Vì Thanh Thủy mới tròn 18 tuổi và chưa từng biết yêu nên cô khá lúng túng và lo lắng trong đêm tân hôn. Cô liên tục hỏi: “Anh làm gì em vậy?” khi Minh Trí đang cố gắng gần gũi vợ.

Video: Câu chuyện đêm tân hôn của cô gái 18 tuổi

Video:  Phản ứng bất ngờ của chồng khi bị vợ đuổi khỏi nhà

Tham gia chương trình "Vợ chồng son" tập 254 là cặp vợ chồng Trần Cao Minh Trí (28 tuổi) và Phan Thị Thanh Thủy (20 tuổi). Cả hai đều đang là giáo viên mầm non.

Kể về mối lương duyên của mình, Minh Trí cho biết, lần đầu tiên nhìn thấy Thanh Thủy, anh đã bị “sét đánh”. Khi đó, Thanh Thủy là cô gái phục vụ ở quán nước mía còn Minh Trí là khách ghé qua.

Để có thể tiếp cận được với Thanh Thủy, Minh Trí đã dành cả tháng tới quán này gặp mặt và lấy lòng chủ quán - bà ngoại của Thanh Thủy. Chính sự nhiệt tình Minh Trí đã giúp anh có được cảm tình của bà ngoại và chinh phục được Thanh Thủy. Cả 2 yêu nhau 1 năm mới làm đám cưới.

Tuy nhiên theo lời kể của Minh Trí, suốt 1 năm yêu nhau, cặp đôi chịu sự quản lý, giám sát rất chặt chẽ của bà ngoại. Vì vậy muốn gặp Thủy anh phải đến quán nước mía làm việc không công và tranh thủ ôm, hôn người yêu ở trong bếp.

Đêm tân hôn, Thanh Thủy vừa tròn 18 tuổi và chưa từng biết yêu nên cô khá lúng túng và lo lắng. Cô liên tục hỏi: “Anh làm gì em vậy?” khi Minh Trí đang cố gắng gần gũi vợ.

Sau kết hôn, cặp đôi có cuộc sống khá yên bình. Hai vợ chồng ít khi cãi cọ. Lần duy nhất Minh Trí khiến Thanh Thủy tức giận đến mức to tiếng đuổi anh ra khỏi nhà là khi Minh Trí mải vui với bạn bè mà trễ hẹn với vợ.

“Minh Trí xin về quê ăn cưới 2 ngày nhưng lại ở tới 3 ngày”, Thanh Thủy cho biết.

Vì hành động đó nên cô đã gom hết đồ đạc của chồng vào túi nilon đen và yêu cầu anh cầm túi đồ ra khỏi nhà. Tuy nhiên thay vì cầm túi đồ đi Minh Trí lại đổ hết đồ đạc ra khỏi túi rồi lấy túi đen đó trùm lên đầu Thanh Thủy.

Anh nói: “Nếu em bảo anh mang hết những thứ thuộc về anh đi thì em cũng thuộc về anh. Anh phải mang em đi”. Vậy là cả hai ôm nhau và bỏ qua chuyện giận dỗi.

Câu chuyện của cặp đôi khiến 2 MC thích thú. MC Quốc Thuận nói, anh sẽ học theo tuyệt chiêu này để làm lành với vợ nếu có ngày anh bị vợ đuổi khỏi nhà.

Vợ chồng hàng xóm vô tư sang nhà tôi nằm nhờ điều hòa

Vợ chồng hàng xóm vô tư sang nhà tôi nằm nhờ điều hòa

Sợ tốn tiền điện, vợ chồng hàng xóm cuối tuần nào cũng vô tư vào nhà tôi nằm nhờ điều hòa, ngủ đến chiều mới dậy.

Chuyện tình sau bộ ảnh cưới bên xe lăn của cặp vợ chồng Yên Bái

Chuyện tình sau bộ ảnh cưới bên xe lăn của cặp vợ chồng Yên Bái

Hơn nửa thế kỷ cùng nhau trải qua biết bao vui buồn, sướng khổ nhưng tình cảm của vợ chồng ông Võ Đăng Nai (91 tuổi) và bà Võ Thị Sâm (85 tuổi) ở Yên Bái vẫn đong đầy.

Vợ chồng son: Đêm tân hôn, tình cũ của chồng nhắn tin phá đám

Vợ chồng son: Đêm tân hôn, tình cũ của chồng nhắn tin phá đám

Câu chuyện thú vị của cặp vợ chồng đến từ An Giang đã khiến khán giả trường quay cười không ngớt.

Minh Anh