- VietNamNet xin gợi ý cho các bạn những lời chúc hay, ý nghĩa để gửi tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ năm nay (14/5) nhé.

Theo truyền thống của Hoa Kỳ và đa số các quốc gia trên thế giới, Ngày của Mẹ hay còn gọi là ngày Hiền Mẫu được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng 5. Năm nay “Ngày của Mẹ” rơi vào ngày 14/5.

Tại Việt Nam, cùng với sự du nhập của văn hóa thế giới,“Ngày của Mẹ” đã dần trở thành một ngày lễ có ý nghĩa trong văn hóa người Việt và là dịp để những người con bày tỏ tình cảm, sự biết ơn và tôn vinh những người mẹ kính yêu. Chính vì thế, trong ngày này, bạn đừng quên gửi những lời chúc đầy ý nghĩa và tình cảm đến người mẹ kính yêu của mình nhé..

{keywords}

Dưới đây là những gợi ý để các bạn tham khảo:

- Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng "Ngày của mẹ". Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

- Thời gian... Mẹ! Cầu mong mẹ luôn bình an, mạnh khỏe, cho con được có mẹ trong cuộc đời để mỗi bước đường con đi có mẹ dõi theo... Mẹ nhé!

- Ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

- Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà nhưng đối với chúng con mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc mẹ luôn được hạnh phúc. Gửi tặng mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

- Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, chở che bao bọc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã âm thầm chịu đựng bao năm... Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ, sống khỏe. Con yêu mẹ nhiều!

- Mẹ à, bão táp mưa sa mẹ của con vẫn trẻ lắm, không chỉ ngoài mặt đâu, tâm hồn mẹ nữa.

- Chẳng bao giờ con vì mẹ viết cái gì, cũng chẳng bao giờ con biết nói cảm ơn mẹ nhưng sự quan tâm và yêu thương của mẹ từng chút từng chút đều lưu trong lòng con.

- Mẹ ơi! Con yêu mẹ vì cả cuộc đời này mẹ đã cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì.

- Kiếp này, con được làm con của mẹ đã là điều hạnh phúc và sung sướng nhất trong thế gian. May mắn thay, con vẫn còn có mẹ kề bên khi phải chịu những giông tố và bão táp của cuộc đời. Nguyện cầu mẹ luôn ở mãi bên con. Con yêu mẹ

- Người ta mừng ngày của mẹ bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của mẹ bằng những câu chữ xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con

- Mẹ của con không có cánh, mẹ không có vòng thánh, mẹ không có hào quang xung quanh nhưng mẹ vẫn là thiên thần duy nhất trong cuộc đời con.

- Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười... mẹ ơi mẹ vất vả rồi!

Ngày của Mẹ năm 2017 là ngày nào?

Ngày của Mẹ năm 2017 là ngày nào?

Ngày của Mẹ được quy định là ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5. Vì thế mỗi năm ngày của mẹ sẽ rơi vào các ngày khác nhau.


Minh Anh (tổng hợp)