- Mặc dù anh Hiếu và chị Duyên đã lấy nhau nhưng người yêu cũ của anh Hiếu vẫn giở chiêu trò, tìm cách níu kéo anh Hiếu.

Video: Nhân duyên cách trở 7 năm của đôi vợ chồng trẻ

Video: Ứng xử nhân văn của vợ khi người cũ níu kéo chồng

Tham gia phần 2, tập 209 Vợ chồng son là cặp vợ chồng Lê Thành Hiếu (25 tuổi, kĩ sư xây dựng) và Phạm Ngọc Duyên (25 tuổi). Hai vợ chồng đang sinh sống và làm việc ở Bình Dương.

Anh Hiếu và chị Duyên học cùng trường. Ấn tượng đầu tiên của chị Duyên về anh Hiếu là "người già, khi nhìn sau lưng rất đẹp nhưng quay lại… thì khiến người ta muốn xỉu".

Còn anh Hiếu, lần đầu nhìn thấy vợ, anh đã có cảm tình nhưng không dám bày tỏ. Sáu năm sau, hai người ra trường rồi đi làm. Khi chị Duyên chuyển về An Giang làm việc, hai người gặp lại nhau, khi đó anh Hiếu mới có dịp thể hiện tình cảm với chị Duyên.

Anh bất ngờ nhắn tin, đề nghị hai người kết hôn trước, về tìm hiểu sau, không ngờ chị Duyên đồng ý.

Thời gian này, chuyện tình cảm của anh chị bị người yêu cũ của anh Hiếu quấy rối, cản trở. Chị Duyên thấy thương người phụ nữ đó nên có ý định chia tay anh Hiếu. Tuy nhiên anh không đồng ý.

Thậm chí người cũ còn nói bị mắc bệnh nan y để yêu cầu anh Hiếu đến gặp. Nghe tin tình cũ của chồng mắc bệnh nặng, trong lòng chị Duyên không còn nghĩ cô gái là tình địch nữa mà coi như một người chị. Vì thế chị rất lo lắng cho cô gái đó, tìm cách liên hệ với người nhà của cô gái, để đưa cô gái đến bệnh viện kiểm tra.

Hai vợ chồng anh Hiếu mang chuyện này nói với em gái của người yêu cũ anh Hiếu. Cô này cho biết, chị gái cô không hề mắc bệnh mà chỉ giả vờ để níu kéo anh Hiếu.

Trong chương trình, MC Hồng Vân đã tư vấn cho hai vợ chồng cách khéo léo từ chối và giải quyết mọi khúc mắc liên quan đến cô tình cũ lắm chiêu, giữ hạnh phúc cho tổ ấm của mình.

Nàng dâu chê mẹ chồng có nhiều tật xấu ngay trên sóng truyền hình

Nàng dâu chê mẹ chồng có nhiều tật xấu ngay trên sóng truyền hình

Kể về ấn tượng ban đầu gặp mặt, bà Cẩm cho biết, Li A được con trai bà đưa về nhà chơi khá nhiều lần. Tuy nhiên, đến lần thứ 6 thì bà nhận ra Li A có biểu hiện bị động kinh.

Người đàn ông phố cổ khước từ đám cưới với nữ bác sĩ xinh đẹp

Người đàn ông phố cổ khước từ đám cưới với nữ bác sĩ xinh đẹp

Vì tai nạn trong quá khứ, ông đành khước từ cuộc hôn nhân với nữ bác sĩ xinh đẹp, giỏi giang...

Nhật Linh