Ba tôi gửi gắm cho tôi ca khúc "Màu hoa đỏ" khi tôi mới 21 tuổi, khi đó tôi là ca sỹ đầu tiên thể hiện lại trong giai đoạn bắt đầu sự nghiệp', Thanh Lam nói.

Lần đầu tiên sau sự cố ca khúc ‘Màu hoa đỏ’ bất ngờ bị ‘cấm lưu hành’ tại các quán karaoke ở Tiền Giang, diva Thanh Lam sẽ trình diễn lại ca khúc này trong đêm nhạc ‘Màu hoa đỏ’ tưởng nhớ nhạc sĩ Thuận Yến diễn ra vào ngày 26/4 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đêm nhạc do NSND Trần Bình đạo diễn và biên tập.

Chia sẻ về 'Màu hoa đỏ', Thanh Lam bộc bạch: 'Ba tôi gửi gắm cho tôi bài này khi tôi mới 21 tuổi, khi đó tôi là ca sỹ đầu tiên thể hiện lại trong giai đoạn bắt đầu sự nghiệp.

Nay nhờ tình yêu thương và ủng hộ của khán giả và đồng nghiệp mà mọi người biết đến Thanh Lam, tôi muốn thay ba tôi gửi đến khán giả một điều, đó là những điều gì đã là quy luật thì sẽ tồn tại và luôn phát triển. Những giá trị khi được soi rọi trước ánh sáng của quy luật thì sẽ huy hoàng rực rỡ mà không điều gì có thể lu mờ được. Tình yêu, tình thương sẽ luôn là nguồn năng lương cho chúng ta sống; khát khao và vươn tới mỗi ngày'.

{keywords}

Thanh Lam cũng cho biết thêm, lần này ‘Màu hoa đỏ’ sẽ được ê-kíp phối lại mới mẻ hơn để ca khúc vừa giữ lại được những tinh hoa cốt lõi của bản gốc nhưng vẫn sống với những nhịp đập của thời đại.

‘Với Lam thì Màu hoa đỏ vẫn luôn là Màu hoa đỏ, mỗi lần hát ca khúc này Lam đều cảm thấy rưng rưng và tự hào. Là một ca sĩ chuyên nghiệp, bao giờ tôi cũng chuẩn bị tốt nhất mỗi khi được đứng trước khán giả. Lần này hát Màu hoa đỏ tôi có cảm giác mình được tiếp sức bằng chính tình yêu của khán giả sau đợt sóng gió vừa qua’ - Thanh Lam chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên hát lại ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô khi mới bước chân vào làng nhạc sau sự cố đáng tiếc vừa qua.

Thanh Lam chia sẻ cô rất xúc động khi NSND Trần Bình và nhà hát Nghệ thuật đương đại có ý định dàn dựng riêng một chương trình với cái tên ‘Màu hoa đỏ’ để tôn vinh cha cô là nhạc sĩ Thuận Yến. “Hương hồn ba Lam hẳn sẽ vui lắm!” -Thanh Lam xúc động.

Đêm nhạc ‘Màu hoa đỏ’ còn có sự góp mặt của các giọng ca hàng đầu của dòng nhạc cách mạng như Anh Thơ, Trọng Tấn, NSND Thu Hiền, Trung Đức…

Bản tường trình ê chề, đẫm nước mắt giữa đêm của nàng dâu

Bản tường trình ê chề, đẫm nước mắt giữa đêm của nàng dâu

Có lần, bà bắt gặp tôi đang 'đè đầu cưỡi cổ chồng' khi mặn nồng, thế là một cuộc họp gia đình được tổ chức ngay trong đêm. Tình huống của tôi kể ra có khi còn ê chề hơn trên phim.

Vợ 'tố' chồng thờ ơ chuyện chăn gối trên truyền hình khiến MC bối rối

Vợ 'tố' chồng thờ ơ chuyện chăn gối trên truyền hình khiến MC bối rối

MC Quyền Linh không khỏi bối rối khi người vợ lên tiếng tố chồng mình thờ ơ chuyện chăn gối ngay trên sóng truyền hình.

Hậu trường ly hôn 'căng như dây đàn' của tỷ phú Mỹ

Hậu trường ly hôn 'căng như dây đàn' của tỷ phú Mỹ

Ly hôn vốn đã lắm chuyện phức tạp nhưng ly hôn với giới siêu giàu ở Mỹ càng phức tạp hơn gấp bội bởi những vấn đề liên quan đến tài sản.

M.A