Ngày 10/9/2017 “Back to school” mang đến hàng ngàn bạn trẻ một đại nhạc hội mùa tựu trường đầy màu sắc và âm nhạc với sự góp mặt của nhiều ngôi sao “khủng” Vpop như Soobin Hoàng Sơn, Miu Lê, Noo Phước Thịnh, MIN, Lou Hoàng, Only C, Minh Trí…

Mang lại không khí sôi nổi, hào hứng đậm chất teen, đêm nhạc “Back to school” đã “đốt cháy” không khí Times City với các hit gây sốt trên BXH thời gian vừa qua.

“Back to school”, với sự đầu tư quy mô về các hoạt động giải trí, không gian, sân khấu và chất lượng âm thanh ánh sáng tốt nhất đã mang lại cho Giới trẻ Hà thành một ngày hội đày hứng khởi. Đặc biệt là được giao lưu với các idol với khoảng cách không-thể-gần-hơn.

{keywords}

Tiếp nối chương trình là là hàng loạt các hot hit “làm mưa làm gió” trên các BXH khiến fan cuồng không thể đứng yên.

{keywords}

Lou Hoàng cùng Only C song ca những ca khúc triệu view trên sân khấu của Back to school như “Não cá vàng” “Nupakachi”, “2 cô tiên”.

Giây phút ngọt ngào sâu lắng với 2 bản hit nhất mùa hè này của MIN là “Gọi tên em”, “Có em chờ” sau đó teen nhà mình lại được thưởng thức lại “Y.Ê.U” bài hát đem lại tên tuổi cho MIN.

Không khí của đêm nhạc hội trở nên náo nhiệt hơn với sự xuất hiện Miu Lê với 2 ca khúc trong những bộ phim điện ảnh nổi tiếng là “Tình thơ”, “Mình yêu từ bao giờ”.

Các fan được chiều lòng lòng bằng hit của “Cô gái đến từ hôm qua” và Lou Hoàng với ca khúc “Yêu một người có lẽ” khiến khán giả không thể ngừng hát theo những ca từ quen thuộc.

{keywords}

Nhạc sĩ/ca sĩ trẻ tài năng Only C cũng góp vui cho “Back to school” với “Yêu là tha thu” nổi đình đám sau bộ phim “Em chưa 18” và vui lòng chiều theo yêu cầu của khán giả song ca với Luu Hoàng ca khúc “Em chưa 18” cực xung.

{keywords}

Giây phút được mong chờ hơn cả trong 3 giờ diễn ra nhạc hội chính là khoảnh khắc Soobin Hoàng Sơn xuất hiện, hàng nghìn fan như “vỡ òa” trong sự vui sướng. không khí tại “Back to school” trở nên nóng hơn bao giờ hết với ca khúc đình đám “Ngại gì khác biệt” làm cả sân khấu bừng sáng trong dàn pháo bông rực rỡ và giai điệu không-thể-đứng-yên.

{keywords}

Ngày 10/9/2017 cũng chính là sinh nhật Soobin Hoàng Sơn. Fanclub của anh chàng đã không bỏ lỡ cơ hội dành tặng anh chàng một món quà bất ngờ.

Sau màn xuất hiện đầy ấn tượng, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục thỏa lòng fan ruột với các ca khúc “Xin đừng lặng im”, “Vài lần đón đưa”, Mash-up “Vui đi em - Lalala” kết thúc bữa tiệc âm nhạc “cực đã”.

Bên cạnh sự kiện âm nhạc “Back to school” hấp dẫn này, khán giả tham gia còn được vui chơi với chụp hình tự sướng với bể chanh leo không lồ hay tạo dáng cực cool ngầu với sơn dạ quang bắt mắt.

Thương hiệu Pushmax của Tập đoàn Hương Sen là một trong Top 10 Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất VN bình chọn bởi Bộ Công thương, Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm VN và Cục Sở hữu Trí tuệ.

Pushmax mang đến nhiều lựa chọn hương vị trái cây đa dạng, trong đó nổi bật là Pushmax Chanh leo, một lựa chọn giải khát hoàn hảo cho mùa hè đồng thời giúp giải nhiệt, đẹp da với thành phần giàu vitamin C và vitamin E.

Doãn Phong