- Tại bệnh viện, thấy ưng cô gái Tú Anh, bà hỏi Tú Anh về tình trạng hôn nhân và xin số điện thoại. Sau đó, bà nói con trai mình liên lạc với Tú Anh để tìm hiểu. 

Mời độc giả xem video:

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 9 là mẹ chồng Võ Thị Thu Hà (59 tuổi, nội trợ) và nàng dâu Trần Thị Tú Anh (27 tuổi ). Cả hai đang sống tại Long An. Tú Anh đã làm dâu được 3,5 năm. 

Nói về ấn tượng ban đầu, mẹ chồng Võ Thị Thu Hà cho biết, bà là người đã kết nối con trai và con dâu. Bà kể, khi đó, con gái của bà sinh con ở bệnh viện. Tú Anh làm bên khoa sản nên thường xuyên thăm khám và chăm sóc cho con gái bà. Cô con gái thấy Tú Anh dễ thương nên bảo mẹ hỏi chuyện và làm mối cho anh trai của mình. 

Thấy ưng cô gái Tú Anh, bà hỏi Tú Anh về tình trạng hôn nhân và xin số điện thoại. Sau đó, bà nói con trai mình liên lạc với Tú Anh để tìm hiểu. 

Nàng dâu Tú Anh cho biết, sau 3 tháng nói chuyện, 1 tháng gặp gỡ, cả hai đã quyết định kết hôn.

Tú Anh về làm dâu, mẹ chồng nàng dâu tương đối hòa hợp và yêu thương nhau. Bà Thu Hà cho biết, Tú Anh chỉ có nhược điểm là nấu ăn vụng về. Điều này cũng được nàng dâu xác nhận. Cô nói: "Khi về nhà, em có nói rằng, mẹ ơi con vụng về vậy đó, nếu con có làm gì sai thì mẹ bỏ qua cho con". Mỗi lần nói chuyện như vậy, hai mẹ con lại ngồi khóc. Cô tự nhận rằng, trong nhà hai mẹ con "mít ướt" như nhau. 

Nói về sự không hòa hợp trong quá trình chung sống, mẹ chồng Thu Hà cho biết, tính bà kỹ tính, thích sự gọn gàng ngăn nắp nhưng con dâu lại không được vậy. Vì thế, nhiều lúc bà giận nhưng giận xong lại thông cảm cho con. Bà khẳng định rằng, bên cạnh nhược điểm đó của con dâu, con dâu bà cũng là một người tâm lý. Những ngày lễ, cô không bao giờ quên tặng quà cho mẹ chồng ...

Chia sẻ của hai mẹ con khiến MC Quyền Linh cảm động. Anh nhìn hai mẹ con ôm hôn nhau rồi xúc động nói rằng, anh và chương trình luôn muốn nhìn những cặp mẹ chồng nàng dâu như thế này. Vì mẹ chồng nàng dâu có hòa hợp, các gia đình mới thực sự hạnh phúc. 

Quyền Linh bối rối vì khách mời bỗng nhiên khóc trên sân khấu

Quyền Linh bối rối vì khách mời bỗng nhiên khóc trên sân khấu

Đang trò chuyện vui vẻ, chị Phạm Thị Yến bỗng nhiên bật khóc khiến MC Quyền Linh tưởng rằng, ở nhà chồng, chị phải chịu nhiều ấm ức nên hay khóc.

'Sếp' bật khóc vì lời khen của 'nhân viên đặc biệt' trên truyền hình

'Sếp' bật khóc vì lời khen của 'nhân viên đặc biệt' trên truyền hình

Vừa là sếp vừa là mẹ chồng, bà Thủy tự nhận mình rất hung dữ, nóng tính với con dâu. Tuy nhiên, con dâu bà thật thà cho biết, mẹ chồng hay la nhưng tính tốt rất nhiều. Lời khen này khiến bà Thủy bật khóc.

Vợ tố chồng 'lãnh cảm' trên truyền hình khiến Quyền Linh bất ngờ

Vợ tố chồng 'lãnh cảm' trên truyền hình khiến Quyền Linh bất ngờ

Ở vòng 2 của chương trình “Gương mặt phu thê” tập 5,  bà vợ  lên tiếng chỉ trích chồng mình sao nhãng gia đình, lãnh cảm với vợ chỉ vì nghiện chơi game…

Minh Anh