Từng làm vlog chỉ trích gay gắt người thứ 3, An Nguy lại khóc và gián tiếp thừa nhận xen vào chuyện tình yêu giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.  

Vlog An Nguy phản ứng gay gắt về người thứ 3:

Sau khi khóc lóc và thừa nhận chuyện tình cảm với diễn viên Kiều Minh Tuấn, vlogger An Nguy và nam diễn viên hứng chịu chỉ trích từ rất nhiều người.

Vlog An Nguy nói về người thứ 3 với thái độ gay gắt cũng được “đào mộ” trở lại và chia sẻ rộng rãi khiến độc giả mạng càng trở nên sôi sục.

Trong Vlog, An Nguy nói: "Hôm nay mình sẽ nói vấn đề khiến nhiều người bức xúc và phát điên mỗi khi nhắc đến, đó là vấn đề về người thứ ba. Người thứ 3 có ba loại: Loại vô tình, cố tình và kiểu người yêu cũ".

An Nguy cho rằng, trong 3 kiểu người thì kiểu cố tình là thịnh hành và gây ức chế nhất. “Biết người ta có người yêu vẫn thích nhắn tin, gọi điện, ra vẻ đàng hoàng kiểu: 'Đi thế này có sợ người yêu anh ghen không? Có thoải mái không?'"...

"Xin lỗi, gặp bạn, bạn có ghen và thoải mái không? Như thế thì phải hỏi làm gì?", vloger nhấn mạnh.

"Mình từng gặp một chị phát biểu xanh rờn: Trong tình yêu ai không được yêu mới là kẻ thứ ba. Xin lỗi chị, bây giờ đi vệ sinh người khác còn phải xếp hàng, người ta đi ra mình mới được vào. Đến việc đi vệ sinh người ta còn văn minh thế nói gì chuyện yêu đương?" - An nguy nói tiếp trong vlog của mình.

Với quan điểm và thái độ gay gắt này, An Nguy đã từng được nhiều người yêu thích. Thế nhưng, chỉ 3 năm sau, cô lại làm điều ngược lại, công khai tình cảm với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

{keywords}
Cặp đôi đã chính thức khẳng định chuyện tình cảm

Kiều Minh Tuấn là nam diễn viên được nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ vì có câu chuyện tình yêu như cổ tích với diễn viên với Cát Phượng.

Trong chương trình “Là vợ phải thế”, được phát sóng cách đây ít tháng, Kiều Minh Tuấn từng khẳng định sẽ không bao giờ bỏ Cát Phượng. Anh còn nói với Cát Phượng: “Khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp cho bà, tôi lo cho thằng Bom xong rồi tôi thích có vợ hay không nữa là quyền của tôi”.

Như vậy, việc An Nguy công khai tình cảm với Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người cho rằng, cô là kẻ nói một đằng, làm một kiểu, xen vào cuộc hôn nhân của người khác.

“Miệng phê phán gay gắt những kẻ xen vào tình yêu của người khác nhưng lại tự biến mình thành con giáp thứ 13” - người dùng mạng ThuTra chia sẻ.

{keywords}
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng 

Nhiều độc giả khác cũng lên tiếng chỉ trích Kiều Minh Tuấn, cho rằng anh là kẻ sở khanh, cơ hội: “Đã từng rất ngưỡng mộ Kiều Minh Tuấn vì tình yêu của anh dành cho Cát Phượng, nhưng hóa ra, những lời anh đã hứa với Cát Phượng cũng chỉ là lời hứa đầu môi. Từ nay, chính thức tẩy chay anh - một con người không đáng tin” - người dùng mạng Lan Tím viết.

Hoàn cảnh xót xa của bé trong video 'Mẹ đi lấy chồng, con ngủ ngoài đường'

Hoàn cảnh xót xa của bé trong video 'Mẹ đi lấy chồng, con ngủ ngoài đường'

Em bé trong video "Mẹ đi lấy chồng, con trai 6 tuổi ngủ ngoài đường trong đêm tối" có hoàn cảnh hết sức thương tâm.

Trốn 14 giờ dưới gầm giường vì bạn trai của nhân tình bất ngờ về nhà

Trốn 14 giờ dưới gầm giường vì bạn trai của nhân tình bất ngờ về nhà

Kane nói rằng mình đã tán tỉnh một cô gái trên mạng xã hội Intagram vài ngày trước và họ sắp xếp một buổi hẹn gặp chính thức tại nhà cô ta.

Mẹ đi lấy chồng, con trai 6 tuổi ngủ ngoài đường trong đêm tối

Mẹ đi lấy chồng, con trai 6 tuổi ngủ ngoài đường trong đêm tối

Hình ảnh một em bé nằm co ro ngủ giữa đường đất trong đêm tối khiến nhiều người chú ý. Câu chuyện đằng sau hình ảnh đó còn khiến người xem phải xót xa hơn.

Minh Anh