Với mong muốn tri ân tất cả đối tác, thông báo những thông tin chính sách mới nhất về Youtube, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về Youtube, Yeah1 Network đã tạo sân chơi Yeah1 Partner Day hội tụ hàng trăm các Youtuber nổi tiếng từ Bắc vào Nam.

Mở các lớp đào tạo trực tuyến, cập nhật liên tục mỗi ngày

Yeah1 Network là một mạng lưới đa kênh của Việt Nam, có mức độ uy tín hàng đầu thế giới. Yeah1 Network hiện nay đang sở hữu hơn 25 kênh đạt nút Play Vàng, hơn 300 kênh đạt nút Play Bạc cùng hàng trăm kênh Youtube tiềm năng khác.

Các chủ kênh khi hợp tác với Yeah1 Network không chỉ được hưởng tỉ lệ chia sẻ doanh thu hấp dẫn, mà còn được hỗ trợ từ A-Z về các vấn đề truyền thông như: quảng bá kênh qua hệ thống Fanpage, website hàng triệu fans, miễn phí tiện ích SEO Tubebuddy bản trả phí, kho nhạc bản quyền với hơn 360.000 bài: music, sound, kids... Qua đó các kênh dễ dàng có cơ hội tiếp cận nhiều nhãn hàng nổi tiếng để tăng thêm doanh thu quảng cáo.

Để hướng tới sự hoàn thiện tốt nhất và khắc phục các khuyết điểm còn tồn đọng của một số kênh, Yeah1 Network luôn mở các lớp đào tạo trực tuyến để các chủ kênh có thể học hỏi, tiếp thu những xu hướng nội dung mới nhất, được cập nhật liên tục mỗi ngày trên thế giới lẫn trong nước.

Tham gia cộng đồng Yeah1 Partner Family không đơn thuần là chỉ là “hợp tác”, mà tất cả mọi người ở đây đều xem nhau như một gia đình, sẵn sàng hỗ trợ tích cực để có thể đạt được thành quả tốt nhất. Yeah1 Network luôn có một đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp túc trực 24/7 để trợ giúp chủ kênh các vấn đề từ bảo mật, nội dung cho đến định hướng phát triển kênh qua Email, Hotline, Facebook.

Mới đây, Yeah1 đã tổ chức sự kiện Partner Day - Reunion 2018 tại 2 đầu cầu TP.HCM và Hà Nội với không khí vô cùng sôi động, tràn đầy năng lượng, có sự tham gia của hơn 200 đối tác đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

{keywords}
 

Trong đó, có nhiều Youtubers đình đám như: Vũ Liz (chủ kênh Vũ Liz, Quốc Tường (chủ kênh Đậu Phộng TV), Yến Nhi (chủ kênh NYN KIDS), Yến Tatoo, nhóm Madway Production, Lena Lena, Sao Mai (chủ kênh Mật Pet Family), ekip đoàn phim N20 TV... Các Youtuber đã chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình cũng như những thuận lợi, khó khăn từ khi bắt đầu làm Youtube và những kinh nghiệm có được cho bản thân.

{keywords}
Ngày hội Partner Day do Yeah1 tổ chức tại TP.HCM
{keywords}
Sự kiện tại Hà Nội cũng có đông đảo các Youtuber tham gia

Youtuber Quốc Trường cho biết: “Mình tham gia Yeah1 Network hơn 2 năm nay rồi và rất hài lòng về cách làm việc chuyên nghiệp của Yeah1. Mọi người đều rất thân thiện và dễ mến, có cảm giác như một gia đình lớn vậy. Chúc Yeah1 Network vươn lên top 1 Thế giới trong thời gian sớm nhất.”

Vũ Liz- thành viên vừa đạt nút vàng Youtube tâm sự: “Có lần mình bị mất kênh, Yeah1 Network đã nhiệt tình hỗ trợ mình lấy lại được. Cám ơn các bạn rất nhiều.”

{keywords}
Thêm nhiều kiến thức hữu ích để phát triển

Điều đặc biệt nhất trong chương trình đó là việc chia sẻ những chính sách và cập nhật mới nhất của Youtube & Yeah1 Network được diễn giả dày dặn kinh nghiệm: Trần Thanh Sa - Technical Manager chia sẻ.

Ngoài ra, việc vi phạm bản quyền với những chủ đề hot như KIDS nói riêng và gia đình nói chung cũng được anh Bùi Ngọc Phương Thảo - Technical Executive giải đáp tận tình. Không dừng ở đó, anh còn bật mí những bí mật để có thể tối ưu và phát triển kênh Youtube một cách hiệu quả với những mẹo vặt.

Chắc hẳn qua những chia sẻ bổ ích, người tham gia sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích với những cái nhìn đầy đủ, chính xác để ứng dụng và phát triển kênh Youtube của mình.

Để luôn giữ lửa chương trình, Yeah1 Network có những trò chơi nhằm tạo sự gắn kết giữa các anh em Youtuber với nhau. Phần thưởng dành cho người chiến thắng đó là những món quà như: áo, nón, gối in logo của Y1N… và những gói chạy Ads mà Y1N muốn khích lệ tinh thần các khách mời.

Chương trình còn có các tiết mục biểu diễn văn nghệ do chính các Youtuber nổi tiếng thể hiện như: Yến Tatoo, Lena Lena, Madway Production…

{keywords}
Yến Tatoo

Sự kiện Yeah1 Partner Day được Yeah1 Network tổ chức hàng năm tại 3 miền tổ quốc. Anh Lê Thành Nhu - Director Youtube của Yeah1 Network chia sẻ: ‘Hi vọng chương trình đã mang đến cho các đối tác Youtube của Yeah1 một sân chơi hữu ích. Chúng tôi chân thành cám ơn những tình cảm, sự tin tưởng của các Youtuber để luôn đồng hành và ủng hộ Yeah1 Network trong suốt thời gian qua’.

Dự kiến vào cuối tháng 9 tới, Partner Day - Reunion 2018 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng dành cho các đối tác tại khu vực miền Trung.

Link Kênh Youtube của Yeah1 Network: https://bit.ly/2PnB1ot

Link Video sự kiện tại TP.HCM: https://youtu.be/kJpm-h3ftMY

Clip các nghệ sĩ chia sẻ cảm nghĩ về Yeah1:

https://www.youtube.com/watch?v=tmbrH1_mEvg&feature=youtu.be

Lệ Thanh