Theo Brightside, một số kiểu người khó có thể xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp. Họ dễ khiến người khác nổi điên khi yêu vì tính cách không ai chịu nổi.

Phê bình dai dẳng: Đây là kiểu người luôn cố chỉ ra điểm không hoàn hảo của bạn. Họ cho rằng như thế là quan tâm nhưng thực tế mối quan hệ xoay quanh những chỉ trích chẳng bao giờ tốt đẹp.

Ghen quá đà: Ghen tuông không phải điều quá xấu nếu nó không vượt quá giới hạn. Khi người ấy ghen với bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hoặc người yêu cũ, bạn sẽ luôn trong tình trạng phát chán với việc giải thích.
 Dối trá: Những người dối trá sẽ không trung thực ngay từ ngày hẹn hò đầu tiên và cũng sẽ không bao giờ dừng lại. Họ không chỉ dễ dàng thay đổi những sự việc trong cuộc sống mà có thể là cả thông tin cá nhân. Một người như vậy sẽ không đặt lòng tin vào bạn và đương nhiên mối quan hệ sẽ chẳng lâu bền.
Phàn nàn: Mọi chuyện đều có thể trở thành bi kịch với kiểu người này. Họ nghĩ cả thế giới sẽ chống lại họ. Bạn chỉ nên quyết định gắn bó nếu là người thực sự bình tĩnh, sẵn sàng che chở họ cả cuộc đời.
Tâm hồn trẻ thơ: Những người trẻ con không thể quyết định và thường đẩy trách nhiệm cho đối phương. Họ cần một người đóng vai phụ huynh có thể xử lý mọi hành động. Hãy luôn nghĩ kỹ trước khi đảm nhận vai trò đó.
 Nghiện làm việc: Người coi trọng công việc hơn người yêu không đáng tin cậy. Lúc đầu, bạn có thể tự hào khi một nửa chăm chỉ làm ăn nhưng những lần hẹn hò ít ỏi sẽ sớm khiến bạn thay đổi và cảm thấy chán nản.
Khó tác động: Những người khác biệt thường cảm thấy bị thu hút và thú vị khi ở cạnh nhau. Tuy nhiên, nếu sự khác biệt là quá lớn và 2 người không thể tìm kiếm được điểm chung, tranh cãi sẽ xảy ra. 
 Lợi dụng: Kiểu người này sẽ phục tùng để lấy lòng tin ban đầu trước khi lợi dụng làm mục đích riêng. Bạn sẽ thấy họ có một khoảng thời gian kêu ca khó khăn kéo dài triền miên. Trong tình huống đó, đương nhiên người yêu sẽ phải lo tài chính giúp họ càng sớm càng tốt.
Con nghiện: Người nghiện ma túy, bia rượu không thể cưỡng lại thói quen xấu ngay cả với người thân yêu. Họ sẽ là đối tượng tàn phá gia đình nhanh nhất.

 Ích kỷ: Người ích kỷ không đơn giản chỉ là yêu bản thân mà còn quên đi người khác và nghĩ điều đó chẳng là gì. Nếu người ấy quên cả ngày sinh nhật của bạn, đâu có lý do nào họ có thể chăm sóc bạn. 
Ảnh:Kiểm soát: Định nghĩa “riêng tư” không tồn tại với kiểu người này. Họ muốn bên cạnh bạn mọi lúc, kiểm tra mọi tin nhắn, trang web bạn sử dụng. Những người như vậy luôn có lý do để coi bạn như tội đồ. Chúng ta không cần người quản lý cuộc sống và hãy nhớ không gian riêng tư là điều không ai được xâm phạm.

Nam thần Hoắc Hoắc bị từ chối phũ, khán giả chỉ trích cô gái trẻ

Nam thần Hoắc Hoắc bị từ chối phũ, khán giả chỉ trích cô gái trẻ

Trước khi ra về cùng  Linh Y, nam thần Hoắc Hoắc từng rung động với một cô gái trẻ. Anh đã mạnh dạn tỏ tình với cô gái này, tuy nhiên cô gái trẻ đã từ chối phũ phàng...

Nhan sắc tình mới thiếu gia Phan Thành thay đổi thế nào qua thời gian?

Nhan sắc tình mới thiếu gia Phan Thành thay đổi thế nào qua thời gian?

Primmy Trương - bạn gái thiếu gia Phan Thành - sở hữu vẻ ngoài thanh tú cùng nụ cười tươi tắn. 9X từng giành thành tích cao tại cuộc thi nhan sắc và khá thành công ở mảng làm đẹp.

(Theo Zing)