- Để gây ấn với cô bạn gái cá tính, chàng trai đã tỏ tình bằng màn hát và vũ đạo vui nhộn khiến trường quay cười ngất.

Xem video: Cặp đôi "nhây, lầy" đối đầu trên sân khấu

Xem video: Màn hát và vũ đạo của chàng trai vui tính

Tham gia phần 1 tập 308 Bạn muốn hẹn hò là chàng trai Kế Toàn (32 tuổi, quê TP HCM, làm quản lý nhà hàng) và cô gái Kiều Dân (26 tuổi, quê Bình Định, làm nhân viên kế toán).

Giới thiệu với chương trình, Kiều Dân cho biết mình là người có cá tính, hay cười, và thích tạo tiếng cười cho mọi người. Cô vốn ưa sạch sẽ nên không thích người ở dơ, bảo thủ, gia trưởng. Cô thích người chững chạc, trưởng thành.

Cô muốn bạn trai kìm được tính lầy lội của mình, cô nói cô hay bất chấp, làm liều: “Nếu bảo hôn mà anh ấy không hôn là em sẽ hôn anh ấy”.

MC Cát Tường đưa ra tình huống , nếu hẹn chàng trai đi chơi nhưng chàng trai bận tắm chưa ra cô sẽ làm gì, Kiều Dân nói cô sẽ phá cửa nhà tắm để vào.

Kế Toàn chia sẻ, anh là người hài hước, luôn làm mọi người vui, đặc biệt anh hay đùa giỡn cho người đối diện cười thì thôi. Chàng trai bật mí anh thường tắm rất lâu.

Mẫu bạn gái lý tưởng của chàng trai là ngoan nhưng không hiền quá, phải dữ dằn một chút. Theo lý giải của chàng trai, “ngoan” ở đây là “tam tòng, tứ đức”’. Chàng trai cho biết mình mong tìm hiểu từ 6 tháng đến 1 năm là có thể đi đến hôn nhân.

Khi Kiều Dân tâm sự, cô thích mẫu đàn ông có cơ bụng 6 múi, chàng trai hài hước nói mình tập thể thao được nửa năm, đã có múi nhưng thay vì 6 múi, bụng anh chỉ có 1 múi. Suốt chương trình, chàng trai vì quá run còn nhiều lần xưng hô “vâng - dạ” với bạn gái mới quen.

Trong phần gặp mặt, Kế Toàn đã dùng bài hát kèm theo màn vũ đạo vui nhộn để tỏ tình với cô bạn gái mới quen.

Màn vũ đạo dù không thành công vì giữa chừng chàng trai quên mất lời bài hát nhưng đã tạo tiếng cười sảng khoái cho mọi người trong trường quay.

Màn tỏ tình “ bá đạo” của chàng trai khiến Kiều Dân không thốt được câu nào. Trước sự choáng ngợp của bạn gái, Kế Toàn tấn công tiếp: “Yêu có cảm giác nhìn là thích ”. Anh hi vọng cả hai sẽ cho nhau cơ hội hẹn hò, hiểu thêm về nhau.

Nhận có nhiều điểm tương đồng, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò, nắm bắt lấy mối nhân duyên của mình.

Cười ngất với anh tài xế xe tải sáng tác thơ tán gái

Cười ngất với anh tài xế xe tải sáng tác thơ tán gái

Chàng tài xế xe tải vui tính giới thiệu mình không biết tán gái nhưng đã khiến cô bạn gái mới quen đổ gục bằng  4 câu thơ " bá đạo" về nghề tài xế do mình tự sáng tác...

Hoa khôi Hải Yến rạng rỡ trở về trường cũ nhân ngày khai giảng

Hoa khôi Hải Yến rạng rỡ trở về trường cũ nhân ngày khai giảng

Sáng nay (ngày 5/9), Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến đã về hai trường cấp 2 và cấp 3 của mình để tri ân thầy cô giáo và mang theo những món quà ý nghĩa dành tặng các em học sinh.

Nhật Linh