Những lần thay đổi phong cách của An Nguy nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Không còn là "bánh bèo của ngày hôm qua", An Nguy bây giờ thời thượng và cá tính hơn.

Video: An nguy thay đổi phong cách thế nào?

Khi tham gia sự kiện mới đây, An Nguy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với ngoại hình mới. Cắt bỏ mái tóc dài nữ tính, tự tin để tóc tém cùng vest, vẻ hiện đại, An Nguy khiến nhiều người trầm trồ. Nhìn lại quá trình từ khi bắt đầu làm vlog của cô gái này mới thấy An Nguy không ít lần làm cho bạn trẻ hâm mộ ngạc nhiên bởi sự thay đổi phong cách của mình.

Nhắc đến An Nguy của cách đây 3, 4 năm, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cô nàng hoạt ngôn, cá tính. Bên cạnh những vlog thú vị, 8X còn được yêu mến bởi hình ảnh năng động và dễ thương.

Cùng với Toàn Shinoda, Huyme, Jvevermind, An Nguy trở thành một trong những vlogger đình đám nhất trong giới trẻ bấy giờ. Vlog của cô có sức hút bởi cách nói chuyện đơn giản nhưng biểu cảm phong phú và những quan điểm khiến không ít người "gật gù" đồng ý.

Điều An Nguy khiến nhiều người ấn tượng là vẻ trẻ trung bất chấp tuổi tác. Cá tính từ cách suy nghĩ, lời nói đến phong thái tinh nghịch, lém lỉnh, cô gái này nhanh chóng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Sau thời gian du học và sống tại Mỹ, An Nguy trở về Việt Nam đầu năm 2016. Cô tham gia The Face Vietnam 2016 và là một trong những nhân tố thú vị của chương trình. Đây cũng là một trong những cột mốc đánh dấu sự thay đổi lớn về phong cách của An Nguy.

Sau The Face, An Nguy lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với vai chính trong Chờ em đến ngày mai. Rũ bỏ hình ảnh cá tính, có phần ngổ ngáo, cô xuất hiện nữ tính hơn bao giờ hết. Cô cũng thường xuyên đồng hành cùng Alex.

12/2016, An Nguy trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với hình ảnh quyến rũ và xinh đẹp. Trong chiếc đầm dạ hội lấp lánh, vẻ gợi cảm, quý phái của nữ vlogger khiến mọi người không nhận ra đây là cô gái cá tính ngày nào.

An Nguy đã có một cuộc "cách mạng" về phong cách. Cô theo đuổi hình ảnh nữ tính và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Dù có thay đổi phong cách như thế nào, cô gái vẫn giữ tâm hồn trẻ trung, nhí nhố.

Hình ảnh nữ tính, gợi của An Nguy thời gian gần đây.
Giao đấu trên sân khấu, cặp đôi gây sốc 'Bạn muốn hẹn hò'

Giao đấu trên sân khấu, cặp đôi gây sốc 'Bạn muốn hẹn hò'

Trước những phát ngôn gây sốc của cô gái, chàng trai cho rằng: "Đây là một ca khó". Tuy nhiên anh thích những ca khó và những cô gái cá tính như vậy.

Tiếng gọi chồng nhói lòng sau cánh cổng biệt thự

Tiếng gọi chồng nhói lòng sau cánh cổng biệt thự

Hình ảnh người chồng ngồi xe lăn, mắt hoe đỏ nhìn vợ từ cửa sổ, người vợ gọi chồng đến lạc cả giọng khiến chị Hường không cầm được nước mắt.

Biệt phủ rộng 1.600 m2 ở Đồng Nai của diễn viên Hoàng Mập

Biệt phủ rộng 1.600 m2 ở Đồng Nai của diễn viên Hoàng Mập

Hoàng Mập mất 5 năm xây dựng khu biệt phủ rộng 1.600m2 ở Đồng Nai.

(Theo Zing)