Trong không gian lãng mạn ở khu vườn, chàng người mẫu 9x thể hiện sự ga lăng của mình khi chủ động kéo ghế ngồi cho chị Thủy. Điều này khiến chị có chút chạnh lòng vì đã từ lâu, chồng chị không còn làm điều đó cho vợ.

Xem video: Quý bà 53 tuổi hạnh phúc khi được chồng trẻ chăm sóc

Tập 3 gameshow "Người chồng trong mơ" có sự tham gia của cặp vợ chồng anh Nguyễn Hùng Trọng (56 tuổi, làm công nhân viên) và vợ là Huỳnh Thị Thanh Thủy (53 tuổi, ở nhà nội trợ). Họ sinh sống ở TP.HCM.

{keywords}
Vợ chồng anh Trọng - chị Thủy.

Được biết, "Người chồng trong mơ" là gameshow tái hiện cuộc sống, hôn nhân của các cặp vợ chồng. Theo đó, mỗi gia đình đều có những khúc mắc, xung đột riêng.

Qua các tình huống giả định và cuộc trò chuyện trong chương trình, các cặp vợ chồng có cơ hội thấu hiểu nhau hơn.

Trong chương trình này, phía BTC sẽ cho cài những chiếc camera được giấu kín ghi lại những tình huống đời thường trong mỗi gia đình. Từ đó, những mâu thuẫn, xung đột trong gia đình họ được hiện rõ.

Tại nhà vợ chồng anh Trọng, chương trình thu được hình ảnh anh đang xem bóng đá còn vợ dọn dẹp nhà cửa. Chị than thở: “Ông ấy đi làm về là chỉ xem ti vi, không bao giờ phụ việc nhà”.

{keywords}
Cnảh sinh hoạt đời thường của vợ chồng chị Thủy được camera giấu kín ghi lại.

Nhiều lần chị Thủy muốn anh Trọng cùng ngồi xem chung với mình một số chương trình truyền hình nhưng lần nào anh Trọng cũng chỉ đáp “không rảnh”. Chị tâm sự: “Trước đây thì ông ấy ngọt ngào lắm, bây giờ một câu cũng không có nữa”.

Nói về việc phụ vợ dọn dẹp nhà cửa, anh Trọng hài hước: “Hồi trước cũng săn đón, chịu khó, quét dọn năng nổ lắm, được vài tháng rồi… thôi, việc ai nấy làm”.

Người phụ nữ 53 tuổi bộc bạch, mỗi khi dọn nhà mệt mỏi, chị chỉ mong được chồng đấm bóp, quan tâm nhưng anh cũng không làm, thậm chí còn gắt gỏng khi vợ chẳng may che mất màn hình tivi.

Mặc dù, chị Thủy cố gắng lôi kéo sự chú ý của chồng, diện một bộ độ rất đẹp và trang điểm rạng rỡ nhưng anh Trọng vẫn rất thờ ơ và không hề để mắt tới. Bởi lúc này, anh đang chán nản vì đội bóng anh yêu thích thua trận.

{keywords}
Chị Thủy ăm diện, trang điểm rạng rỡ để thu hút chồng nhưng đáp lại, chỉ nhận được sự thờ ơ của anh.

Chị Thủy ra sức năn nỉ “anh ngắm em tí đi” nhưng anh Trọng một mực yêu cầu chị “tránh ra” để anh xem tivi. Anh còn đưa ra lời nhận xét khá phũ phàng, như gáo nước lạnh dội vào người vợ khi nói: “Già rồi mà đẹp cái gì nữa”.

Giải thích về thái độ đó, anh Trọng cho biết: “Tôi giấu cảm xúc vào trong chứ không phải không muốn khen vợ mình”.

Trên sân khấu, MC Hoàng Rapper đặt vấn đề về công sức xây dựng cơ ngơi sang trọng của gia đình, anh Trọng khẳng định: “60% công sức thuộc về người chồng”. Trong khi đó, chị Thủy cho rằng “70% công sức thuộc về người vợ”.

Kết thúc tình huống đời thường, khán giả được gặp "Người chồng trong mơ" của chị Thủy trong một tình huống giả định.

Nói về người chồng mong muốn, chị chia sẻ: “Đó phải là một người có vóc dáng cao, thanh mảnh, đẹp trai, ăn mặc lịch sự, nói chuyện nhẹ nhàng, phụ vợ công việc nhà, biết khen vợ, tặng quà cho vợ những dịp lễ và chạy xe tốc độ cao chở vợ đi chơi, biết chơi đàn càng tốt”.

