- Điều bất ngờ đã xảy ra vào phút cuối khi cô gái không bấm nút hẹn hò. Giải thích cho điều này, Mỹ Duyên nói, cô tin vào cái nhìn đầu tiên nên sẽ dành cơ hội bấm nút chàng trai cho các cô gái khác của chương trình.

Video: Chàng trai chống đẩy thể hiện độ nam tính 

hẹn hò

Video: Bất ngờ sau cuộc trò chuyện thú vị của cặp đôi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 318 phần 1 là chàng trai Nguyễn Thành Giáp (36 tuổi, nhà tạo mẫu tóc, quê Long An) và cô gái Đinh Thị Mỹ Duyên (29 tuổi, quê Tiền Giang, phó phòng nhân sự).

Trong chương trình, chàng trai Thành Giáp cho biết, điểm mạnh của anh là chơi thể thao, tất cả các vật dụng trong nhà như tivi, tủ lạnh, điều hòa… anh đều có thể sửa. Tuy nhiên, anh có nhược điểm đó là, khi công việc căng thẳng, anh thường hay quên và trễ giờ hẹn.

Cô gái Mỹ Duyên phía bên kia bức rèm cũng có chung nhược điểm hay quên như chàng trai. Mỹ Duyên nói, cô hay quên và thường không để ý đến những tiểu tiết. Tuy nhiên, ưu điểm của cô là dễ dàng thích nghi, cô có thể sống thích nghi ở mọi hoàn cảnh.

Nhìn vào ngoại hình, công việc và cách nói chuyện của Mỹ Duyên, MC Cát Tường nói, cô thấy khó hiểu vì người như Mỹ Duyên lại phải nhờ đến chương trình mai mối.

Mỹ Duyên nói, cô cũng đặt ra câu hỏi đó nhưng vẫn chưa tìm được ra câu trả lời. Cô cho rằng, đây là căn bệnh có lây lan. Nếu cô có người yêu tức là giải được lời nguyền và nhóm bạn của cô cũng sẽ có người yêu.

Đến với chương trình, Mỹ Duyên mong muốn tìm được người đàn ông sống có trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến và thương cô.

Phía bên kia bức rèm, chàng trai Nguyễn Thành Giáp nói, xét về bản thân, 90% anh là người hoàn hảo. Sự tự tin của chàng trai khiến MC Cát Tường nghi vấn. Nữ MC xem mặt chàng trai và lại đặt ra câu hỏi như với Mỹ Duyên.

Trước thắc mắc của MC Cát Tường, Mỹ Duyên mong muốn MC nhìn kỹ chàng trai vì ngoài những tiêu chuyển cô đưa ra phía trên, cô còn có tiêu chuẩn là đàn ông phải manly.

Tuy nhiên, chàng trai khẳng định, anh manly và thể hiện sự manly của mình bằng cách chống đẩy trên sân khấu.

Khi đối diện với cô gái, chàng trai cũng mong cô sẽ chấp nhận hẹn hò để anh có cơ hội để thể hiện sự “manly” của mình.

Cả hai đã có cuộc trò chuyện khá thú vị. Mỹ Duyên nói, nhà cô cũng có nhiều người làm salon tóc như anh, vì thế, cô rất trân trọng chàng trai. Chàng trai cũng nói, anh không e ngại khi bạn gái là người học cao và có vị thế xã hội cao. Anh cho rằng, trong tình yêu, quan trọng là sự đồng điệu của hai trái tim.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra vào phút cuối khi cô gái không bấm nút hẹn hò. Giải thích cho điều này, Mỹ Duyên nói, cô tin vào cái nhìn đầu tiên nên sẽ dành cơ hội bấm nút chàng trai cho các cô gái khác của chương trình.

Sau sự từ chối đó, rất nhiều khán giả của chương trình đã bình luận, cho biết, họ cảm thấy tiếc cho chàng cắt tóc đẹp trai, con nhà giàu, công việc ổn định. Nhiều người cho rằng, cô gái đã quá kén chọn khi từ chối một chàng trai tốt như thế này.

Cô nàng hot girl có thói quen 'kinh dị' được dân mạng lùng sục

Cô nàng hot girl có thói quen 'kinh dị' được dân mạng lùng sục

Tham dự Bạn muốn hẹn hò, cô gái Đắk Lắk cho biết cô có thói quen "kinh dị" là hay cáu giận và cắn người khác khi đói.

Hot girl Tây Nguyên chia tay bạn trai sau 20 ngày ghi hình vì 'người thứ 3'

Hot girl Tây Nguyên chia tay bạn trai sau 20 ngày ghi hình vì 'người thứ 3'

Khán giả yêu mến Bạn muốn hẹn hò đã tiếc nuối khi chuyện tình của cô nàng hot girl Tây Nguyên và anh trưởng phòng kinh doanh "đứt gánh" trước khi chương trình được phát sóng.

Chàng trai đưa cả mẹ và chị gái 'áp đảo' bạn gái mới quen

Chàng trai đưa cả mẹ và chị gái 'áp đảo' bạn gái mới quen

Chàng trai còn bày tỏ, anh muốn tìm mẫu bạn gái giống mẹ mình, vì mẹ là thần tượng của anh. Trong chương trình, Hoài Vũ đưa mẹ và chị gái đi cùng.

Minh Anh