- Doanh nhân 80 tuổi người Mỹ đã đề nghị chia cho vợ một nửa số tài sản trị giá 2,2 tỷ USD để vợ thuận tình ly hôn.

Harry Macklowe, nhà đầu tư bất động sản tại New York Mỹ sở hữu trong tay khối tài sản 2,2 tỷ USD (gần 50,000 tỷ đồng) vừa đệ đơn ly hôn với người vợ đầu ấp tay gối gần 60 năm qua. Để vợ ký vào đơn ly hôn, ông Harry đưa ra lời đề nghị chia một nửa số tài sản của mình cho vợ.

“Tôi hi vọng bà ấy hạnh phúc. Tôi cũng sẽ hạnh phúc. Tôi mong là mọi thủ tục ly hôn sẽ nhanh chóng hoàn tất”, ông Harry chia sẻ.

{keywords}

Ông Harry đề nghị chia một nửa tài sản cho vợ khi ly hôn nhưng vợ ông vẫn chưa đồng ý.

Vợ ông, bà Linda Macklowe, 58 tuổi, hiện vẫn chưa đồng ý với lời đề nghị chia tài sản 50-50 của ông Harry để ký đơn thuận tình ly hôn. Có thể bà Linda muốn nhiều hơn thế bởi hai ông bà đã có gần 6 thập kỷ bên nhau.

Sau khi ly hôn, vị doanh nhân 80 tuổi cho biết ông sẽ tái hôn với bà Patricia Landeau, 62 tuổi, giám đốc một bảo tàng ở Pháp.

Bà Linda đã đệ đơn lên toà đòi ly hôn hồi tháng 7 năm ngoái khi phát hiện chồng mình đưa người tình người Pháp về nhà.

{keywords}

Sau khi có được phán quyết ly hôn của toà án, ông Harry sẽ kết hôn ngay với người tình người Pháp.

Chuyện chi cả tỷ USD hay vài tỷ USD để vợ thuận tình ly hôn, rảnh rang đến với bồ không phải hiếm với các tỷ phú trên thế giới.

Năm 2016, ông trùm sòng bạc Steve Wynn cũng thoả thuận chia cho vợ 1,2 tỷ USD để vợ ký vào đơn ly hôn.

Trước đó, năm 1999, tỷ phú người Mỹ gốc Pháp Alec Wildenstein đã mạnh tay chi đến 2,5 tỷ USD để ly hôn với vợ. Chưa đến một năm sau ngày ra toà ly hôn, vị tỷ phú này đã kết hôn lần hai.

MC Cát Tường khóc nức nở khi làm mối cho cặp đôi ly hôn

MC Cát Tường khóc nức nở khi làm mối cho cặp đôi ly hôn

MC Cát Tường đã không kìm nén được những giọt nước mắt khi nghe cặp đôi tham gia chương trình chia sẻ về cuộc hôn nhân gãy đổ của họ. Đây được xem là tập xúc động nhất trong những số Bạn muốn hẹn hò đã phát sóng.

Bí mật động trời của các cặp ly hôn qua tiết lộ của luật sư

Bí mật động trời của các cặp ly hôn qua tiết lộ của luật sư

Đằng sau những cuộc hôn nhân tan vỡ không đơn thuần là “hết yêu” mà còn là những bí mật khủng khiếp mà người trong cuộc muốn giữ cho riêng họ.

Kim Minh (Theo NYDailynews, NYTimes)