- Với phần mềm tích điểm trên điện thoại thông minh, người tiêu dùng không phải mang quá nhiều thẻ tích điểm. Ngoài ra, người nội trợ còn có thể đổi điểm thành tiền mặt nếu cần hoặc tặng điểm cho người thân.

Mới đây, tại Hà Nội, một sản phẩm ứng dụng khoa học công nghệ trên điện thoại di động với tên gọi: "Ứng dụng tiêu dùng tích điểm" đã được giới thiệu đến người tiêu dùng.

{keywords}

Tại buổi họp báo, nhiều người tiêu dùng nhấn mạnh, trước đây, họ thường dùng thẻ tích điểm làm bằng giấy, sau đó được chuyển sang thẻ cứng, thẻ từ để tránh bị ướt, nhàu nát... 

Tuy nhiên thẻ từ mang nhiều nhược điểm. Theo đó, cửa hàng mất nhiều chi phí phát hành thẻ, khó quản lý, khó tương tác được với khách hàng.

Trong khi đó người dùng phải bỏ thẻ vào ví, dễ quên, lại quá nhiều loại thẻ không tiện mang theo. Ngoài ra, khách hàng không quản lý được điểm tích của mình và không tiếp cận được các chương trình ưu đãi từ cửa hàng.

Hơn nữa, các thẻ tích điểm hiện nay đều có thời hạn nhất định và chỉ được sử dụng trong cửa hàng hoặc hệ thống đó.

Bởi vậy, ứng dụng tiêu dùng tích điểm ra đời nhằm thay thế ví tiền, thẻ ngân hàng, thẻ tích điểm. Người dùng cũng có thể sử dụng được ở mọi lúc, mọi nơi, mọi dịch vụ nằm trong hệ thống liên kết.

Ngoài ra, với ứng dụng tích điểm mới này, người tiêu dùng cũng có thể đổi điểm thành tiền mặt nếu cần hoặc tặng điểm cho người thân; tìm kiếm các nhu cầu cần tiêu dùng một cách dễ dàng và nhanh nhất, tiết kiệm thời gian...

Món ngon dễ làm: Gà rán kiểu Hàn

Món ngon dễ làm: Gà rán kiểu Hàn

Đùi gà rán rắc vừng rang "tắm" nước xốt mang đậm vị Hàn, ăn kèm với kim chi sẽ khiến bạn không thể dừng đũa.

Biến tấu món ngon lạ miệng từ thịt lợn

Biến tấu món ngon lạ miệng từ thịt lợn

Để bữa ăn không bị nhàm chán, hãy cùng VietnamNet điểm qua một số món ăn lạ miệng sau đây.

Minh Lê