- Phạm Văn Thăng kể, một lần bắt xe cho người yêu về quê ăn Tết, anh đã nói vui với cô ấy: "Em về quê ăn Tết, nếu kiếm được anh nào tốt hơn anh thì em cứ lấy làm chồng". Không ngờ sau dịp Tết đó, người con gái ấy đã đi lấy chồng.

Video: Chàng trai kể chuyện mất bạn gái vì một câu nói đùa

Video: Cuộc gặp gỡ của cặp đôi và quyết định bất ngờ của cô gái

Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 375 là chàng trai Phạm Văn Thăng (35 tuổi, chuyên viên văn phòng, quê Đăk Nông) và cô gái Hoàng Thị Thanh (22 tuổi, quê Đăk Lăk).

Chia sẻ về bản thân, Phạm Văn Thăng cho biết, anh là người thật thà, chung tình, có thể làm mọi việc trong nhà. Ngoài ra, Phạm Thăng là người sống tự lập và có ý chí. Anh đã có một công việc ổn định và đã tự xây được một căn nhà trên mảnh đất của mình.

Tuy nhiên tình trường của chàng trai khá lận đận. Anh từng trải qua 2 mối tình kéo dài tới 12 năm. Mối tình đầu chia tay vì những bất đồng quan điểm về nơi lập nghiệp, còn mối tình thứ 2 nguyên nhân lại đến từ một câu nói đùa.

Phạm Văn Thăng kể, có một năm, bắt xe cho người yêu về quê ăn Tết, anh đã nói vui: "Em về quê ăn Tết, nếu kiếm được anh nào tốt hơn anh thì em cứ lấy làm chồng". Không ngờ sau đợt Tết đó, người con gái ấy đã đi lấy chồng và chú rể không phải là anh.

Gặp Hoàng Thị Thanh ở chương trình Bạn muốn hẹn hò, Phạm Văn Thăng cho rằng, đó là cái duyên đặc biệt. Bởi đáng lẽ anh đã lên chương trình từ cuối năm 2017 nhưng lần thứ nhất vì những trục trặc về giấy tờ ở phía bạn gái, lần thứ 2 bạn gái lại bị ốm nên anh phải chờ cho tới tận ngày hôm nay.

Quá tam ba bận, cuối cùng anh Thăng và Hoàng Thanh cũng có thể gặp gỡ, tìm hiểu về nhau trên sân khấu chương trình.

Tại đây, mọi yếu tố gần như ủng hộ cho mối quan hệ của cặp đôi vậy nhưng vào phút cuối của chương trình, cô gái Hoàng Thanh lại khiến hai MC và khán giả trường quay thót tim. Cô gái nút rất chậm, như MC Quyền Linh nói, đó là nút bấm như bàn thắng ghi ở phút thứ 90.

Trúng tiếng sét ái tình, 9X đẹp như trai Hàn Quốc hát 'Người lạ ơi'

Trúng tiếng sét ái tình, 9X đẹp như trai Hàn Quốc hát 'Người lạ ơi'

Khi tấm rèm vừa được kéo lên, câu đầu tiên Chiến Thắng thốt lên là: "Em đẹp quá!". Chàng trai cũng không ngại thừa nhận đã cảm mến Vân Anh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hoa Vinh lên tiếng về bức ảnh được cho là chụp thời làm thợ xây

Hoa Vinh lên tiếng về bức ảnh được cho là chụp thời làm thợ xây

Sau khi hàng loạt diễn đàn chia sẻ "ảnh chụp Hoa Vinh trong quá khứ", hiện tượng livestream đã thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân: "Nghèo thì phải bươn trải thôi".

MC Quyền Linh 'đứng hình' trước câu chuyện của cô gái Tày

MC Quyền Linh 'đứng hình' trước câu chuyện của cô gái Tày

MC Quyền Linh hết sức bất ngờ sau khi nghe cô gái dân tộc Tày kể chuyện trêu chọc bạn khác giới.

Minh Anh