- Mới đây, nữ diễn viên Việt Trinh đã tham gia chương trình Gương hai chiều để chia sẻ về lí do chia tay chồng và làm mẹ đơn thân.

Sự xuất hiện của “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh tại trường quay Gương hai chiều khiến MC Trấn Thành không khỏi bất ngờ.

Tiết lộ lí do đến với chương trình, Việt Trinh cho biết, cô muốn đối mặt với sự thật để giải thoát được tâm hồn. Việt Trinh chia sẻ, may mắn của cô là không gặp rắc rối với người bạn đời của mình, cả hai đều rất tôn trọng và không làm gì có lỗi với người còn lại.

Thế nhưng, mâu thuẫn duy nhất dẫn đến quyết định làm mẹ đơn thân của nữ diễn viên chính là không hòa hợp được lý tưởng sống của đôi bên. Việt Trinh cho biết, cô sống vì nghề nhưng người chồng của mình lại không thích nghề của cô.

{keywords}

Trấn Thành đã có buổi trò chuyện cùng diễn viên điện ảnh Việt Trinh trong chương trình Gương 2 chiều mới đây.

Việt Trinh vì quá yêu nghề diễn, quá tâm huyết với những gì mình đang cống hiến cho khán giả lại vô tình hời hợt chăm sóc gia đình nhỏ của riêng mình. Khi chồng vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến nghề, yêu cầu cô phải dừng con đường nghệ thuật mà mình đang chọn để toàn tâm cho gia đình, Việt Trinh cảm thấy bị xúc phạm. Cô quyết định cả hai sẽ ly hôn để giải thoát cho nhau. 

Từng là bạn thân trước khi kết hôn, vì quá hiểu nhau nên Việt Trinh và chồng luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Tuy không còn sống cùng nhau nhưng tình cảm gia đình vẫn luôn đong đầy. Cô cho biết, dù bản thân và chồng có mâu thuẫn như thế nào đi chăng nữa, con của cô vẫn luôn nhận được tình thương đủ đầy từ cả cha và mẹ.

Việt Trinh chưa bao giờ nói với con về lý hai người chia tay vì bé Nhân luôn xem ba là thần tượng. Cô không muốn gieo cho con những suy nghĩ của người lớn, con phải yêu cả ba, cả mẹ.

Việt Trinh chia sẻ rằng, cho đến tận bây giờ, cô vẫn còn rất yêu chồng cũ của mình, kể cả lúc quyết định chia tay. Tuy nhiên, tình yêu là tình yêu với người thân trong gia đình, không phải chỉ là tình cảm trai gái đơn thuần. Chính vì vậy, hiện giờ cô cần người bạn tri kỷ hơn là người bạn đời.

{keywords}

Cho đến bây giờ, Việt Trinh vẫn còn yêu thương chồng cũ nhưng yêu như một người thân.

Việt Trinh thừa nhận khi có gia đình, vì quá yêu nghề mà cô lơ là chăm sóc cả con và chồng. Dù bị tổn thương khi chia tay vì bị xúc phạm nhưng khi nhìn nhận lại, Việt Trinh thừa nhận trong đó có lỗi của mình.

Việt Trinh cũng muốn gửi gắm đến khán giả một điều mà cô đã nhận ra sau ly hôn: "Khi chúng ta đang mang thai, rất nhiều phụ nữ vẫn luôn quan niệm rằng, tôi đang mang thai con của anh thì anh phải có trách nhiệm chăm lo cho tôi. 

Tuy nhiên, chúng ta phải nhìn nhận lại rằng, người đàn ông của mình đôi lúc phải đi làm rất mệt mỏi, đôi lúc có những căng thẳng với công việc... Có thể ngày hôm nay người ấy chăm sóc mình rất kỹ nhưng ngày mai lại rất hời hợt. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta cho mình cái quyền là phái yếu nên mình được tất cả, mặt nặng mày nhẹ với chồng của mình".

Ngọc Quý