- Trong chương trình "Vợ chồng son" tập 62 cặp đôi Nguyễn Viết Tùng (24 tuổi) và Tạ Thị Ngọc Anh (23 tuổi) đã khiến MC Hồng Vân, Quốc Thuận và khán giả cười không ngớt về câu chuyện hôn nhân của mình.

Video 1: Hai vợ chồng dựng hiện trường giả tự tử:

Theo màn giới thiệu, cặp đôi đến từ Hà Nội. Cả hai quen nhau khi sống cùng xóm trọ. Tuy nhiên, người “cầm cưa” khi đó không phải là chàng trai mà là cô gái Ngọc Anh.

Ngọc Anh cho biết, khi đó, cô thấy chàng sinh viên Bách Khoa chăm chỉ, sáng nào cũng dậy từ 5h sáng học bài nên cô ấn tượng. Vì thế cô đã chủ động và cưa đổ chàng trai.

Chỉ 1,5 tháng sau khi chính thức yêu, Ngọc Anh phát hiện có bầu. “Đó là khoảng thời gian khó khăn nhất. Vì cả hai gia đình đều ngăn cản”, Nguyễn Viết Tùng nói.

Lúc đó, Viết Tùng mới là sinh viên năm thứ nhất (anh thi 3 năm mới đỗ đại học). Anh đã khuyên Ngọc Anh bỏ thai để có điều kiện học tập. Thế nhưng, Ngọc Anh không đồng ý. Cô giả vờ tự tử để “trừng trị” Tùng. Tuy nhiên, Nguyễn Viết Tùng cũng không hề kém cạnh.

Video hai vợ chồng kể chuyện bắt con úp mặt vào tường để giành đồ chơi

Anh đi mua 5 nghìn tiết lợn rồi đổ xuống nền nhà, phòng tắm sau đó bỏ đi chơi điện tử. Ngọc Anh trở về thấy vũng máu, cô hốt hoảng, nhưng ngay sau đó, cô đã nhận ra “hiện trường” giả vì phát hiện vết mỡ loang lổ. 

Cô nhắn tin gọi Tùng về. Cả hai ôm nhau khóc. Một thời gian sau, Tùng về quê lấy trộm sổ hộ khẩu của gia đình để hai người đi đăng ký kết hôn.

Mẹ của Tùng phát hiện, bà giận và không chu cấp khiến cặp đôi gặp rất nhiều khó khăn. Tùng phải làm nghề bốc vác tại chợ Đồng Xuân để kiếm tiền trang trải. Đến khi Ngọc Anh sắp sinh con, mẹ cô bảo, đợi sinh xong sẽ cho hai người làm đám cưới. 

Tuy nhiên, sau khi sinh, con chưa kịp lớn thì Ngọc Anh lại bầu đứa con thứ hai. Vì thế, khi đến với chương trình "Vợ chồng son", Ngọc Anh cho biết, đó là lần đầu tiên cô được mặc váy cưới dù cháu lớn đã hơn 3 tuổi, cháu nhỏ hơn 1 tuổi.

Câu chuyện tiền hôn nhân của hai vợ chồng khiến MC Hồng Vân, Quốc Thuận cười nghiêng ngả. Những trận cười vẫn chưa dứt khi cặp đôi tiếp tục kể về cuộc sống chung của mình.

Ngọc Anh nói rằng, khi cô kể thật về chồng thì nhiều người sẽ nghĩ cô nói xấu chồng. Tuy nhiên, anh rất hay chọc phá cô.

Hai vợ chồng đều có sở thích giành đồ chơi của các con. Ngọc Anh kể, khi mua cho các con bộ xếp hình, bố mẹ giành phần chơi trước. Cả hai say mê lắp ghép nhưng vừa xếp thành hình thì 2 con lao ra phá. Hai vợ chồng phải bắt các con úp mặt vào tường rồi tiếp tục lắp ghép.

Video hai vợ chồng kể xấu nhau:

Người chồng cũng mang lại rất nhiều tiếng cười cho chương trình khi kể xấu vợ. Anh nói: “Vợ em đúng là vợ yêu nhưng là yêu tinh đó”. 

Anh nói thêm: “Muốn đi chơi điện tử, cô ấy bắt em làm nhiều lắm, ví dụ, giặt quần áo, rửa bát, trông con…”. Và “Cô ấy phát hiện em giấu tiền nhưng cứ im im để em phải đi tìm cả buổi…".

Với những câu chuyện hài hước, cặp đôi khiến khán giả cười không ngớt suốt từ đầu đến cuối chương trình. Nhiều độc giả còn cho rằng, đây là cặp đôi “bá đạo” nhất chương trình "Vợ chồng son" năm 2016.

Minh Anh