- Đại diện Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình đã đến nhà nữ sinh T.D để xác minh vụ việc và đưa ra những thông tin bất ngờ.

Trao đổi với VietNamNet, bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới (Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình), cho biết: Ngay sau khi nắm bắt được thông tin về vụ việc nữ sinh T.D lên tiếng tố MC truyền hình bạo hành, đoàn công tác của Sở đã trực tiếp phối hợp với cơ quan chức năng địa phương, xuống gia đình của em T.D (phường Đông Thành, TP.Ninh Bình) để xác minh sự việc.

Bước đầu bà Hằng xác nhận: "Trong buổi làm việc với gia đình, bố của T.D cho biết việc con gái bị đánh là có thật, xuất phát từ sự nóng nảy, thiếu kiềm chế".

{keywords}
Vụ việc nam MC bị tố bạo hành em vợ đang thu hút sự chú ý dư luận.

Bà Hằng cho biết, theo gia đình nạn nhân, nguyên nhân chính dẫn đến việc nữ sinh T.D bị anh rể đánh xuất phát từ những bất đồng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Theo đó, do đặc thù công việc nên anh rể thường về muộn, nhà lại có một phòng tắm chung nhưng D sử dụng quá lâu buộc anh rể phải giục nhiều lần.

“Khi từ phòng tắm ra, D có thái độ không khiêm tốn nên người anh rể nổi nóng, bạt tai khiến D có những chấn thương như hình ảnh đăng tải”, bà Hằng thông tin.

Đại diện sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình cho biết, thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng gia đình đã đưa T.D về quê, cách ly, không cho dùng mạng xã hội là không đúng sự thật. Lý do nữ sinh này về Ninh Bình là đúng vào dịp nghỉ hè.

"Qua quan sát bên ngoài, đoàn công tác nhận thấy sức khỏe, tâm lý của em T.D hiện tại đã ổn định. Trên gương mặt, chân tay nạn nhân không có chấn thương hay vết bầm tím gì". 

Vẫn theo bà Hằng, hiện tại nữ sinh T.D không có nguyện vọng gì ngoài việc tiếp tục trở lại trường và học tập bình thường. 

Video: T.D livestream tối 27/5

Trường Amsterdam lên tiếng vụ nữ sinh tố bị MC truyền hình bạo hành

Trường Amsterdam lên tiếng vụ nữ sinh tố bị MC truyền hình bạo hành

Sáng nay (28/5), Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã có những phát ngôn chính thức về việc nữ sinh T. D tố bị anh rể bạo hành trong thời gian dài.

Diễn biến vụ MC truyền hình bị tố bạo hành em vợ: Nữ sinh lên tiếng

Diễn biến vụ MC truyền hình bị tố bạo hành em vợ: Nữ sinh lên tiếng

Mới đây, nữ sinh 15 tuổi tên T.D, em vợ của MC M.T đã lên tiếng tố anh rể có hành vi bạo hành mình.

Vụ MC bị tố bạo hành: 'Nữ sinh 15 tuổi đang gặp vấn đề nghiêm trọng'

Vụ MC bị tố bạo hành: 'Nữ sinh 15 tuổi đang gặp vấn đề nghiêm trọng'

"Tôi tin rằng cô bé 15 tuổi kia đang gặp những vấn đề nghiêm trọng, rất cần các cơ quan, tổ chức bảo vệ và chăm sóc trẻ em vào cuộc”, nhà báo Hoàng Anh Tú bày tỏ.

An Phương