Tại phần này, BTC chương trình đã bố trí một người làm chồng trong mơ của chị Thủy. Người đàn ông đó là Xuân Hùng (23 tuổi) Siêu mẫu Việt Nam 2018, top 5 Quý ông hoàn hảo 2017.

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Hùng trở thành chồng người phụ nữ 53 tuổi trong một hoạt cảnh.

Chàng siêu mẫu 9x điển trai xuất hiện trên chiếc xe phân khối lớn, cầm trên tay bó hoa hồng đỏ cùng nụ cười tỏa nắng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của chị Thủy.

Anh không chỉ chủ động khen chị Thủy đẹp mà còn hôn nhẹ lên mái tóc khiến chị nhớ đến những kỷ niệm mình đã có với chồng.

Vào đến nhà, người chồng trong trong mơ này đã bắt tay vào làm những công việc nhà phụ chị Thủy - điều mà anh Trọng suốt hơn 30 năm đã không làm.

Chàng người mẫu Xuân Hùng còn ân cần đút bánh giò cho chị Thủy - món ăn mà chị yêu thích nhưng từ lâu lắm rồi chồng chị đã quên mất.

Tiếp đó, Xuân Hùng còn chu đáo chọn cho chị Thủy một bộ váy đẹp để đi ăn. Hành động Xuân Hùng nhẹ nhàng đội mũ bảo hiểm và chở chị trên chiếc xe phân khối lớn đã khiến người phụ nữ 53 tuổi vô cùng hạnh phúc. Tất cả đều diễn ra như ước mơ của chị.

{keywords}
Hành động lãng mạn của chàng người mẫu 9x khiến chị Thủy bồi hồi nhớ lại kỷ niệm với chồng.

 

{keywords}
Chàng người mẫu trong vai người chồng đút đồ ăn cho chị Thủy.

Trong không gian lãng mạn ở khu vườn, chàng người mẫu 9x thể hiện sự ga lăng của mình khi chủ động kéo ghế ngồi cho chị Thủy. Điều này khiến chị có chút chạnh lòng vì đã từ lâu, chồng không còn làm điều đó với vợ.

{keywords}
Chị Thủy muốn được chồng mình chở đi trên chiếc xe phân khối lớn.

Khi khoảng thời gian đóng vai người chồng trong mơ của siêu mẫu Xuân Hùng kết thúc, chị Thủy nhìn anh rời đi đầy tiếc nuối.

Chị tiết lộ: “Ngày trước anh Trọng bị tai nạn giao thông, sau đó bị điếc một bên tai. Được ít lâu, anh  tiếp tục bị tai nạn. Nhiều khi anh ấy vô tâm tôi cũng suy nghĩ có thể là do bị tai nạn làm ảnh hưởng nên tôi cũng bỏ qua”.

Kết thúc chương trình, chị Thủy cũng nhắn nhủ tới chồng: "Mơ cũng chỉ là mơ thôi nhưng điều tôi mong ước lớn nhất là anh Trọng sẽ làm được như những gì người chồng trong mơ đã làm".

Thời điểm vợ chồng họ đối mặt với nhau trên sân khấu, anh Trọng hứa sẽ làm tất cả để trở thành người chồng hoàn hảo như vợ mong muốn.

Để chứng minh, anh đã đàn một ca khúc tặng vợ và hạnh phúc đặt lên má chị Thủy nụ hôn ngọt ngào.

Cuộc hôn nhân ở Pháp của hot girl bình luận bóng đá

Cuộc hôn nhân ở Pháp của hot girl bình luận bóng đá

Ngoài vẻ xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng, cô còn gây bất ngờ bởi sự hiểu biết về bóng đá cũng như phong cách bình luận chuyên nghiệp.

"Cô dâu nghìn tỷ" Trung Quốc gợi cảm khó tin dù đã sinh 4 con

"Cô dâu nghìn tỷ" Trung Quốc gợi cảm khó tin dù đã sinh 4 con

Người đẹp Từ Tử Kỳ giảm 12kg trong 1 tháng nhờ ăn uống nghiêm ngặt. Dù đã sinh 4 con nhưng cô vẫn rất thon thả, gợi cảm.

 

Hải Phong