- Trong lần gặp gỡ đầu tiên của cặp đôi, Trà My chia sẻ tật xấu của Văn Tường là nói chuyện khá nhiều và rất thích "nổ". 

Video: Trà My hài hước kể về lần gặp mặt đầu tiên với chồng

Video: Đêm tân hôn ám ảnh của anh chồng gia trưởng và cô vợ trẻ con

Tham gia chương trình "Vợ chồng son" tập 98 là anh chồng Phạm Văn Tường, (36 tuổi) là nhân viên cơ điện và cô vợ Phan Lê Vũ Trà My, (26 tuổi), là nhân viên công ty tin học.

Kể về tình trường của mình, Trà My cho biết, ngày đó một cô em gái cùng quê gọi điện thoại thông báo sẽ giới thiệu cho cô một anh chàng lớn tuổi, hiền lành.

Sau khi suy nghĩ, Trà My quyết định để em gái ấy mai mối bởi theo cô, nếu không thành đôi thì hai người sẽ làm anh em đồng hương.

Thế rồi họ gặp nhau. Ấn tượng ban đầu khi Trà My gặp Văn Tường là anh chàng này khá đẹp trai. Cô chia sẻ: “Hôm đó em đã phải thốt lên 'sao mà anh chàng này đẹp trai dữ vậy. Đúng hình tượng của mình'. Tim em đập thình thịch giống như điện giật”.

Trong khi đó, anh chồng Văn Tường lại chia sẻ, lúc đầu anh khá ấn tượng với Trà My bởi cô có ngoại hình dễ nhìn, dễ thương. Tuy nhiên anh không thích cô đeo kính cận bởi theo anh, phụ nữ đeo kính thường yếu đuối.

Trong lần gặp gỡ đầu tiên này, Trà My chia sẻ tật xấu của Văn Tường là nói chuyện khá nhiều và rất thích "nổ". “Mỗi lần anh nói là nhà y như chứa bom, chứa mìn vậy. Lúc đó anh ấy bảo, anh đi xuống miền Tây, thấy lúa rất tốt. Anh nói nó cao vượt đầu không thấy mặt mũi đâu. Em nói lại, lúa quê mình cùng lắm cao tới ngực, làm gì mà quá lên đầu. Nổ quá, chịu không nổi”, Trà My kể lại.

Trà My cũng chia sẻ, mặc dù biết anh Văn Tường "nổ" nhưng cô vẫn kết và thích anh.

{keywords}
Người chồng Phạm Văn Tường

Từ ngày gặp nhau, đến khi tỏ tình và ngỏ lời cầu hôn, là hai tháng. Hai ngày trước khi đám cưới diễn ra, Trà My phát hiện chồng sắp cưới của mình khá đào hoa, yêu cùng lúc 7,8,9 cô.

Trà My chia sẻ: “Qua một người bạn của mẹ kể cô gái ấy là con của họ hàng với bạn của mẹ em. Cô ấy còn khẳng định anh là người yêu và đã bỏ cô ấy để lấy em. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ, em vẫn quyết định tiếp tục làm đám cưới vì cho rằng , mặc dù anh yêu rất nhiều người nhưng mình chính là người cuối cùng anh chọn”.

Cô cũng không ngần ngai chia sẻ về đêm tân hôn của mình và chồng. Cô cho biết, vì quen nhau thời gian quá ngắn và nghe dì, cô, bác nói đêm tân hôn là đêm kinh khủng như là bơi qua sông nên cô chính thức bước vào đêm tân hôn với trạng thái chỉ mong chồng say rồi đi ngủ. Thế nhưng, trái với mong muốn ấy, đêm đó chồng cô vẫn tỉnh táo.

“Thấy em như vậy, chồng em nói: Hai đứa mình quen nhau lâu rồi, em cũng đồng ý mới cưới chứ đâu phải anh ‘cưỡng hiếp’ mà em ghê dữ vậy. Hơn nữa lúc đó, giường ở quê cứ kêu cót két nữa nên em sợ bố mẹ nghe thấy”, Trà My hài hước.

Lần thứ nhất thất bại, lần thứ hai, Văn Tường quyết định chinh phục vợ bằng mọi cách, “36 năm, đến ngày ấy làm sao mà để vợ từ chối được. Cuối cùng em thành công và cũng là lúc gà gáy”.

{keywords}
Người vợ Phan Lê Vũ Trà My

Qua 3 năm kết hôn, cả hai vỡ mộng nhiều điều, Trà My kết tội chồng khá gia trưởng, khó tính, luôn đặt suy nghĩ của cô ở trình độ sơ cấp, còn mình cao cấp nên cô luôn tưởng tượng mình là con của chồng. Hơn nữa, cô cũng cho biết mình mê cải lương trong khi chồng lại thích nghe nhạc sến. Vì vậy, sau mỗi lần cô bật nhạc là chồng lại ngúng nguẩy, không hài lòng.

Về Văn Tường, anh cho hay vợ mình có điểm xấu là ham chơi và ngủ ngáy to. Vì vậy khi con khóc không vợ cũng không hề hay biết.

Tham gia chương trình, Trà My mong muốn chồng bớt gia trưởng hơn, trong khi đó Văn Tường muốn vợ bớt tính trẻ con đi.

Sau sự giãy bày của đôi vợ chồng trẻ, diễn viên hài Hồng Vân đóng vai trò chuyên gia, tư vấn cho cặp vợ chồng một số bí quyết để hôn nhân luôn luôn vui vẻ, hòa thuận.

Anh chồng cấm vợ mặc váy ra đường vì sợ hở hang

Anh chồng cấm vợ mặc váy ra đường vì sợ hở hang

Chị Trâm chia sẻ, anh Đại là người gia trưởng. Anh “dị ứng” với tất cả các loại váy. Anh không cho vợ mặc hở hang ra đường, đi biển không được mặc bikini. Nếu tắm biển anh buộc chị phải mặc áo dày.

Uẩn ức khiến người đàn bà hóa điên trong căn biệt thự tiền tỷ

Uẩn ức khiến người đàn bà hóa điên trong căn biệt thự tiền tỷ

Nhìn các con tranh giành, đánh chửi nhau chỉ vì căn nhà mặt phố, người mẹ ngã bệnh rồi qua đời trong nỗi day dứt khôn nguôi...

Thanh Hải