- Cô em gái xinh xắn, đáng yêu của chàng trai Đồng Nai khiến nhiều khán giả nam bị "say nắng". Nhiều người bày tỏ mong muốn xin được làm em rể của anh.

Video: Tiêu chí chọn bạn trai của cô gái khiến nhiều khán giả giật mình

Video: Cô gái đổ gục trước lời hứa ngọt ngào của chàng dược sĩ

Cặp đôi đầu tiên tham gia tập 355 'Bạn muốn hẹn hò' là chàng trai  Bình Tiên (23 tuổi - quê Đồng Nai) làm dược sĩ ở TP. HCM và cô gái Thanh Trúc (23 tuổi - quê Bến Tre) làm nhân viên văn phòng.

Bình Tiên có ngoại hình sáng, điển trai, tính tình điềm đạm, chín chắn. Anh giới thiệu bản thân là người biết chăm lo gia đình, thích mua sắm đồ đạc cho mẹ. Chàng dược sĩ biết nấu ăn, biết làm công việc nhà như dọn dẹp, lau nhà, rửa chén.

Bình Tiên thích mẫu người bạn gái có tính cách vui vẻ, nhanh nhẹn, biết quan tâm. Anh thích bạn gái đơn giản, không quan trọng vùng miền, nếu miền Tây càng tốt.

Anh từng trải qua hai mối tình, song vì nhút nhát nên tới giờ vẫn lẻ bóng. Thậm chí, em gái anh còn phải nhắn gửi với bạn nữ: "Chị thương anh thì chị hốt anh giùm em". Em gái của Bình Tiên khiến nhiều khán giả nam "say nắng". Sau khi phát sóng, nhiều người bình luận, mong được làm em rể của Bình Tiên.

Thanh Trúc là cô gái vui vẻ, tự lập, sống có trách nhiệm, luôn suy nghĩ tích cực. Mẹ cô đưa ra tiêu chí chỉ chọn bạn trai sinh năm 1987, 1989, 1992, 1994. Cô gái Bến Tre từng trải qua 3 mối tình, trong đó lâu nhất là tình cảm suốt 4 năm Đại học.

Cô thích mẫu bạn trai có ngoại hình cào 1m70 trở lên, vui vẻ, biết quan tâm, biết nấu ăn càng tốt. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ, không thích bạn nam đầu hói, đeo kính cận.

Tiêu chí này của cô khiến nhiều khán giả bức xúc, đặc biệt là những người bị cận, họ cho rằng cô quá kén chọn, khó tính khi vừa yêu cầu tuổi tác lại phải có ngoại hình đẹp. Nếu ai cũng như cô thì người bị cận thị đều ế hết. 

Cô gái còn chia sẻ thêm, cô không muốn bạn trai vô tâm, có nhiều "Em gái mưa", em gái nuôi, chị nuôi... Tức là những người bạn khác giới thân thiết quá mức. Cô cũng không thích bạn trai thiếu chung thủy, đang quen cô lại tán tỉnh cô gái khác.

Trong thời gian trò chuyện, gặp gỡ, Thanh Trúc và Bình Tiên đã cảm mến nhau. Khi gặp gỡ, bạn nữ còn hát ca khúc "Mặt Trời của em" để gửi tới bạn trai. Cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò sau thời gian ngắn tìm hiểu.

MC Cát Tường tiết lộ chuyện bị bố đánh vì đi chơi cùng bạn trai

MC Cát Tường tiết lộ chuyện bị bố đánh vì đi chơi cùng bạn trai

Trong chương trình, sau khi nghe cặp đôi kể chuyện tình yêu của mình, MC Cát Tường cũng tiết lộ khi còn trẻ, cô từng trốn học đi chơi với bạn trai nên bị bố đánh.

Bày tỏ 'xao xuyến', Huy Cung lại thẳng thừng từ chối cô gái xinh đẹp

Bày tỏ 'xao xuyến', Huy Cung lại thẳng thừng từ chối cô gái xinh đẹp

Cô gái Lào Cai hi vọng sẽ được Huy Cung đồng ý với lời tỏ tình nhưng phút cuối chàng vlogger đã từ chối khiến cô bật khóc ngay trên sân khấu.

Nhật Linh