- Đang trò chuyện vui vẻ, chị Phạm Thị Yến bỗng nhiên bật khóc khiến MC Quyền Linh tưởng rằng, ở nhà chồng, chị phải chịu nhiều ấm ức nên hay khóc.

Tham gia trong phần 2 của chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 7 là khách mời - mẹ chồng Ngọc Thủy, 53 tuổi, làm nhân viên bưu điện thành phố Hồ Chí Minh và con dâu Phạm Thị Yến 26 tuổi, làm nhân viên văn phòng.

Xem video:

Được biết, chị Yến về làm con dâu bà Ngọc thủy được hơn 2 năm. Vợ chồng chị đã có em bé hơn một tuổi. Ngày đầu tiên chị về ra mắt gia đình chồng, chị run lắm, đến cửa đứng 15 phút mới dám vào. 

{keywords}
Chị Yên chia sẻ những mâu thuẫn, va chạm trong cuộc sống với mẹ chồng

Về phía mẹ chồng, bà Ngọc Thủy cho biết, chị Yến ngày đầu ra mắt tỏ ra là người khá lanh lợi, vui vẻ, hoạt bát. Về làm dâu, chị Yến tỏ ra là người siêng năng, chăm chỉ, biết lo lắng, quan tâm gia đình nên cô Thủy rất thương chị Yến. 

Vấn đề mâu thuẫn lớn nhất giữa mẹ con cô là văn hóa vùng miền, do con dâu miền Trung, mẹ chồng miền Nam nên ngày mới sống chung, hai mẹ con hay bị "va chạm" bữa ăn. Con dâu thích ăn mặn, mẹ chồng thích ăn ngọt.

Cô Thủy chia sẻ, cô rất sợ con dâu buồn, nhiều chuyện cô ngại, không dám nói với con dâu. Ví dụ như cách chăm cháu, con dâu cô là phụ nữ hiện đại, cho con ăn dặm từ sớm. 

Cô thuộc kiểu phụ nữ cổ điển, cho con ăn dặm phải sau 1 tuổi. Cô không đồng ý cho cháu ăn dặm sớm, con dâu cô nghe lời mẹ chồng. 

Nhưng một lần cô đến nhà bạn thấy cháu của bạn ăn dặm sớm, tự cầm đồ ăn được. Cô muốn về bảo con nhưng ngại nên cô không dám nói với con dâu, mà chỉ dám nói với con trai và chồng, nhờ hai người nói lại.

{keywords}
Cô Ngọc Thủy thường hay ngại chia sẻ với con dâu, mỗi lần có chuyện gì cô đều nhờ  chồng và con trai nói giúp

Chị Yến cho biết hiện tại chị khá hài lòng với cuộc sống ở nhà chồng, tuy nhiên do mẹ chồng ít nói nên nhiều khi hai mẹ con không hiểu nhau. Chị mong mẹ chồng sẽ nói nhiều hơn, chịu chia sẻ với chị nhiều hơn nữa để mẹ con có thể hiểu nhau. Nói đến đây, chị bất ngờ bật khóc khiến MC Quyền Linh tưởng rằng, ở nhà chồng, chị phải chịu nhiều ấm ức.  

Tuy nhiên, chị Yến đã đính chính rằng, mình khóc vì thấy may mắn khi được ở nhà chồng mà ba mẹ chồng rất thương, nhất là khi thấy chị phải sống xa nhà.

Kết thúc chương trình, MC Quyền Linh khuyên hai mẹ con hãy chia sẻ với nhau thật nhiều, đừng để trong lòng, vì càng để lâu, thì sẽ càng gây rạn nứt, ảnh hưởng đến tình cảm mẹ con.

Muốn ở bên bồ mới, đại gia 80 tuổi chi 22,000 tỷ để vợ ly hôn

Muốn ở bên bồ mới, đại gia 80 tuổi chi 22,000 tỷ để vợ ly hôn

Doanh nhân 80 tuổi người Mỹ đã đề nghị chia cho vợ một nửa số tài sản trị giá 2,2 tỷ USD để vợ thuận tình ly hôn.

Chuyện người mẹ 20 năm cầm cố nhà nuôi 4 con tự kỷ thành tài

Chuyện người mẹ 20 năm cầm cố nhà nuôi 4 con tự kỷ thành tài

Bằng nỗ lực phi thường của người mẹ, từ những đứa trẻ chậm hiểu, hay giận dữ, cả bốn anh em giờ đây đều có tương lai tươi sáng, người vào đại học, người trở thành nghệ sĩ tài năng.

Diệu Bình