- Nhớ về những lúc muộn phiền khi làm vợ người nổi tiếng, Dạ Thảo bật khóc. Chị kể về việc phải tự mình lang thang giữa bệnh viện và làm các thủ tục, kiểm tra sức khỏe và sinh con một mình vì Quyền Linh bận lịch quay...

Video: Dạ Thảo nhớ về kỷ niệm sinh con một mình

Video: MC Quyền Linh kể chuyện nịnh vợ

Trong chương trình Là vợ phải thế tập 8, các nghệ sĩ Việt Hương, Hồng Đào, Đại Nghĩa đã tới thăm nhà của MC Quyền Linh - Dạ Thảo. Sau khi tham quan, Việt Hương và Hồng Đào đã tranh thủ hàn huyên tâm sự với Dạ Thảo trong khi Quyền Linh chở con đi học.

Dạ Thảo kể, cả hai gặp nhau lần đầu tại một tiệm chụp ảnh khi cô đang chuẩn bị làm lịch để tặng khách vào năm 2001. Khi ấy, Quyền Linh là một diễn viên rất được yêu mến qua các bộ phim truyền hình như: “Người Hà Nội”, “Đồng tiền xương máu”. 

Chính sự nổi tiếng đã khiến Dạ Thảo - người có nếp sống bảo thủ trở nên e dè hơn. Thế nhưng tính cách bình dân và chân thành của Quyền Linh đã làm Dạ Thảo rung động và chấp nhận cho anh cơ hội.

Quen nhau 4 năm, Quyền Linh và Dạ Thảo đã bán đi căn nhà riêng của từng người để cùng xây dựng nên tư gia chung rồi mới chính thức nên duyên vợ chồng. Việt Hương cho biết, hiện tại vợ chồng Quyền Linh đã có 2, 3 cơ ngơi hoành tráng ở nhiều vị trí khác nhau.

Làm vợ người nổi tiếng nhưng Dạ Thảo cho biết, chị rất yên tâm mỗi khi nghĩ về Quyền Linh. Chị nói, Quyền Linh là người rất tâm lý và luôn biết bỏ ánh hào quang bên ngoài gia đình. 

Sau những chuyến quay hình dài ngày, nam diễn viên/MC luôn xắn tay áo phụ vợ nấu cơm, rửa chén và dọn dẹp nhà cửa.

{keywords}
Trong chương trình, MC Quyền Linh cũng trổ tài nấu nướng và mời cả ekip cùng dùng bữa

Khi được hỏi “Có sợ chồng "sinh tật" không?”, Dạ Thảo tâm sự, chồng mình là người sống tình nghĩa nên cô cứ hết lòng yêu thương, dẫu có xảy ra đổ vỡ cũng không hề tiếc nuối.

Tuy vậy, có những lúc Quyền Linh khiến vợ muộn phiền, cô đơn. Dạ Thảo nhớ lại khi chuyển dạ chuẩn bị sinh bé đầu tiên thì cũng là lúc Quyền Linh bận lịch quay hình.

Sau khi vội vàng chở vợ đến bệnh viện, Quyền Linh nhanh chóng đến ra phim trường. Dạ Thảo đã phải tự mình lang thang giữa bệnh viện và làm các thủ tục, kiểm tra sức khỏe và sinh con một mình. Thai nhi gần 4kg, chị vẫn cố gắng hết sức lực lẫn lý trí để sinh thường dù vô cùng đau đớn.

MC Quyền Linh cũng tâm sự, có những lúc anh hỏi vợ rằng có khi nào chị buồn và khóc một mình không? Dạ Thảo đều nói không. Tuy nhiên qua ánh mắt Quyền Linh biết, chị có buồn và khóc một mình.

Quyền Linh cho biết, bà xã anh là người ít chia sẻ mọi thứ và là người âm thầm chịu đựng. Vì thế, mỗi khi xong việc, anh thường về nhà thật sớm để giặt giũ quần áo cho con, cho vợ để vợ thấy mình không lãng quên trách nhiệm với gia đình.

Quyền Linh khoe biệt thự sang trọng, vừa đàn vừa hát tặng vợ

Quyền Linh khoe biệt thự sang trọng, vừa đàn vừa hát tặng vợ

Đến thăm tổ ấm của MC Quyền Linh, các nghệ sĩ trong chương trình "Là vợ phải thế" không khỏi trầm trồ vì dinh thự vô cùng tráng lệ và đầm ấm của vợ chồng anh.

Dương Cẩm Lynh được chồng gội đầu, tặng hoa 3 triệu mỗi ngày

Dương Cẩm Lynh được chồng gội đầu, tặng hoa 3 triệu mỗi ngày

Anh Khoa nói, mỗi ngày anh đều đặt chuông báo mua hoa tươi vào 5 giờ chiều để tặng vợ. Anh tiết lộ số tiền mua hoa mỗi ngày lên đến 3 triệu đồng.

Chí Anh nhắn tin cho mẹ vợ: 'Bà làm tôi thất vọng'

Chí Anh nhắn tin cho mẹ vợ: 'Bà làm tôi thất vọng'

Chí Anh nói, anh từng nhắn cho mẹ vợ: "Bà làm cho tôi thất vọng”. Chia sẻ này của Chí Anh khiến MC Việt Hương, Hồng Đào và Đại Nghĩa ngỡ ngàng.

Minh Anh