Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 377, chàng thủ quỹ Văn Thừa nhiều lần khiến khán giả bật cười bởi những câu nói hài hước.

Video: Tiêu chuẩn chọn vợ của chàng trai Bến Tre

Video: Lời tỏ tình hài hước của chàng thủ quỹ

Xuất hiện trong tập 377 'Bạn muốn hẹn hò', chàng trai Võ Văn Thừa (31 tuổi, quê Bến Tre), làm thủ quỹ ở TP.HCM, đã mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Mở đầu, Văn Thừa cất lời chào: “Chào anh Quyền Linh đại diện họ nhà trai, chào chị Cát Tường đại diện họ nhà gái, chào bạn gái bên kia, chào họ hàng nội ngoại hai bên”.

Câu chào tự tin, gần gũi của anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người. Chàng trai giới thiệu mình là người hòa đồng, vui vẻ, biết ca hát, nấu ăn và thành thạo công việc về điện, nước trong gia đình. Văn Thừa tiết lộ, mình tuy cao lớn nhưng có điểm yếu là sợ độ cao, nói chuyện không khéo và sống nội tâm.

Chàng trai đưa ra một loạt các tiêu chí  tìm bạn gái như ngoại hình cân đối, nhiều tóc để bù trừ vì... anh rất ít tóc. Anh ghét phụ nữ không chung thủy, hay ăn nhậu, cờ bạc, xăm mình và nói nhiều.

Chàng trai 8X chia sẻ, lý do anh chia tay mối tình đầu sâu đậm của mình là do bạn gái lăng nhăng. 

Với những tiêu chí Văn Thừa đưa ra, MC Cát Tường cho rằng anh là người gia trưởng. Tuy vậy chàng trai đã thanh minh mình là người kỹ tính chứ không phải gia trưởng.

Cô gái phía bên kia bức rèm được chương trình kết đôi với Văn Thừa là Trương Kim Thoa (29 tuổi, quê Bến Tre), làm việc ở quận Gò Vấp, TP.HCM.

Cô có tính cách khá giống với Văn Thừa như hòa đồng, dễ cười, chu đáo, biết nấu ăn và hiền lành.

Kim Thoa chia sẻ, cô chia tay bạn trai cách đây hơn 1 năm vì quá gia trưởng và ghen tuông. Mẫu bạn trai cô muốn tìm là người biết quan tâm, chia sẻ và lo lắng cho gia đình

Khi tấm rèm được kéo lên, cặp đôi đã có thời gian trò chuyện, tìm hiểu nhau. Văn Thừa đã mang đến tặng bạn gái chiếc khăn quàng cổ. Anh hài hước tỏ tình: "Chiếc khăn quấn cổ hai ta khi mùa đông về" với hi vọng mình sẽ nên duyên với cô gái.

Chàng thủ quỹ dễ thương hóm hỉnh hỏi bạn gái mới quen xem mình có đẹp trai không. Anh cũng khẳng định bạn gái đạt 80% tiêu chí mà anh muốn tìm kiếm. 

Sau khoảng thời gian ngắn trò chuyện, cặp đôi nhận thấy đối phương đúng là một nửa mình đang tìm kiếm vì vậy ở cuối chương trình, họ đã quyết định bấm nút, trao nhau cơ hội hẹn hò.

Chàng trai mất người yêu vì câu nói đùa khiến khán giả bất ngờ

Chàng trai mất người yêu vì câu nói đùa khiến khán giả bất ngờ

Bắt xe cho người yêu về quê ăn Tết, anh đã nói vui với cô ấy: "Em về quê ăn Tết, nếu kiếm được anh nào tốt hơn anh thì em cứ lấy làm chồng". Không ngờ sau dịp Tết đó, người con gái ấy đã đi lấy chồng.

Mẹ của nữ cán bộ đòi lên sân khấu bấm nút hẹn hò thay con

Mẹ của nữ cán bộ đòi lên sân khấu bấm nút hẹn hò thay con

Mẹ của Hiểu Mi cho biết, vì con bà quá khó tính nên trước khi lên chương trình, bà đã dặn con: “Con lên mà không bấm là mẹ lên mẹ bấm hộ con”.

Hải Phong