Người con trai duy nhất của gia đình cô Hoàng sống ở Tô Châu, (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) kết hôn vào chín năm trước, nhưng thật không may, kết hôn mới được một năm anh gặp tai nạn xe hơi và trở thành người thực vật.

Người Việt sang Úc hành nghề mát-xa đấm bóp, kiếm 300 đô mỗi ngày

Làng ăn thịt chó ngày Tết ở Hà Nội: Ế hàng chục mâm cỗ vì đổi món

Kỹ sư người Việt bán xôi, nước mía mưu sinh ở Úc

Vụ cô gái đi đường chết vì thanh sắt rơi trúng người, ai chịu trách nhiệm?

Lúc đó cả gia đình rơi vào tình cảnh khó khăn. Cô Hoàng kể lại: "Tám năm trước, đứa con trai duy nhất của tôi tên là Vương Khang sau khi đi chơi cùng bạn bè đã bắt taxi về nhà lúc nửa đêm, thật không may nó bị một chiếc xe con đi ngược chiều tông trúng, xe taxi lật nhào, con tôi ngay lập tức được đưa đến bệnh viện.

{keywords}
 

Sau vài cuộc phẫu thuật, nó bảo toàn được tính mạng nhưng từ đó nó trở thành người thực vật". Trước khi tai nạn xảy ra, đôi vợ chồng trẻ Vương Khang đang háo hức chuẩn bị cho chuyến du lịch trăng mật.

Một người hay nói hay cười như Vương Khang trong chốc lát trở thành như vậy khiến người vợ trẻ và người mẹ già của anh đau lòng đến chết đi sống lại.

Mặc dù một số người khuyên nên từ bỏ nhưng vợ của Vương Khang - chị Thái Xuân Hương tin rằng sẽ có kì tích xảy ra nên nhất quyết ở bên người bạn đời của mình. Tai nạn đã làm thay đổi tất cả mọi thứ.

Chị Xuân Hương giờ đây phải cáng đáng mọi việc trong nhà và hàng tháng phải đưa chồng đi Thượng Hải trị liệu.

Cứ như thế 3 năm trôi qua. Đến tháng 3 năm 2014, anh Khang có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, bố anh đã không thể chờ tới ngày con trai mình đứng dậy.

Người mẹ già một lần nữa phải chịu cú sốc quá lớn. Mọi gánh nặng đè trĩu trên vai chị Xuân Hương.

Chị vất vả kiếm từng đồng tiền thông qua việc mua bán hàng qua mạng. Ngày nào chị cũng chạy tới chạy lui vì công việc nhưng không khi nào rời xa nhà quá lâu.

Tin vui là hiện tại, chồng chị đã hồi phục được một phần ý thức. Chị Xuân Hương rất vui, ngày nào cũng trò chuyện với chồng và luôn hy vọng một ngày nào đó anh có thể đứng dậy, cùng chị sống một cuộc sống hạnh phúc bình thường.

Ước mơ trở thành phiên dịch tiếng Anh của cô bán đồng nát

Ước mơ trở thành phiên dịch tiếng Anh của cô bán đồng nát

Cô bán đồng nát nổi tiếng cộng đồng mạng Trung Quốc: bỏ nhà ra đi vì tiếng Anh, hiện có thể phiên dịch được tiểu thuyết tiếng Anh.

Thầy giáo bị nhà trường sa thải vì công khai giới tính thực

Thầy giáo bị nhà trường sa thải vì công khai giới tính thực

Thầy giáo Minh Jue (31 tuổi, ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) chưa bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó anh sẽ bị mất việc vì công khai giới tính thực của mình.

Hà Ngọc Huyền (Theo Sohu)