- 22 nghệ sĩ đã cùng nhau góp giọng trong dự án âm nhạc Phật giáo “7 bước từ tâm” nhân mùa lễ Phật Đản năm 2017 - Phật Lịch 2561.

Xem video:

“7 bước từ tâm” là dự án âm nhạc do ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Nhật Huy khởi xướng và thực hiện với mục đích dành tặng cho các Phật tử nhân dịp kỷ niệm ngày Đức Phật Đản Sanh.

Dự án âm nhạc này bao gồm MV “7 bước từ tâm” với sự tham gia của 22 nghệ sĩ trong mọi lĩnh vực. Đó là các nghệ sĩ: NSƯT Thành Lộc, diễn viên Mỹ Duyên, diễn viên Phi Thanh Vân, diễn viên Quý Bình, lực sĩ Phạm Văn Mách, diễn viên Kiều Trinh, MC Anh Quân, diễn viên Lê Bê La, ca sĩ Bằng Cường, đạo diễn Lê Minh, ca sĩ Hồng Mơ, diễn viên Trịnh Minh Dũng, diễn viên Hiền Trang, diễn viên Hải Triều, đạo diễn Quý Khang, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, MC Đỗ Minh Khôi, nhạc sĩ Hoàng Luân, ca sĩ Ngọc Tùng, ca sĩ Trần Hồng Kiệt, ca sĩ Đức Duy và tác giả ca khúc Phạm Nhật Huy.

{keywords}
NSƯT Thành Lộc tham gia MV "7 bước từ tâm"

Ngoài ra, dự án còn có 6 MV đơn với các ca khúc về Phật giáo và mẹ do các nghệ sĩ: MC Quốc Bình, ca sĩ Đông Quân, ca sĩ Đặng Anh Tuấn, ca sĩ Hồng Mơ, ca sĩ Tuấn Tú Bolero, Phạm Nhật Huy thể hiện. Các MV sẽ được phát hành trực tuyến và sau đó sẽ được ghi thành đĩa DVD để dành tặng các nhà chùa.

Là một trong những tên tuổi uy tín và được yêu mến qua nhiều thập niên hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Thành Lộc cho biết anh rất hoan hỉ khi tham gia dự án này. 

Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Trong thế giới hẹp mà rộng, rộng mà hẹp của những người làm nghệ thuật chúng tôi, coi vậy chứ không phải ai cũng quen biết ai, nhưng mỗi khi có một việc ý nghĩa nào đó để được làm chung thì đây chính là cơ hội để chúng tôi rút ngắn khoảng cách về thế hệ, tuổi tác, thể loại nghệ thuật và cả đẳng cấp nghề nghiệp, điều này rất hay và ý nghĩa. 

Có khi chưa chắc đã từng gặp nhau hoặc cộng tác với nhau ngoài đời nhưng nhìn vào bức ảnh này chẳng hạn (poster của MV), tự khắc tôi thấy mình đã thành là bạn bè của những người trong ảnh từ nay rồi vì chúng tôi đã cùng nhau làm một việc gì đó tử tế hữu ích cho mọi người mà cũng chính là cho bản thân mình, cho tâm hồn mình”.

Nói về nghệ sĩ Thành Lộc, Phạm Nhật Huy hào hứng cho biết: “Huy cảm thấy rất tự hào khi anh Thành Lộc đã nhận lời tham gia góp giọng trong MV lần này. 

Ngoài sự trẻ trung bởi anh luôn vui vẻ với mọi người, Huy còn rất kính trọng anh bởi sự chuyên nghiệp, anh đến đúng giờ như đã hẹn không trật 1 phút. Điều đó luôn khẳng định vị trí của một ngôi sao qua nhiều thế hệ người hâm mộ”.

Ngoài ra, những nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng rất hào hứng khi đến tham gia, cùng nhau tập luyện để thu âm cho thật tốt, mong muốn mang đến sản phẩm giá trị trong dịp lễ trọng đại của Phật Giáo.

Giai thoại vua Gia Long và dòng nước ngọt kỳ bí ven biển Xuân Đừng

Giai thoại vua Gia Long và dòng nước ngọt kỳ bí ven biển Xuân Đừng

"Các anh có biết chuyện vua Gia Long trên đường bôn tẩu vào đến Xuân Đừng không ?". Một người Đàng Hạ, ông Trần Trò đã hỏi chúng tôi như thế. Thật bất ngờ. Câu chuyện được ông kể lại...

Thợ sửa đàn bất ngờ phát hiện kho báu vàng trong chiếc piano cổ

Thợ sửa đàn bất ngờ phát hiện kho báu vàng trong chiếc piano cổ

Một thợ sửa đàn người Anh bất ngờ phát hiện ra một túi tiền lớn trị giá hơn 14 tỷ đồng khi đang lau chùi và chỉnh lại các phím trên chiếc đàn piano tại một trường học.

Diệu Bình