Theo lời của Kiều Nhi, đó là một đêm kinh hoàng. Cả đêm hôm đó, cô không thể ngủ được. Cô bị Chí Hùng “làm phiền” và cô liên tục phải nằm trong tư thế phòng bị.

Video: Kiều Nhi kể về đêm kinh hoàng khi đi chơi xuyên đêm

vợ chồng son

Video: Người vợ bật khóc kể về mối quan hệ với gia đình chồng

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 230 là cặp vợ chồng Nguyễn Ngọc Kiều Nhi (20 tuổi, nhân viên tư vấn) và Nguyễn Chí Hùng (21 tuổi, thợ mộc). Cặp đôi quen nhau qua mạng xã hội và có thời gian tìm hiểu rất ngắn.

Kiều Nhi cho biết, 1 tuần sau khi làm quen qua mạng, cô và chồng quyết định gặp nhau. Tuy nhiên, sau thời gian gặp gỡ, cảm thấy không hợp, cả hai đã dừng lại.

3 tháng sau, Kiều Nhi chủ động liên lạc lại với Chí Hùng. Cả hai tiếp tục đi chơi với nhau. Sau đó, cặp đôi còn đi xe máy xuyên đêm về Cần Thơ (quê của Chí Hùng).

Về gần đến quê, cặp đôi thuê nhà nghỉ để ngủ trước khi trời sáng. Tuy nhiên, theo lời của Kiều Nhi, đó là một đêm kinh hoàng. Cả đêm hôm đó, cô không thể ngủ được. Cô bị Chí Hùng “làm phiền” và cô liên tục phải nằm trong tư thế phòng bị. Sau đó một thời gian, cặp đôi làm đám cưới theo lời khuyên của bác sĩ.

Đến với nhau khi tuổi đời còn trẻ nên sau kết hôn, cặp đôi gặp phải khá nhiều rắc rối. Kiều Nhi cho biết, chồng cô ở bẩn, nóng tính và cái tôi cá nhân cao. Mỗi lần cãi cọ, cô đập đồ rẻ tiền thì Chí Hùng đập đồ đắt tiền. Đỉnh điểm, có lần, Chí Hùng đi khỏi nhà khi vợ chồng cãi vã mà không hề mang theo tiền, điện thoại và quần áo. Vì thế, Chí Hùng phải đứng co ro ở cửa với chiếc quần cộc để đợi vợ cho vào nhà.

Nói về gia đình chồng, Kiều Nhi bật khóc. Kiều Nhi cho biết, gia đình chồng không thân thiện và cởi mở nên cô rất khó giao tiếp. Vì thế, càng ngày, mỗi quan hệ của họ càng có khoảng cách khiến Kiều Nhi rất tủi thân.

Trong sâu thẳm tâm hồn, cô chỉ mong, bố mẹ chồng yêu thương cháu nội hơn để cháu đỡ tội nghiệp khi thiếu thốn tình cảm của ông bà nội…

Thông qua câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ tuổi, MC Hồng Vân cho rằng, hai vợ chồng phải có sự thông cảm và tiếp cận bố mẹ chồng từ từ. Song song với đó, nữ MC cũng gửi lời đến bố mẹ chồng của Kiều Như.

Nữ MC cho rằng, cặp đôi còn quá trẻ nên sẽ có những hành động nông nổi. Vì thế, nữ MC mong muốn gia đình chồng Kiều Như sẽ tha thứ và cởi mở hơn con dâu. Như vậy, Chí Hùng cũng thấy dễ chịu hơn và cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng sẽ tốt đẹp hơn.

Hành động lạ trong đêm của người vợ xinh đẹp khiến chồng chết lặng

Hành động lạ trong đêm của người vợ xinh đẹp khiến chồng chết lặng

Sang cho biết, có rất nhiều đêm đang ngủ, anh bất ngờ bị đập thẳng vào bụng, vào đầu. Khi hỏi ra anh mới biết, vợ anh ngủ mơ thấy anh đi cùng cô gái khác nên giận dữ đánh anh.

Nỗi ám ảnh kinh hoàng chị em gặp phải sau khi kết hôn

Nỗi ám ảnh kinh hoàng chị em gặp phải sau khi kết hôn

Những bức ảnh cưới lộng lẫy bao nhiêu thì sau khi lấy chồng nhan sắc chị em lại "xuống dốc" khiến ai cũng giật mình.

Cô dâu chia sẻ chuyện ôm bố khóc nức nở trong đám cưới ở Thanh Hóa

Cô dâu chia sẻ chuyện ôm bố khóc nức nở trong đám cưới ở Thanh Hóa

Sau đám cưới, khi nhà gái chuẩn bị ra về, cô dâu ôm lấy bố khóc nức nở. Người bố cũng không kìm được cảm xúc, bịn rịn con gái mãi không rời.

Minh Anh