Quỳnh Anh - em vợ cầu thủ Văn Quyết, đồng thời là bạn gái hậu vệ Đỗ Duy Mạnh - đã đăng tâm thư bày tỏ sự đồng cảm với anh rể sau những ngày bị dân mạng chỉ trích.

Clip ủng hộ tiền đạo Văn Quyết gây xúc động

Người hâm mộ bóng đá nước nhà hiện dồn sự chú ý vào đội tuyển Olympic Việt Nam trước thềm ASIAD 2018. Bên cạnh lời khích lệ, động viên, có không ít ý kiến tiêu cực về danh sách các cầu thủ chính thức tham gia thi đấu.

Điển hình trong số đó là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Mùa ASIAD năm nay, cầu thủ của CLB Hà Nội được giữ tấm băng thủ quân, gây tranh cãi trong dư luận.

{keywords}
Danh sách cầu thủ chính thức tham dự ASIAD 2018. Ảnh: VFF.

Mới đây, tại trang cá nhân, Nguyễn Quỳnh Anh - em vợ Văn Quyết, cũng là bạn gái hậu vệ Đỗ Duy Mạnh - viết tâm thư khá dài bày tỏ sự đồng cảm với anh rể.

Cụ thể, Quỳnh Anh chia sẻ: "Anh rể tôi ít nói, kể cả oan ức đến thế nào, nhưng không một lần anh oán trách, hay lên tiếng phản bác. Bản tính anh chỉ làm, làm và làm, không hề nói một lời nào. Người ta không tin tưởng anh thì anh chứng minh bằng hành động.

Có thể vẻ ngoài lạnh lùng, nghiêm nghị, không làm trò gây hài hước nên anh không có nhiều fan. Có lẽ đó là một phần bất lợi của anh. Nhưng điều mà không thể phủ nhận được anh là người có chuyên môn rất tốt".

Không những vậy, 9X còn cho hay chị gái cô ban ngày làm việc rất vất vả, song buổi tối thường xuyên khóc vì đọc được nhiều bình luận ác ý dành cho chồng mình.

{keywords}
Dòng trạng thái khá dài của em vợ Văn Quyết bày tỏ sự đồng cảm với chàng thủ lĩnh đội tuyển Olympic Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Bài đăng của Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Hầu hết mọi người dành lời động viên cho cô và cầu thủ Văn Quyết.

Tài khoản bemii2003 bày tỏ: "Em mong anh Quyết sẽ toả sáng để chứng minh cho người hâm mộ và những người nói anh ấy biết anh ấy là người luôn cống hiến hết sức mình cho đội tuyển".

Hay Voquynh1910 khẳng định: "Luôn ủng hộ anh Quyết. Cố lên chị nhé".

Fanpage có tên Vlog Minh Hải đã đăng tải clip ủng hộ chàng thủ quân Olympic Việt Nam khi anh đang phải gánh chịu sức ép lớn từ dư luận. Đoạn video này nhanh chóng thu hút 99.000 lượt xem, 1.400 chia sẻ sau ít giờ.

{keywords}
Quỳnh Anh được biết đến là em vợ Văn Quyết và bạn gái hậu vệ Đỗ Duy Mạnh.

Theo thể lệ của giải đấu, mỗi đội tuyển chỉ được có 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Huấn luyện viên Park Hang-seo đã lựa chọn Anh Đức, Văn Quyết và Hùng Dũng. Thủ môn Đặng Văn Lâm là trường hợp đáng tiếc khi không thể tham dự ASIAD 2018.

Tại một số diễn đàn, người hâm mộ dùng nhiều lời lẽ nặng nề, thậm chí là chỉ trích cầu thủ Văn Quyết. Họ cho rằng tiền đạo CLB Hà Nội không thích hợp tham gia ASIAD lần này. Nhiều fan của Văn Lâm thì "đổ lỗi" cho Văn Quyết rằng anh là người "chiếm chỗ" của chàng thủ môn CLB Hải Phòng.

Những ngày qua, Văn Quyết chưa có bất kể lời giải thích hay biện minh nào cho chính mình. Anh vẫn giữ gương mặt lạnh lùng vốn có và tập trung cho chuyên môn.

Chàng tiền đạo sinh năm 1991 đã trả lời Zing.vn sau khi được toàn đội bình chọn giữ tấm băng thủ quân: "Các cầu thủ Olympic Việt Nam đều là đội trưởng".

Tiếng thét từ buồng ngủ con dâu khiến mẹ chồng chết điếng

Tiếng thét từ buồng ngủ con dâu khiến mẹ chồng chết điếng

Nghe con dâu cãi vã với chồng mà tôi chết điếng. Bình thường con bé cư xử lễ phép, ngoan ngoãn, không ngờ lại có thể thốt ra những lời cay độc về mẹ chồng như vậy.

Người đẹp Việt bị ném đá vì khoe thân phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt

Người đẹp Việt bị ném đá vì khoe thân phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt

Những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm của Thư Dung cùng một người bạn tại Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt đang gây bức xúc trên mạng xã hội.

Cuộc sống của những hot girl đình đám khi làm mẹ đơn thân

Cuộc sống của những hot girl đình đám khi làm mẹ đơn thân

Sau sóng gió tình cảm, những hot girl đình đám này lựa chọn con đường trở thành mẹ đơn thân.

(Theo Zing)