- Sau thời gian yêu 1 năm, cặp đôi dọn về sống chung. Minh Hoàng cho biết, khi sống thử, anh là “soái ca” trong lòng cô. Tuy nhiên, khi chính thức là vợ chồng thì cuộc hôn nhân của họ lại rất nhiều sóng gió.

Video: Cuộc hẹn năm 16 tuổi và tình yêu đơn phương suốt 6 năm

Video: Sóng gió sau khi kết hôn

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 217 phần 2 là cặp đôi Triệu Thị Minh Hoàng (26 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Công Khánh (27 tuổi). Cả hai đều là nhân viên văn phòng.

Chia sẻ với chương trình, Minh Hoàng cho biết, trước khi quen nhau, họ thường nói chuyện với nhau qua mạng internet. Vào ngày sinh nhật của Công Khánh, anh đã hẹn gặp Minh Hoàng. Khi đó, Minh Hoàng mới 16 tuổi và đang ở Đồng Nai còn Công Khánh ở Tp.HCM.

Buổi hẹn đầu tiên, Công Khánh đến muộn 2 tiếng. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn có một cuộc gặp gỡ thú vị, cùng nhau nói chuyện và cùng nhau dầm mưa.

Sau buổi hẹn đầu tiên đó, Minh Hoàng đã thấy rung động với Công Khánh. Tuy nhiên, Công Khánh vẫn chưa toàn tâm toàn ý với cô. Anh vẫn tiếp tục đi "thả thính" và dành tình cảm của mình cho những người khác. Minh Hoàng trở thành người yêu đơn phương anh suốt 6 năm.

Khi Minh Hoàng đã cảm thấy quá tổn thương thì Công Khánh lại quay lại với cô.  Anh theo đuổi cô 6 tháng thì cặp đôi chính thức là người yêu của nhau.

Sau thời gian yêu 1 năm, cặp đôi dọn về sống chung. Minh Hoàng cho biết, khi sống thử, anh là “soái ca” trong lòng cô. Tuy nhiên, khi chính thức là vợ chồng thì cuộc hôn nhân của họ lại rất nhiều sóng gió. Đến mức, đã có lúc cô nghĩ, không biết quyết định làm vợ anh của cô có đúng hay không?

Minh Hoàng cho biết, chồng cô là người khó tính. Hai người thường xuyên bất đồng quan điểm. Với Minh Hoàng, gia đình luôn là ưu tiên số 1. Tuy nhiên, Công Khánh thì lại dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp. Anh dành 16 - 20 tiếng cho 2 công việc của mình. Khi có thời gian rảnh rỗi, anh lại đi tụ tập và la cà với bạn bè.

Công Khánh cũng là người rất ít chia sẻ cảm xúc với vợ. Vì thế, Minh Hoàng cảm thấy rất cô đơn. Cô muốn chồng mình cởi mở hơn để cô có thể chia sẻ với anh những vui buồn trong cuộc sống.

Giải thích cho lý do dành quá nhiều thời gian cho công việc, Công Khánh nói, anh muốn làm việc thật chăm chỉ để mua cho vợ một căn nhà. Công Khánh cũng thừa nhận, sau khi kết hôn, anh cảm thấy rất mất tự do và bức bối. Vì thế, anh mới hay tụ tập với bạn bè. Tuy vậy, anh cũng đã khắc phục được vấn đề này. Trước chương trình, anh chỉ mong muốn vợ anh bớt lười vì vợ anh ngủ quá nhiều.

Nghe câu chuyện của cặp đôi, MC Hồng Vân và Quốc Thuận đều cho rằng, Công Khánh nên chia sẻ với vợ nhiều hơn những cảm xúc và cả những vất vả mà anh phải trải qua. Nữ MC Hồng Vân hài hước nói rằng, chỉ khi nào vợ anh biết anh vất vả thì cô mới bớt lười.

Cười ngất với màn tỏ tình 'độc nhất vô nhị' của chàng trai Long An

Cười ngất với màn tỏ tình 'độc nhất vô nhị' của chàng trai Long An

Khi hai người gặp nhau, chàng trai Hoàng Minh đã thể hiện tài hát cải lương để chinh phục trái tim cô gái. Tuy nhiên, màn biểu diễn 'thảm họa' của anh khiến khán cười không ngớt.

Bị vợ giận, tài xế trẻ múa bụng làm hòa

Bị vợ giận, tài xế trẻ múa bụng làm hòa

Bên cạnh tính hay ghen, Kim Phụng cho biết, chồng cô còn có đặc điểm, mỗi khi bị vợ giận anh thường múa bụng và đứng chặn cửa ra vào sau đó đòi vợ hôn.

Minh Anh