Sự xuất hiện của em trai cô giáo khiến nhiều khán giả thích thú. Nhiều người bình luận trên các trang mạng xã hội rằng, anh chàng này quá đẹp trai và dễ thương...

Mời độc giả xem video: 

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 276 là cô gái Lê Thị Minh Tâm(34 tuổi, quê Quảng Ngãi, hiện là giáo viên tại TP HCM) và chàng trai Võ Văn Minh (39 tuổi, quê Quảng Nam, hiện là phó giám đốc nhân sự). 

Trong chương trình, cô giáo Minh Tâm thật thà cho biết, cô được một vị phụ huynh của học trò giới thiệu và đăng ký để cô tham gia chương trình. 

Khi đến với chương trình, cô giáo Minh Tâm mong muốn tìm được người đàn ông cao trên 1m7, không hút thuốc, vui vẻ, hòa đồng và là người điềm đạm, biết lắng nghe. 

Chàng phó giám đốc nhân sự thì mong muốn tìm được người phụ nữ gọn gàng ngăn nắp. Vì bản thân anh cũng là người như vậy. 

Những người đi cùng cô giáo và chàng phó giám đốc đều nhận xét, cặp đôi rất hợp nhau. Em trai của cô giáo còn nhận định cho rằng, chàng phó giám đốc này sẽ là người đàn ông sâu sắc và là người của gia đình. Vì thế, chàng trai mong muốn chị mình sẽ bấm nút.

{keywords}
Chàng trai xuất hiện khiến nhiều khán giả thích thú

Sự xuất hiện của em trai cô giáo khiến nhiều khán giả thích thú. Nhiều người bình luận trên các trang mạng xã hội rằng, anh chàng này quá đẹp trai...

Trở lại với cặp đôi, sau khi bức rèm được kéo lên, cặp đôi đã có một cuộc nói chuyện khá dài. Chàng phó giám đốc tỏ ra là người điềm đạm, nói chuyện rõ rằng. Anh cũng kể về hoàn cảnh của mình để cô giáo có được cái nhìn toàn diện về anh. 

Sau khi nghe chàng trai nói chuyện, cô giáo Minh Tâm khẳng định, người đàn ông đối diện mình là người điềm đạm và cô cũng thích mẫu người như vậy. 

Cuối cùng, cả hai đã đồng ý hẹn hò với nhau trong sự cổ vũ của hai MC Quyền Linh, Cát Tường và đông đảo khán giả. 

Sở thích đặc biệt của chàng trai Đắk Lắk khiến MC cười ngất

Sở thích đặc biệt của chàng trai Đắk Lắk khiến MC cười ngất

Chàng trai Khắc Duy chia sẻ, anh có sở thích mê nuôi chim vì nghe tiếng chim hót làm anh thấy thư giãn, sảng khoái. Hai MC vui tính của chương trình là Quyền Linh và Cát Tường không ngừng trêu đùa Khắc Duy khiến trường quay thêm rộn rã.

MC Quyền Linh giật mình phát hiện chàng trai mặc áo rách đi hỏi vợ

MC Quyền Linh giật mình phát hiện chàng trai mặc áo rách đi hỏi vợ

Trong quá trình khiêu vũ, chàng trai vô tình để lộ phần áo bị rách nách khiến hai MC bất ngờ. Chàng trai liên tục bị hai MC trêu đùa sau đó.

Chàng trai 'không biết Ninh Bình ở đâu' khiến Quyền Linh sửng sốt

Chàng trai 'không biết Ninh Bình ở đâu' khiến Quyền Linh sửng sốt

Khi MC giới thiệu cô gái Đinh Thị Thủy quê ở Ninh Bình, chàng trai Quốc Hùng đã thật thà nói mình không hề biết tỉnh Ninh Bình nằm ở đâu, khiến Quyền Linh, Cát Tường không khỏi sửng sốt.

Món quà của 'đại gia' Sài Gòn khiến cậu học trò nghèo bật khóc

Món quà của 'đại gia' Sài Gòn khiến cậu học trò nghèo bật khóc

"Nhưng 'người tính không bằng trời tính', một trận dịch quét ngang, đàn vịt chết sạch. Kinh tế gia đình kiệt quệ kéo theo giấc mộng chiếc xe đạp của tôi tan tành theo mây khói", anh Thái kể.


Minh Anh