- Kim Trọng chỉ cao 1m60 nhưng cô gái bên kia bức rèm lại tìm người yêu cao 1m70. Vì vậy chàng trai đam mê phượt vô cùng bối rối, lo lắng mình bị cô  gái từ chối...

Video: Phượt thủ tái mặt vì tiêu chuẩn chọn người yêu của cô gái

Video: Chàng trai mang máy ảnh đi tỏ tình bạn gái

Xuất hiện trong phần 2, tập 346 ‘Bạn muốn hẹn hò’ là cặp đôi Kim Trọng (29 tuổi, quê Gia Lai, nhân viên thiết kế nội thất tại TP.HCM) và Kiều Khanh (24 tuổi, quê Khánh Hòa, nhân viên quản lý đơn hàng ngành may).

Cặp đôi cùng có sở thích đi phượt, ngắm cảnh đẹp và chụp hình.

Kim Trọng giới thiệu mình là người tốt bụng, hiền lành, biết nấu ăn, biết chụp ảnh, vẽ đẹp. Anh được các bạn gái quý mến nhưng chỉ dừng lại ở mức độ làm anh trai, chứ không hẹn hò. Vì vậy anh chưa từng trải qua mối tình nào. 

Chàng trai muốn tìm bạn gái hiểu mình, hình mẫu lý tưởng là cá tính, không quá nội tâm. Chàng trai có đam mê nhạc rock.

Kiều Khanh có gương mặt tròn, mắt một mí, dễ thương và khá cá tính. Cô gái chia sẻ mình có nhiều tài lẻ như thêu thùa, may vá, hát múa.

Kiều Khanh có ước mơ thiết kế thời trang nên găp ai học thiết kế cô đều thích. Cô chưa từng trải qua mối tình nào. Tâm sự lý do ế, Kiều Khanh nói, do cô có tính cách phóng khoáng dễ thân với con trai nhưng ít nảy sinh tình cảm nam nữ.

Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là người chơi thể thao, tính tình thẳng thắn, suy nghĩ hiện đại, cao trên 1m70. Chia sẻ về tiêu chuẩn này, Kiều Khanh nói do cô thấp, cô muốn cải thiện “nòi giống”.

Tuy nhiên cô gái giải thích đó là mong muốn nhưng cô sẵn sàng hạ tiêu chí vì Kim Trọng có nhiều điểm tốt bù đắp vào.

Ở màn gặp mặt chàng trai còn thể hiện khả năng chụp ảnh cho cô gái, theo MC Quyền Linh, đây là "hành động" để Kim Trọng bù đắp lại sự thiếu hụt về chiều cao. Chàng trai đã ngỏ lời mời cô gái Tết này về Gia Lai thăm gia đình mình như một lời tỏ tình chân thành và ấm áp. 

Trước sự tương đồng trong sở thích và tính cách, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò trong sự chúc phúc của cả trường quay và khán giả theo dõi chương trình.

Fan nhầm lẫn Á hậu Mâu Thủy là 'Hoa hậu Quốc dân'

Fan nhầm lẫn Á hậu Mâu Thủy là 'Hoa hậu Quốc dân'

Người hâm mộ đã đến rất đông để chào đón top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

H'Hen Niê: Từ cô gái nghèo, làm giúp việc đến hoa hậu truyền cảm hứng

H'Hen Niê: Từ cô gái nghèo, làm giúp việc đến hoa hậu truyền cảm hứng

Hoa hậu H'Hen Niê cho biết, ngày mới vào TP HCM, cô gặp rất nhiều khó khăn. Người đẹp Ê-đê từng phải đi làm giúp việc để lấy tiền ăn học. Những chia sẻ mộc mạc, chân thành của H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thuở tóc dài xinh như búp bê

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thuở tóc dài xinh như búp bê

Có lẽ ít ai biết H'Hen Niê từng để tóc dài và mang vẻ đẹp cuốn hút đến thế này.

Nhật Linh