- Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ trẻ bị đánh ghen, khống chế, lột đồ giữa đường, cơ quan công an xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đã thông tin về vụ việc trên.

Mới đây, dư luận xôn xao một đoạn video dài gần 2 phút, ghi lại hình ảnh người phụ nữ bị đánh ghen bởi một nhóm người.

{keywords}
Ảnh cắt từ video.

Trong đoạn video, một cô gái trẻ bị nam thanh niên và một người phụ nữ khống chế, giữ chặt tay chân, ép xuống đường để 2 người phụ nữ còn lại lột quần áo, cắt tóc.

Dù sự việc xảy ra ngay giữa đường, nhiều người dân chứng kiến nhưng không ai có bất cứ hành động can thiệp để giải cứu nạn nhân. Người đăng tải video chia sẻ, sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. 

Sáng 5/9, trao đổi với VietNamNet, Ông Nguyễn Minh Thiết, Trưởng công an xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận có sự việc trên.

Theo đó, ông Thiết cho hay, vụ việc xảy ra vào lúc 8 giờ sáng, ngày 3/9, tại khu vực làng Trại Cúp, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên.

Ông Thiết thông tin: “Trước khi diễn ra việc đánh ghen, anh N. (đã lập gia đình, ở xã Thiện Kế, Bình Xuyên) có quan hệ ngoài luồng với chị K. (quê Lào Cai, lấy chồng Yên Bái, hiện làm công nhân khu công nghiệp Bá Thiện).

Quan hệ này bị vợ anh N. phát hiện và nhiều lần theo dõi. Đến 8 giờ sáng ngày 3/9, vợ anh N. cùng một số người thân bắt gặp cảnh anh N. và chị K. ở cùng nhau trong phòng trọ. Nhóm người trên đã lôi chị K. ra ngoài đường cắt tóc, lột quần áo như trong đoạn video”.

Ngoài ra, trưởng công an xã Bá Thiện cũng cho biết, hiện cơ quan điều tra công an huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc đã thụ lý vụ việc. Bước đầu cơ quan chức năng đã triệu tập các đối tượng liên quan để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Trận đánh ghen bất ngờ tiết lộ bí mật của chồng sắp cưới

Trận đánh ghen bất ngờ tiết lộ bí mật của chồng sắp cưới

Sau trận đánh ghen, tôi thất thểu ra về, xung quanh vẫn còn lời xì xào của các cô, các chị "Tưởng vớ bẫm, ai ngờ đi giật chồng người, thân tàn ma dại cho đáng đời"….

'Hại não' vì vợ đánh ghen với… nam đồng nghiệp

'Hại não' vì vợ đánh ghen với… nam đồng nghiệp

Vợ tôi đang khóc lóc sụt sùi, năn nỉ tôi tha thứ. Cô ấy phân trần, vì không thấy tôi cặp bồ với phụ nữ, đồng nghiệp nam lại ẻo lả, xinh trai… 

Đánh ghen cao tay như bà vợ này, chồng nào chẳng sợ

Đánh ghen cao tay như bà vợ này, chồng nào chẳng sợ

Người vợ cao tay dù không ra mặt đánh ghen nhưng cũng khiến chồng phải khiếp sợ.

Thanh Hải