Tham gia Bạn muốn hẹn hò tập 417, chàng trai Hà Nội gây bất ngờ khi hóa trang thành bò sữa, đi tìm vợ tương lai.

Video: Cặp đôi chia sẻ về bản thân

Xuất hiện trong tập 417 "Bạn muốn hẹn hò", chàng trai Huy Hảo (29 tuổi, Hà Nội, nhân viên phát triển dự án giáo dục) khiến khán giả và Quyền Linh thích thú khi diện cả bộ trang phục... bò sữa lên sân khấu.

Chàng trai có tính cách hài hước, biết nấu ăn, thích chơi với trẻ con.

Anh có khuyết điểm là nói nhiều. Bên cạnh đó Huy Hảo khá nóng tính, dễ nổi cáu. Đặc biệt, anh chàng hơi khô khan, không lãng mạn.

Chàng trai Hà thành có lịch sử tình trường sôi động, quen biết, tìm hiểu 16 cô gái trước khi đến với sân khấu Bạn muốn hẹn hò. Khi chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, Huy Hảo hài hước nói: "Em kiếm mẹ cho con em, kiếm con gái cho bố mẹ em".

Cô gái anh thích là người hiền lành, biết chăm sóc gia đình. Huy Hảo muốn năm sau sẽ kết hôn.

Lý giải về bộ trang phục độc đáo, 9x vui vẻ cho biết, mình muốn nhắn nhủ đến bạn gái, nếu sau này cô sinh con, không có sữa thì anh vẫn có sữa cho con bú.

Tham gia cùng Huy Hảo là cô gái Mỹ Châu (28 tuổi, nhân viên văn phòng) đến từ TP.HCM. Mỹ Châu có tính cách ít nói, nhút nhát, nấu ăn không ngon. Cô mới trải qua một mối tình kéo dài 7 năm nhưng chia tay đã 3 năm.

Mỹ Châu muốn tìm bạn trai chân thành, vui tính, cao khoảng 1m65, ngoại hình bình thường. Cô không thích bạn trai hút thuốc.

Khi vách ngăn được kéo ra, chàng trai Hà thành đã nhảy một điệu nhạc sôi động ra mắt bạn gái. Mỹ Châu và khán giả rất thích thú trước màn biểu diễn này. Cô gái tò mò tiến tới mở mặt nạ để xem mặt chú rể tương lai của mình.

Trong hai phút trò chuyện ngắn ngủi, cặp đôi đã dành cho nhau nhiều tình cảm tốt đẹp. Huy Hảo hi vọng hai người sẽ có cái kết viên mãn.

Kết thúc chương trình, họ hạnh phúc cùng bấm nút hẹn hò, nắm tay nhau ra về.

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

Quá bức xúc, MC Cát Tường hỏi thẳng chàng trai: “Em lánh mặt Thủy vì mẹ hay vì em đã thương cô gái kia? Từ lúc quay lại đến giờ em đã bao giờ xin lỗi bạn gái mình chưa...".

MC Cát Tường hết hồn với sở thích kỳ lạ của chàng trai miền Tây

MC Cát Tường hết hồn với sở thích kỳ lạ của chàng trai miền Tây

Chia sẻ với chương trình, Hoàng Gia cho biết, anh có sở thích nhìn bàn tay, bàn chân bạn gái. Sở thích này khiến MC Cát Tường phải giật mình...

MC Cát Tường tiết lộ chuyện bị bố đánh vì đi chơi cùng bạn trai

MC Cát Tường tiết lộ chuyện bị bố đánh vì đi chơi cùng bạn trai

Trong chương trình, sau khi nghe cặp đôi kể chuyện tình yêu của mình, MC Cát Tường cũng tiết lộ khi còn trẻ, cô từng trốn học đi chơi với bạn trai nên bị bố đánh.

Nhật Linh