Một độc giả khuyên rằng tốt nhất khi vợ cũ đến nhà, hãy giấu tất cả chảo rán trong nhà khỏi tầm tay của họ.

Đoạn video được đăng tải trên Daily Mail với hình ảnh cô gái trẻ 23 tuổi cầm trên tay chiếc chảo rán. Tên của người này chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng vụ việc xảy ra ở vùng Novokuznetsk, nước Nga.

Theo Daily Mail, cô gái trẻ đã yêu cầu chồng mình phải để lại chiếc ô tô sau vụ li dị. Tuy nhiên, người chồng 37 tuổi không chấp thuận và khiến cô gái trẻ rất tức tối.

Nhiều người khuyên rằng tốt hơn hết nên giấu chảo khi vợ cũ đến thăm nhà.

Cô gái đã mang một chiếc chảo, đứng cạnh chiếc ô tô của chồng và đập liên tiếp vào kính xe. Một người qua đường đã ghi lại được khoảnh khắc này và chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau vụ việc, chồng cô gái đã gọi điện báo cảnh sát và các điều tra viên đã triệu tập cô gái trẻ tới đồn để thẩm vấn. Độc giả Sukhoi Sergei viết: “Đừng tranh cãi với phụ nữ vì cái giá phải trả là rất đắt đỏ”.

Một người khác nói rằng: “Đừng tặng phụ nữ xe hơi, hoặc tốt hơn hết nên giấu chảo đi khi vợ cũ đến thăm bạn”.

MC cười lăn nghe chuyện vợ 'chơi khăm' chồng

MC cười lăn nghe chuyện vợ 'chơi khăm' chồng

Huỳnh Gấm cho biết, sau khi làm đám cưới, cô phát hiện ra chồng mình có khá nhiều tính xấu. Anh ham mê đá bóng, ham mê game và ham mê nhậu. Với mỗi đam mê đó, anh và vợ lại có những “kỷ niệm xấu” về nhau.

Cô gái chỉ xoay người cũng khiến dân mạng 'cuồng quay' vì quá đẹp

Cô gái chỉ xoay người cũng khiến dân mạng 'cuồng quay' vì quá đẹp

Cô gái như thiên thần Nancy của nhóm Momoland (Hàn Quốc) lại một lần nữa khiến dân mạng Việt xôn xao với clip gần 4 phút.

Lấy chồng 77 tuổi, bất ngờ hết... vô sinh

Lấy chồng 77 tuổi, bất ngờ hết... vô sinh

Bà mẹ người Úc tin rằng không bao giờ quá già để yêu và cuộc sống của cô cũng đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi gặp gỡ người chồng đã ngoài 70 tuổi.

(Theo Dân Việt)