Tham gia Bạn muốn hẹn hò, chàng nông dân trồng tiêu Văn Sĩ  đã khiến trái tim cô nha sĩ rung động bởi câu nói giản dị...

Video: MC Quyền Linh bất ngờ trước yêu cầu chọn bạn trai của nàng nha sĩ

Video: Câu nói ở phút cuối của chàng nông dân khiến cô nhã sĩ đổ gục

Xuất hiện trong tập 365, phần 2 "Bạn muốn hẹn hò" là cô gái Phan Thị Hoa (28 tuổi - quê Buôn Mê Thuột), hiện làm nha sĩ.

Trước đây Phan Hoa có thời gian làm việc ở TP.HCM nhưng vì muốn gần gia đình nên cô chuyển về quê công tác.

Giới thiệu bản thân, cô gái cho biết mình là người kĩ tính, sạch sẽ. Do cô  làm nha khoa nên gặp bất cứ ai cô hay để ý đến vẻ bề ngoài, khuôn mặt và răng trước tiên. Cô thường bị mẹ nhận xét là tính tình quá thẳng thắn, bà khuyên con gái cần phải khéo léo hơn. 

Mẫu bạn trai cô muốn tìm là có chiều cao 1m70, răng đẹp, không hô móm, không bụng bự, ăn mặc phong cách lịch sự, sơ mi, quần âu, đi giày Tây.

Cô hay bị ấn tượng bởi người con trai có khuôn mặt và cách nói chuyện điềm đạm, từ tốn.

Chàng trai phía bên kia rèm là Dương Văn Sĩ (36 tuổi - quê Đắk Lắk), từng tốt nghiệp đại học kinh tế và làm việc ở TP.HCM được 6 năm nhưng công vệc không thuận lợi nên anh quay về làm làm nông dân trồng tiêu tại Đắk Lắk, kinh tế của anh hiện nay khá ổn định.

Anh chia sẻ, bản thân không biết nhậu, không hút thuốc. Khi gặp mọi người anh có thể nói chuyện bình thường tuy nhiên khi gặp đối tượng mình thích anh trở nên nhút nhát, vụng về.

Chàng trai có nhược điểm là không biết chiều chuộng bạn gái, không thích đến chỗ đông người, ghét đến những quán trà sữa tuổi teen. Văn Sĩ tự nhận mình là người khô khan, không lãng mạn.

Văn Sĩ không thích bạn gái lanh lẹ, cá tính quá, đặc biệt không ăn chơi đua đòi. Mẫu bạn gái anh mong muốn là giống mẹ anh, đảm đang, chịu khó, biết hi sinh cho gia đình.

Khi tấm màn được kéo lên, Văn Sĩ tỏ ra khá băn khoăn vì sợ Phan Hoa không chấp nhận nghề nghiệp nông dân của mình.

Tuy nhiên, cô gái rất có thiện cảm với anh, cô cho biết mình không quan tâm chuyện đó mà chỉ cần bạn trai chín chắn, hợp tính tình là được.

Phan Hoa bày tỏ trước đây cô cũng tìm hiểu vài người nhưng không thể kết hôn vì tính nết trái ngược nhau.

Trước khi được ông mai bà mối cho bấm nút hẹn hò, chàng nông dân trồng tiêu đã bộc bạch: "Mình gặp nhau là duyên tiền định, hi vọng là có nợ với nhau". Lời nói chân thành này đã khiến trái tim Phan Hoa xao xuyến.

Kết thúc chương trình, cặp đôi cùng nhau bấm nút hẹn hò trong sự chúc phúc của mọi người.

Chàng trai rửa 10 mâm bát trong lần đầu ra mắt nhà bạn gái

Chàng trai rửa 10 mâm bát trong lần đầu ra mắt nhà bạn gái

Nhiều diễn đàn hiện chia sẻ hình ảnh nam thanh niên ngồi chăm chỉ rửa sạch chồng bát đĩa khi về ra mắt nhà người yêu.

Woossi hát hit của Sơn Tùng MTP bằng tiếng Hàn cực ngọt

Woossi hát hit của Sơn Tùng MTP bằng tiếng Hàn cực ngọt

Chàng hot boy Hàn Quốc của "Vì yêu mà đến" đã cover lại bản hit triệu vew "Nơi này có anh" của ca sĩ Sơn Tùng MTP cực ngọt ngào, khiến trái tim nhiều cô gái tan chảy...

Cái kết bất ngờ cho chàng trai 'yêu ai, người đó đi lấy chồng' nước ngoài

Cái kết bất ngờ cho chàng trai 'yêu ai, người đó đi lấy chồng' nước ngoài

Ở màn quyết định, không thấy cô gái bấm nút, chàng trai tỏ ra khá hẫng hụt. Tuy nhiên phút cuối cái kết đầy bất ngờ đã xảy ra khiến khán giả trường quay vỡ òa.

Nhật Linh