Trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 21 phần 2, MC Quyền Linh và Lê Lộc vô cùng phấn khích khi đón tiếp kỷ lục người mẹ chồng lớn tuổi và người phụ nữ làm dâu lâu nhất của chương trình từ trước đến nay.

Video: Chuyện dở khóc dở cười trong 30 năm chung sống

Video: Nàng dâu bật khóc nói về mẹ chồng

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 21 phần 2 là mẹ chồng Nguyễn Thị Tùy (95 tuổi, quê Quảng Trị) và nàng dâu Lê Thị Cúc Lan (53 tuổi, giáo viên tiểu học).

Trong chương trình, nàng dâu Cúc Lan cho biết, cô đã làm dâu của mẹ được 30 năm. Tính đến nay, hai mẹ con đã coi nhau như ruột thịt của mình.

Bà Nguyễn Thị Tùy, tuy đã 95 tuổi nhưng trên chương trình, bà tỏ ra khá minh mẫn. Bà Tùy cho biết, 30 năm sống cùng con dâu, bà rất hài lòng về người con dâu này. Bà quý cô còn hơn con ruột. Trong nhà có chuyện gì, hai mẹ con cũng nhỏ to nói chuyện với nhau.

Điểm khác biệt duy nhất của bà và con dâu là tính bà tiết kiệm nhưng con dâu lại thoáng. Cô hay mua nhiều đồ, khi không dùng hết lại phải bỏ đi nên bà thấy tiếc.

Bà Tùy cũng tâm sự cho biết, hiện tại, bà sống cùng con dâu và con trai, tuy nhiên, bà vẫn cố gắng lo cho sức khỏe của mình. Bà tự tắm giặt chứ không nhờ con dâu.

Nàng dâu Cúc Lan thì bật khóc cho biết, bà sạch sẽ và rất biết lo cho sức khỏe của bản thân. Bà luôn uống thuốc và ăn ngủ đúng giờ. Tuy nhiên, điều khiến cô thấy tủi thân về bà đó là, bà luôn sợ khi già yếu nằm liệt giường, bà sẽ phải làm phiền các con. Vì thế, bà luôn cầu khấn trước khi qua đời, bà chỉ ốm đau 1, 2 ngày.

Điều này khiến phận làm con như cô thấy tủi. Cô bảo, cô đã động viên bà, nếu bà có ốm liệt giường, cô sẽ ở nhà chăm bà. Thế nhưng thấy ai ốm đau lâu bà lại sợ…

Câu chuyện của hai mẹ con khiến hai MC vô cùng cảm động. MC Quyền Linh cho rằng, đây là cặp mẹ đẻ con ruột chứ không còn là mẹ chồng nàng dâu nữa. Bởi họ đã quá thân thiết và gắn bó với nhau.

Nàng dâu có hình xăm và câu nói khiến mẹ chồng đứng hình

Nàng dâu có hình xăm và câu nói khiến mẹ chồng đứng hình

Bà Diệp thì mong muốn có cháu nội nhưng con trai và con dâu thì chưa sẵn sàng. Vì thế, trong lòng bà luôn giận các con.

10 câu nói của mẹ vợ khiến mẹ chồng phải suy ngẫm

10 câu nói của mẹ vợ khiến mẹ chồng phải suy ngẫm

Con dâu đẻ, chị có thể không cần giúp đỡ khi nó chăm sóc con, cũng có thể nói chị không có nghĩa vụ đó.

Minh Anh