- Lần gặp đầu tiên sau 3 năm yêu qua mạng, Như Nguyên bị đau mắt, anh đeo một đôi kính đen khiến Quỳnh Trang hoang mang và  định… bỏ chạy.

Video: Lần gặp mặt đầu tiên sau 3 năm yêu qua mạng

Video: Sướng khổ khi lấy chồng bộ đội

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 221 là cặp đôi Hoàng Như Nguyên (29 tuổi, sĩ quan Phòng không không quân, quê Phú Thọ) và Đặng Thị Quỳnh Trang (25 tuổi, nhân viên văn phòng).

Kể về chuyện tình yêu, cặp đôi cho biết, họ quen và yêu nhau qua mạng xã hội. Suốt 3 năm quen và yêu, họ chưa từng gặp ngoài đời. Khi quyết định làm đám cưới, cả hai mới gặp mặt nhau.

Trong lần gặp đầu tiên, Như Nguyên ra bến xe đón Quỳnh Trang. Quỳnh Trang đã chuẩn bị tâm lý, nếu đối phương không hợp mắt, cô sẽ bỏ chạy. Tuy nhiên chưa kịp tìm ra Như Nguyên, chàng sĩ quan đã chạy đến tìm Trang.

Lúc này, Như Nguyên bị đau mắt, anh đeo một đôi kính đen khiến Quỳnh Trang hoang mang. Quỳnh Trang cho rằng mắt chàng sĩ quan “có vấn đề” nên cô định từ bỏ đám cưới. Sau đó về đến đơn vị, Như Nguyên tháo mắt kính, Quỳnh Trang mới nhận ra anh có gương mặt khá dễ nhìn. Cả hai làm đám cưới chỉ sau 2 tháng gặp mặt.

Sau đám cưới, Quỳnh Trang cho biết, khi ở nhà, chồng cô là người luôn lo chu toàn mọi việc, từ đón con dạy con đến nấu cơm, dọn nhà. Tuy nhiên vì công tác trong quân ngũ nên thời gian anh ở nhà không nhiều. Khi cô mang thai, gần như chồng không ở cạnh.

Cô sinh con được 2 tháng, chồng mới về nhà gặp vợ con. Lúc con trai được 1 tuổi, chồng cô lại đi học tập ở Ấn Độ 1 năm. Một mình cô phải chăm lo cho mình và con. Anh cũng hay im lặng mỗi khi vợ chồng xích mích khiến cô rất bức xúc.

Khi được MC hỏi về mong muốn thay đổi, Quỳnh Trang nói, cô muốn anh nói nhiều hơn để vợ chồng hiểu nhau mỗi khi xảy ra mâu thuẫn.

Như Nguyên lại muốn vợ hiểu cho công việc của anh và thông cảm với anh. Ngoài ra, anh cũng mong muốn vợ đừng bao giờ nói chuyện chia tay khi hai vợ chồng cãi nhau. Vì đã là vợ chồng thì chuyện ly dị là tối kỵ.

Trước chia sẻ của cặp đôi, MC Hồng Vân cho rằng, cả hai đã có một cuộc tình quá đẹp vì thế nữ MC khuyên Quỳnh Trang nên hiểu và thông cảm để làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cô cũng khuyên hai vợ chồng nên giữ gìn và trân trọng nhau để gia đình luôn hạnh phúc.

Vợ đòi ly hôn vì... chồng làm hết việc nhà

Vợ đòi ly hôn vì... chồng làm hết việc nhà

Người vợ 28 tuổi ở Ai Cập đang đệ đơn ly hôn chỉ sau có hai tuần làm đám cưới bởi vì chồng cô làm hết việc nhà và không cho ai giúp cả.

Cô gái mặc váy đen xẻ cao khiến chàng kỹ sư ngơ ngẩn

Cô gái mặc váy đen xẻ cao khiến chàng kỹ sư ngơ ngẩn

Nhìn thấy Thu Hường vào mỗi buổi chiều nhưng Lý Long Phúc không hề có ấn tượng. Cho đến 1 ngày, anh giật mình nhìn thấy cô mang giày cao gót, mặc váy đen xẻ cao đi qua phòng.

Chuyện tình đẫm nước mắt của cô gái 8 năm yêu thầy tu

Chuyện tình đẫm nước mắt của cô gái 8 năm yêu thầy tu

Đây là cặp đôi khiến hai MC Hồng Vân, Quốc Thuận và khán giả xem chương trình có rất nhiều ấn tượng. Người vợ trong câu chuyện được ví như nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết "Tiếng chim hót trong bụi mận gai".

Minh Anh