- Sau tiệc cưới hoành tráng tại 2 thành phố là Phú Yên và TP.HCM, mới đây, bộ ảnh cưới của Sang Lê và doanh nhân Việt Anh tại Phú Yên khiến nhiều người thích thú.


{keywords}

Được biết bộ ảnh được thực hiện trong 5 ngày tại chính Phú Yên- quê của Sang Lê. Cả ekip gồm 20 người đã dậy từ sáng sớm để chớp được những khoảnh khắc đẹp nhất.

{keywords}
Sang Lê chia sẻ, cô không chọn chụp ảnh cưới ở nước ngoài bởi với cô, Việt Nam quá đẹp và nhất là quê hương Phú Yên yêu dấu của mình. 
{keywords}
Phong cảnh nơi đây đẹp và mộc mạc như chính con người ở đây vậy. Qua bộ ảnh Sang Lê mong muốn mọi người có thể biết đến và cảm nhận " Xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh" thơ mộng và đẹp tuyệt vời như thế nào. 
{keywords}
E kip chụp ảnh cũng là những người theo sát Sang Lê sau cuộc thi Miss Hutech, tất cả đã làm việc với nhau qua nhiều bộ ảnh nên rất hiểu được ưu thế cũng như mặt mạnh của Sang Lê để khai thác tối đa.

{keywords}

Câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của “Hoa hậu được yêu thích” Sang Lê vẫn luôn được nhắc đến trong suốt tuần qua. Tất cả đều chúc phúc cho người đàn ông tài hoa, lịch lãm và cô dâu xinh đẹp, thông minh.

{keywords}

Theo tiết lộ, chi phí cho đám cưới tổ chức tại TP.HCM là hơn 10 tỉ đồng chưa tính vé mời máy bay và ăn ở khách sạn 5 sau cho vài trăm quan khách.

{keywords}

Đây là mối tình đầu của Sang Lê, cô là người rất kén chọn nhưng đến khi gặp ông xã bây giờ thì Sang Lê mới mở lòng.

{keywords}

Khi yêu nhau, Việt Anh thường mang đồ ăn qua nhà cho Sang Lê vào mỗi sáng và chiều tối, anh quan chăm sóc bất kể ngày đêm. Điều đó khiến Sang Lê rất cảm phục tấm chân tình Việt Anh. 


{keywords}

Việt Anh luôn nhường nhịn Sang Lê dù cô sai hay đúng, điều đó khiến Sang Lê rất cảm động

{keywords}
 Ông xã Sang Lê là Đặng Việt Anh, sinh năm 1978 tại TP.HCM, làm kinh doanh ngành mía đường.

Đám cưới nhà đại gia Hải Phòng gây chú ý vì xa hoa bậc nhất

Đám cưới nhà đại gia Hải Phòng gây chú ý vì xa hoa bậc nhất

Với những hình ảnh hoành tráng và rực rỡ, đám cưới được cho là xa hoa bậc nhất Hải Phòng đang khiến dân mạng chú ý.

Tôi có nên hủy bỏ đám cưới vì người mới xuất hiện trong đời mình?

Tôi có nên hủy bỏ đám cưới vì người mới xuất hiện trong đời mình?

Tôi sắp cưới vợ, mọi thứ đã chuẩn bị gần như hoàn tất. Một cuộc hôn nhân công bằng mà nói vì tình yêu thì không hẳn đúng, không có tình cảm thì lại sai.

D.B