"Anh muốn đến những nơi mà em muốn đến, anh muốn ăn những món mà em muốn ăn. Bởi vì anh muốn bù đắp những năm tháng thanh xuân của em mà anh bỏ lỡ", chàng trai Chí Công quỳ gối tỏ tình cùng cô gái xinh đẹp khiến MC và cả trường quay thích thú.

Xem video:

Xuất hiện trong phần 1 chương trình Bạn muốn hẹn hò là cô gái Trần Thị Thu Thảo (25 tuổi, Đồng Nai), nhân viên tư vấn tài chính và chàng trai Nguyễn Chí Công (33 tuổi, TP.HCM, kỹ sư sửa chữa và bảo trì máy ATM.

Giới thiệu về bản thân, Thu Thảo cho biết, cô là người hoạt bát, vui vẻ, biết quan tâm người khác. Bên cạnh đó cô cũng là người nóng tính và khá hậu đậu.

{keywords}
MC Cát Tường thắc mắc lý do anh chàng Chí Công liên tục nói lắp

Chia sẻ với chương trình, Thu Thảo cho biết cô trải qua 2 mối tình, mối tình cuối chia tay do bạn trai ham giàu sang và bỏ cô. 

Cô thích những chàng trai cao trên 1m70, dáng vẻ thư sinh, thích chơi thể thao, biết quan tâm mọi người, trầm tính. Cô không ưa những chàng trai để móng tay dài.

Khi bị MC Cát Tường phát hiện để móng tay dài, anh chàng hay nói lắp này thanh minh là nuôi móng tay để phục vụ công việc sửa chữa máy ATM. Lý giải này của Chí Công đã khiến Thu Thảo lo lắng. Anh chàng phải hứa sẽ cắt móng tay nếu hẹn hò, Thu Thảo mới yên tâm.

Nói về bản thân, Chí Công cho biết anh là người không nhậu nhẹt, không thuốc lá, cờ bạc. Anh có tính kiên nhẫn nhưng có khuyết điểm là hay nói lắp.

Đến tham dự chương trình cùng cặp đôi là hai bà mẹ, mẹ của cô gái Thu Thảo làm một nồi đậu hũ lớn mang tặng cho MC Quyền Linh và Cát Tường cùng bài thơ do bà tự sáng tác.

Bất ngờ hơn, mẹ của chàng trai Chí Công đã đặt luôn vấn đề với mẹ Thu Thảo cho hai gia đình được đi lại, quen biết và tính chuyện trăm năm cho đôi trẻ.

Tình huống này khiến ông mai bà mối và các khán giả trong trường quay vô cùng phấn khởi vì cặp đôi đã có bước khởi đầu thuận lợi.

Ở màn gặp mặt, chàng trai Chí Công đã không kìm được lòng mình bước tới quỳ gối và tỏ tình với Thu Thảo. Hành động lãng mạn này của chàng trai đã lay động trái tim cô gái trẻ.

{keywords}
Chàng trai nói lắp quỳ gối tỏ tình cô gái xinh đẹpThu Thảo

Kết thúc chương trình cặp đôi đã cùng bấm nút hẹn hò, tiến tới một bước xa hơn trong tương lai.

Ông bố tuyệt vời mang biệt thự  ra 'dụ' chàng trai lấy con gái mình

Ông bố tuyệt vời mang biệt thự ra 'dụ' chàng trai lấy con gái mình

Ông bố tuyệt vời nhất năm khi đề nghị chàng trai hẹn hò cùng con gái mình, nếu thành vợ chồng ông sẽ cho hai vợ chồng căn biệt thự ông đang ở hiện nay...

Nữ phiên dịch đòi bạn trai hôn mình trên sân khấu khiến MC 'tá hỏa'

Nữ phiên dịch đòi bạn trai hôn mình trên sân khấu khiến MC 'tá hỏa'

Thanh Thủy mạnh dạn đề nghị chàng trai Phước Tiến hôn lên má mình để bày tỏ tình cảm. 

Diệu Bình