- Để bảo vệ tình yêu, chị chấp nhận bị ba mẹ từ mặt. 10 năm kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ, chị và người yêu mới đi được đến hôn nhân.

Video: Mối tình đầu thơ mộng 

Video: Vì chàng trai, cô gái 18 tuổi bị ba mẹ từ mặt 

Xuất hiện trong phần 2, tập 204 Vợ chồng son là cặp vợ chồng Lê Văn Thành (28 tuổi, làm nghề bán hàng) và Nguyễn Thái Hồng Uyên (28 tuổi, sinh viên cao đẳng).

Họ quen nhau đã 10 năm nhưng mới kết hôn được 6 tháng. Để đi đến được cái kết hạnh phúc này, họ phải trải qua 10 năm để đấu tranh bảo vệ tình yêu.

Khi mới chỉ là những cô cậu học trò lớp 12, anh Thành và chị Uyên quen nhau qua một người bạn. 

{keywords}
Anh Thành và vợ đến với nhau khi còn là cô cậu học trò lớp 12

Năm lớp 12, anh Thành thuộc nhóm học sinh cá biệt, có nhiều thành tích bất hảo ở trường, ngoại hình khá bặm trợn. Chị Uyên thuộc dạng học sinh ngoan hiền.

Thấy hai cô cậu học trò tính tình trái ngược lại hay đi với nhau nên thầy cô trong trường để ý. Chuyện đến tai ba chị Uyên, ông có ấn tượng không tốt về anh Thanh nên tìm cách ngăn cản.

Anh chị đi học, đi chơi lúc nào cũng có nhau, ba chị Uyên răn đe không được chuyển qua đánh con gái. Trước những áp lực của gia đình, chị Uyên đã 5 lần bỏ nhà đi để bảo vệ tình yêu của mình. Hai lần đầu ba mẹ chị đi tìm con gái, những lần sau thì hoàn toàn mặc kệ.

Lần thứ 3 chị Uyên bỏ nhà đi, chị qua nhà anh Thành lúc 11 giờ đêm. Anh Thành ra mở cửa, bảo bạn gái chờ anh xem cả nhà ngủ chưa thì anh cho bạn gái vào ngủ nhờ. Không ngờ anh vào ngủ quên luôn.

{keywords}
Chị Uyên từng bị ba mẹ từ mặt vì bỏ nhà đi theo anh Thành.

Chị Uyên đứng đợi mãi không thấy anh Thành ra, khoảng 2 tiếng sau, mẹ anh Thành đi bán hàng về, chị mới được tá túc qua đêm. 

Lần thứ 4, chị Uyên ra công viên, anh Thành nghe bạn gái gọi điện bị ba đánh, đã bỏ đi nên anh Thành chạy ra công viên cùn chị cho đến sáng.

Khi hai người đã học xong lớp 12, anh Thành bảo chị Uyên lấy bằng cấp 3 xong thì anh thưa chuyện với ba mẹ chị cho ba mẹ hiểu. Nếu không được anh ra ngoài thuê cho chị Uyên căn phòng trọ ở. Anh tính hai người sẽ đi làm kiếm tiền để chứng tỏ cho ba mẹ thấy hai người rất là đàng hoàng.

Lần thứ 5, ba chị Uyên tuy không đánh con nhưng chị vẫn quyết định bỏ đi. Chị muốn chứng minh cho ba thấy chị có thể tự lập được.

Anh Thành thuê cho chị Uyên 1 căn phòng ở ghép gần nhà anh Thành. Tháng đầu tiên, anh tích cóp tiền mẹ cho tiêu vặt để trả tiền trọ cho bạn gái. Thấy thương chị Uyên, bà ngoại anh Thành gọi chị Uyên về nhà ở.

Về nhà anh Thành ở, chị Uyên may mắn được gia đình anh Thành tạo điều kiện ăn ở thoải mái, coi như con cháu trong nhà.  Khoảng thời gian đầu chị Uyên ngủ cùng mẹ anh Thành. 5 năm sau,  được bà ngoại và mẹ chồng cho phép hai người mới ngủ chung.

Thời gian này, anh chị vẫn chưa thể kết hôn vì gia đình chị Uyên chưa chấp nhận chuyện tình cảm của hai người.

Suốt 5 năm đầu ba mẹ chị Uyên giận không nhìn mặt con gái. Hạnh phúc hơn, 5 năm trở lại đây, gia đình chị Uyên đã tha lỗi cho chị và chấp nhận, yêu thương người con rể này.

Được sự đồng ý của gia đình, chị Uyên và anh Thành mới đi đăng kí kết hôn, gần đây mới tổ chức đám cưới.

Nghe chuyện tình của anh chị, MC Hồng Vân lên tiếng trách chị Uyên về sự nông nổi, bồng bột của chị.

MC Hồng Vân đặt giả thiết chị sinh con gái,  con cũng  bỏ nhà đi, chẳng may gặp người không tốt, bị xâm phạm chị sẽ nghĩ thế nào?.

MC Hồng Vân khẳng định chị Uyên rất may mắn mới gặp được gia đình chồng tốt như vậy. Tuy nhiên, xác suất này vô cùng thấp, không phải ai cũng may mắ như thế.

Bằng những câu hỏi và chia sẻ rất thấm thía, MC Hồng Vân đã nhẹ nhàng chia sẻ, để chị Uyên hiểu ra bản chất vấn đề và rút ra bài học cho việc dạy dỗ con cái sau này.

Tại chương trình, hai vợ chồng anh chị cũng đã bộc bạch hết những tâm tư chất chứa suốt 10 năm qua và gửi lời xin lỗi đến gia đình chị Uyên.

Cặp vợ chồng 'khẩu chiến' trên sóng truyền hình

Cặp vợ chồng 'khẩu chiến' trên sóng truyền hình

Anh Duy cho biết, hai vợ chồng chỉ ngồi với nhau được 15 phút là xảy ra cãi vã. Mỗi lần vợ anh không đồng ý việc gì thường to tiếng. Trong khi đó, người vợ cũng tố chồng nóng tính, hay đập đồ đạc và còn đánh vợ.

Vợ chồng son tập 202: Cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp' và đêm tân hôn nhớ đời

Vợ chồng son tập 202: Cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp' và đêm tân hôn nhớ đời

Chị Linh kể, đêm tân hôn chị và chồng đã xảy ra 'cuộc đại chiến' vì tranh giành chiếc tủ quần áo. Vì chồng không cho để chung nên chị quẳng hết đồ của anh ra lấy chỗ để đồ của mình.

Vỹ Khúc