Tối qua (4/7), sau khi nghỉ chân tại một quán ăn trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, chị Trần Thị Thảo đã được người thân đưa về nhà an toàn.

Ngày 4/7, chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội, chị Trần Thanh Hằng (ở Nghệ An) cho biết, em dâu của chị là Trần Thị Thảo, 27 tuổi, nghi bị mất tích.

{keywords}
Hình ảnh chị Trần Thị Thảo được chị Hằng chia sẻ

Theo chị Hằng, dự kiến đầu tháng 7 này, chị Thảo sẽ sinh con. Tuy nhiên sáng 3/7, khi đi khám thai chị Thảo nhận được thông báo tim thai nhi đã ngừng đập.

"8 giờ sáng, Thảo đi khám thai và được bác sĩ thông báo về tình trạng của thai nhi, em tôi đã khóc lóc gọi điện cho chồng rồi một mình ra ga Vinh. Tại đây, em bỏ xe máy lại, mua vé tàu đi Hà Nội. Đến 10 giờ, cả nhà gọi điện thì Thảo tắt máy.

Khoảng 14 giờ, chúng tôi biết được thông tin Thảo vào Bệnh viện Phụ sản Trung ương khám. Tuy nhiên, kết quả giống như trước đó nên em đã hoảng loạn bỏ đi đâu không ai tìm được...", chị Hằng kể.

Cũng theo chị Hằng, Thảo lấy em trai chị đã được 4 năm. Đây là con đầu lòng sau nhiều năm cả hai mong đợi. Vì vậy, khi Thảo bỏ đi chị và gia đình vô cùng lo lắng, đăng thông tin nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 5/7, trao đổi với VietNamNet, Chị Trần Thanh Hằng cho biết, gia đình đã tìm thấy Thảo tại một quán ăn ở khu vực Quỳnh Lưu, Nghệ An.

“14 giờ chiều hôm qua, Thảo có gọi điện về cho gia đình. Qua định vị trên điện thoại, chúng tôi phát hiện em ấy đang di chuyển ở khu vực tỉnh Ninh Bình. Đến 12 giờ đêm, Thảo nghỉ lại tại một quán ăn của người chị họ ở khu vực huyện Quỳnh Lưu. Người chị này gọi điện thông báo cho chồng của chị Thảo đến đón vợ về”, chị Hằng chia sẻ.

Con trai của sản phụ từ chối điều trị ung thư sắp xuất viện

Con trai của sản phụ từ chối điều trị ung thư sắp xuất viện

Sau gần 2 tháng điều trị, bé Trần Gấu - con trai sản phụ bị ung thư phổi Đậu Thị Huyền Trâm đã khoẻ mạnh, gia đình có thể tự chăm sóc được, nên các bác sĩ cho bé ra viện.

'Cuộc chiến' giành lại sự sống cho sản phụ bị ngừng thở, ngừng tim

'Cuộc chiến' giành lại sự sống cho sản phụ bị ngừng thở, ngừng tim

Sáng ngày 15/10/2016 ngay sau khi sinh đứa con đầu lòng tại Khoa Sản Bệnh viện đa khoa tỉnh, chị Huyền đột ngột xuất hiện tím tái ngừng thở, ngừng tim, mạch nhanh nhỏ, huyết áp không đo được...

Nín thở nghe bác sĩ kể cứu sản phụ giữa phố cổ chật chội

Nín thở nghe bác sĩ kể cứu sản phụ giữa phố cổ chật chội

Nghe từng nhịp tim yếu ớt của người sản phụ đang nằm thoi thóp trên căn nhà tầng 5 trong khu phố cổ, cả đoàn chúng tôi quyết định bằng mọi giá, phải cứu được cô ấy…

Thanh Hải