- Trong chương trình "Vợ chồng son" tập 184, phát sóng tối 26/2 trên kênh HTV7, cặp đôi Hồng Du - Lệ Thủy đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả xem truyền hình. Những lời kể xấu chồng của cô vợ còn khiến nam MC chương trình ngã ngửa vì quá “bá đạo”.

Xem video:

Cặp đôi này là Nguyễn Hồng Du, 30 tuổi, hiện đang là công nhân may và Lê Thị Lệ Thủy, 22 tuổi, hiện là nhân viên tiếp thị.

{keywords}

Hồng Du “mảnh khảnh” rụt rè

Họ chính là ví dụ điển hình cho sự bù trừ trong tình yêu, từ ngoại hình đến tính cách và sự chín chắn trong độ tuổi. 

Trong khi cô vợ Lệ Thủy có phần “mũm mĩm” thì anh chồng Hồng Du lại siêu “mảnh khảnh”. Đó cũng chính là trắc trở đầu tiên trong chuyện tình của hai người. 

{keywords}

Lệ Thủy “mũm mĩm”, đáng yêu “hăng say” kể xấu chồng

Lệ Thủy chia sẻ rằng, khi hai người đi chung với nhau, thường phải nghe những câu như: “Thằng Du nó đẹp trai vậy mà yêu con nhỏ xấu hoắc, thấy ghê”. 

Những lần như vậy khiến cho cô tự ái và nói chia tay nhưng Hồng Du một mực không chịu.

Đặc biệt khi MC Quốc Thuận hỏi về tật xấu của chồng, Lệ Thủy hăng hái kể: “Anh ấy có nhiều tật xấu lắm” khiến người dẫn chương trình "ngã ngửa". Trong khi đó, Hồng Du chỉ kể xấu duy nhất chuyện anh bị vợ "bạo hành" trong lúc ngủ mơ.

Hồng Du và Lệ Thủy cách nhau 8 tuổi nhưng người vợ dường như chín chắn và biết lo lắng hơn cho cuộc sống gia đình. Lệ Thủy chia sẻ về việc e ngại khi có con vì hiện tại cô phải chăm lo cho cuộc sống của hai vợ chồng. Trong khi đó chồng của cô vẫn ham chơi và chưa biết san sẻ cùng vợ. 

MC Hồng Vân đã phải nhắn nhủ đến người chồng “lớn tuổi mà chưa lớn tính” rằng, phải biết chăm sóc và quan tâm đến vợ mình nhiều hơn.

Cuối chương trình, Hồng Du đã đứng lên và hứa sẽ cùng vợ mình san sẻ những khó khăn và vun đắp cho cuộc sống gia đình. Hai MC chương trình chúc cho cặp đôi luôn hạnh phúc và sớm có tin vui.


Gia đình MC Phan Anh nằm dài trên tuyết trắng ở Hàn Quốc

Gia đình MC Phan Anh nằm dài trên tuyết trắng ở Hàn Quốc

MC Phan Anh đưa vợ và các con đi du lịch Hàn Quốc sau một năm làm việc vất vả.

Nước mắt lặng rơi ngày chia tay MC qua đời tuổi 32

Nước mắt lặng rơi ngày chia tay MC qua đời tuổi 32

Các đồng nghiệp nghẹn ngào nói lời chia tay lần cuối với anh Trần Viết Duy, BTV - PTV quen giọng, lạ mặt gần 26 năm qua của biết bao thế hệ Việt trên sóng VOV.

Anh trai U50 cưa đổ chị gái một lần đò khiến MC Quyền Linh bất ngờ

Anh trai U50 cưa đổ chị gái một lần đò khiến MC Quyền Linh bất ngờ

MC Quyền Linh và Cát Tường đều tỏ ra vui mừng và xúc động khi cặp đôi U50 Văn Trung - Hồng Trang tìm thấy hạnh phúc đích thực của mình.

Trịnh Thảo