Xuất hiện trong sự kiện vào chiều 17/2, Go So Young gây bất ngờ bởi vẻ ngoài trẻ trung hơn hẳn so với độ tuổi U50.

{keywords}

Chiều 17/2, Go So Young tham dự sự kiện quảng cáo tại Seoul (Hàn Quốc). Đây là sự kiện hiếm hoi bà xã Jang Dong Gun nhận lời có mặt trong thời gian ở ẩn để chăm sóc con cái.

{keywords}

Nhiều người bất ngờ bởi sự trẻ trung của Go So Young. Cô thuộc top diễn viên nữ nổi tiếng trong thập niên 1990 của Hàn Quốc. Ở tuổi 45, cô vẫn giữ được nét đẹp thời son rỗi. Go So Young tiết lộ cô luôn duy trì chế độ luyện tập nghiêm ngặt.

{keywords}

Go So Young vẫn giữ được vóc dáng thon thả sau hai lần sinh nở. Tại sự kiện vừa rồi, cô diện trang phục thanh lịch, giày ánh kim. Sang trọng, kín đáo là phong cách thường thấy của nữ diễn viên.

{keywords}

Theo báo chí Hàn Quốc, từng là nữ hoàng quảng cáo và biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc nên Go So Young hiếm khi ghen vì cảnh thân mật của chồng và bạn diễn trẻ. Cô còn là người luôn động viên Jang Dong Gun nhận kịch bản phá cách để tạo ra bước ngoặt trong sự nghiệp. Nữ diễn viên tự tin vào khả năng "giữ chân chồng".

{keywords}

Vẻ đẹp không tuổi của vợ Jang Dong Gun. Cô rất trẻ trung so với tuổi 45 của mình.

{keywords}

Sau khi kết hôn với tài tử Jang Dong Gun vào năm 2010, Go So Young tập trung chăm sóc gia đình. Cặp đôi đình đám đón con trai đầu lòng Min Joon vào tháng 10/2010 và con gái hồi tháng 2/2014. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng vợ chồng Jang - Go đăng ảnh chụp những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.

{keywords}

Go So Young vẫn là sao nữ được nhiều nhãn hàng mời chào quảng cáo dù vài năm nay không còn đóng phim. Tác phẩm truyền hình Blue Fish năm 2007 là bộ phim cuối cùng của người đẹp Love Wind Love Song.

(Theo Zing)