Chỉ sau ít phút, 9X xinh đẹp Ngọc Mai đã tái hiện hình ảnh bà mẹ chồng khó tính trong bộ phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ khiến độc giả mạng thích thú.

Xem video:

Chu Ngọc Mai, 25 tuổi, đang theo học hệ thạc sĩ ngành International Business tại Đức. Ấn tượng với tạo hình của bà mẹ chồng khó tính trong phim ‘Sống chung với mẹ chồng’, 9X quyết định tái hiện lại hình ảnh nhân vật này qua video clip theo phong cách trang điểm biến hình (Make up Transformation).

Chỉ sau ít phút, hình ảnh bà Phương hiện ra rõ rệt với đôi lông mày hơi xếch, làn da ngăm và đặc biệt là nốt ruồi trên mép. Thêm chiếc kính tròn, động tác chỉnh lại tóc, xoay các góc mặt... Ngọc Mai hoàn toàn biến hình thành bà mẹ chồng khó tính.

{keywords}
9X 'biến hình' thành bà Phương trong 'Sống chung với mẹ chồng' khiến độc giả mạng thích thú.

Với nội dung hài hước, dí dỏm, video clip của Ngọc Mai nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của chị em phụ nữ, đặc biệt là những fan của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", với hơn gần 100 ngàn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ, sau ít giờ đăng tải.

Được biết, Ngọc Mai quay clip biến hóa thành bà Phương khi đang ở Đức. Nữ du học sinh nhờ một người bạn quay hộ mình. Sau đó, cô tự dựng phần hậu kỳ.

{keywords}
Vẻ đẹp ngọt ngào của Ngọc Mai ngoài đời.

Ngoài đời, Ngọc Mai có khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn. Cô dự định sẽ tiếp tục thực hiện các clip trang điểm biến hình thành những nhân vật nổi tiếng khác trong thời gian sắp tới.

9X chia sẻ: "Mình chưa có điều kiện học make up từ các cơ sở đào tạo chuyên nghiệp. Nhưng bù lại mình rất thích hội hoạ, nên khi thực hiện ý tưởng make up biến hóa này cũng có thuận lợi hơn. Mình thường xuyên thao dõi các youtuber chuyên về make up biến hoá thế này, ví dụ như Sunny's channel của Hàn, hay chị Promise Phan của Mỹ".

Song Anh