Người vợ kể, Minh Viên thường gấp tiền rất nhỏ rồi nhét vào các ngăn đựng chứng minh thư, giấy tờ xe… để vợ không tìm ra tiền. Tuy nhiên mọi chuyện đều không qua được mắt của cô.

Video: Nam quản lý đỏ mặt khi bị vợ bóc mẽ tật giấu tiền

Trong chương trình Vợ chồng son tập 261, cặp vợ chồng Bùi Thị Thu Hà (29 tuổi, thông dịch viên tiếng Nhật) và Bùi Minh Viên (30 tuổi, quản lý sản xuất của một công ty Nhật) khiến khán giả cười lăn khi kể về những mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Thời sinh viên, cặp đôi cùng làm thêm tại một nhà hàng nên đã quen và yêu nhau. Ra trường, Thu Hà đăng ký thực tập sinh tại Nhật vì cô học chuyên ngành tiếng Nhật. Minh Viên sợ xa Thu Hà nên cũng đăng ký đi học theo.

Chuyện tình yêu của họ đẹp và lãng mạn nên sau khi kết thúc thời gian học tập tại Nhật, cặp đôi về nước rồi kết hôn với nhau.

Thời gian kết hôn chưa lâu, cả hai cũng chưa hề có con. Tuy nhiên họ đều có những điều vỡ mộng về nhau.

Minh Viên cho biết, khi yêu, Thu Hà không bao giờ than phiền cằn nhằn. Thế nhưng sau khi cưới, cô liên tục càm ràm, nhắc đi nhắc lại một vấn đề nhiều lần khiến anh rất bực bội.

Không những vậy, Thu Hà còn kiểm soát tài chính gia đình rất chặt chẽ. Cô luôn yêu cầu chồng phải nộp và báo cáo tổng số lương ngay khi nhận được tin nhắn tài khoản.

Thu Hà lại than phiền về việc Minh Viên thường xuyên lười liếng, ngủ nhiều và giấu tiền. Cô kể: Minh Viên thường gấp tiền rất nhỏ rồi nhét vào các ngăn đựng chứng minh thư, giấy tờ xe… để vợ không tìm ra tiền của anh. Tuy nhiên mọi chuyện đều không qua được mắt của cô.

Câu chuyện của cặp đôi khiến khán giả trường quay cười nghiêng ngả.

Thế nhưng khi hỏi về yêu cầu thay đổi đối phương, Thu Hà lại cho rằng, chồng của cô đã quá tuyệt vời. Nếu có thay đổi, cô chỉ mong chồng yêu thương mình nhiều hơn, bớt giận dỗi và thông cảm với những lời nũng nịu của cô.

Nữ đại gia đau lòng phát hiện chồng lập 'hậu cung' trên núi

Nữ đại gia đau lòng phát hiện chồng lập 'hậu cung' trên núi

Thuê thám tử điều tra, bà Hà vô cùng đau đớn khi phát hiện chồng lập "hậu cung" trên núi, xây biệt thự làm chỗ qua lại với nhân tình.

Muốn ly hôn vì vợ chồng 7 năm không gần gũi

Muốn ly hôn vì vợ chồng 7 năm không gần gũi

Tôi là một người đàn ông yêu vợ. Chúng tôi đã kết hôn với nhau được 17 năm. Lần sinh cháu thứ hai vợ tôi gặp một chút khó khăn, kể từ ấy cô ấy thường căng thẳng và lên cân rất nhiều.

Thương Hàn Mặc Tử nhưng Mộng Cầm gửi đời mình cho vị đại gia lừng danh

Thương Hàn Mặc Tử nhưng Mộng Cầm gửi đời mình cho vị đại gia lừng danh

Xưa nay nhiều người biết đến bà Mộng Cầm cùng mối tình thời con gái với thi sĩ Hàn Mặc Tử nhưng ít ai biết đến người chồng của bà, ông Hồ Lộng Địch, một người tài năng, trí tuệ.

Mộc Miên