- Không chỉ là Thủ đô ngàn năm văn hiến với nhiều di tích lịch sử có giá trị, Hà Nội còn có rất nhiều công viên cùng khu vui chơi giải trí hấp dẫn du khách. VietNamNet xin gợi ý những địa điểm vui chơi dịp 20/10 này để các bạn có thể lựa chọn.

Khu vực phố cổ

Nếu bạn và những người phụ nữ trong gia đình là một tín đồ ẩm thực thì còn gì lãng mạn hơn việc ngày 20/10 này cùng nắm tay nhau đi dạo phố cổ và thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị của nơi đây.

{keywords}
Phố cổ Hà Nội

Trên phố cổ hiện nay còn có phố đi bộ với những trò chơi dân gian và những hoạt động, trò chơi phong phú, ý nghĩa.

2. Thăm quan làng gốm Bát Tràng

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 15 km, làng gốm Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) là một trong những địa điểm du lịch "ngon, bổ, rẻ". Với 14.000 đồng tiền vé xe buýt dành cho 2 người, bạn đã có mặt tại trung tâm của chợ gốm.

{keywords}
Nhiều sản phẩm đẹp mắt được bày bán tại làng gốm Bát Tràng

Nếu là người phụ nữ của bạn thích sự khám phá, ngày 20/10 này,  bạn nên thử dịch vụ đi xe trâu giá 20.000 đồng/người để đi dạo quanh Bát Tràng. Kết thúc việc vui chơi, bạn có thể ăn bún chả, bánh tẻ thơm ...

3. Các trung tâm thương mại lớn

Ở Hà Nội, các trung tâm thương mại đang mọc lên như nấm. Điều tuyệt vời nhất khi đến các trung tâm thương mại này là các bạn có thể làm rất nhiều thứ: có thể ăn uống, xem phim, chơi trò chơi,... Những trung tâm thương mại đang được các bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là Royal city, Times city, hay các tòa nhà Vincom...

{keywords}
Các trung tâm thương mại luôn hấp dẫn du khách đến tham quan, mua sắm.

4. Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi đang yêu. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày 20/10. Vào dịp này, rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà cho phái đẹp..

{keywords}
Rạp chiếu phim luôn là lựa chọn của rất nhiều người dịp 20/10

Bộ phim không nên bỏ qua ngoài rạp dịp 20/10

Bộ phim không nên bỏ qua ngoài rạp dịp 20/10

Breathe (Trong Từng Nhịp Thở) là bộ phim tình cảm lãng mạn đáng xem dịp 20/10 này.

Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa nhất

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn hãy dành tặng mẹ, vợ, người yêu và những đồng nghiệp nữ lời chúc tốt đẹp và thật ý nghĩa.

Gợi ý quà tặng 20/10 không thể bỏ qua

Gợi ý quà tặng 20/10 không thể bỏ qua

Chọn một món quà vật chất giá trị như trang sức, một chiếc đồng hồ hàng hiệu tuyệt đẹp hay món quà tinh thần giản dị nhưng thể hiện tình cảm chân thành… đều là những cách đáng để một lần thử trong ngày 20/10.

Hoa hồng "ăn được" tái xuất hút khách Hà thành dịp 20/10

Hoa hồng "ăn được" tái xuất hút khách Hà thành dịp 20/10

Đó là những bông hoa hồng được làm bằng socola, bánh kem hay những nguyên liệu ăn được đang được nhiều bạn trẻ thích thú đặt mua để tặng người thân yêu nhân dịp 20/10.

Quà tặng ý nghĩa dịp 20/10 khiến nhiều chị em mê mẩn

Quà tặng ý nghĩa dịp 20/10 khiến nhiều chị em mê mẩn

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới. Các bạn nam đang băn khoăn lựa chọn tặng món quà gì cho chị em phụ nữ. VietNamNet xin gợi ý những món quà dưới đây.

Thanh Hải (tổng hợp)