- Cặp mẹ chồng - nàng dâu lần này gây bất ngờ lớn khiến MC Quyền Linh sửng sốt. Họ chia sẻ rằng: “Mỗi lần buồn buồn, mẹ chồng nàng dâu thường đi mua bia về nhậu với nhau”.

Mời độc giả xem clip: 

Đến với phần 2, tập 3 của chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" là bà Nguyễn Thị Kim Anh (61 tuổi, công tác tại Hội cựu chiến binh phường) và chị Phùng Thị Thu Hường (28 tuổi, nhân viên bán hàng).

Kể về lần đầu tiên gặp gỡ con dâu, bà Kim Anh chia sẻ, khi con trai dẫn bạn gái về nhà, thấy cô gái nhỏ nhắn, mặt búng ra sữa nên khá lo lắng. Bà thầm nghĩ: “Không hiểu trẻ con thế này rồi có biết làm gì không?”.

{keywords}
Cặp mẹ chồng nàng dâu Kim Anh - Thu Hường không biết đến từ mâu thuẫn là gì?

Nhưng phải đến mấy hôm sau, con trai mới thổ lộ với bà Kim Anh đó là người yêu và anh có dự định kết hôn với cô gái đó. Bà Kim Anh đem suy nghĩ của mình nói với con trai, nhưng thấy "con trai ưng rồi nên tôi cũng ưng luôn".

Bà Kim Anh cho biết, bà thích sự vô tư và dễ thương của con dâu và không tiếc lời khen con dâu rất "bảnh gái". Tuy nhiên người mẹ chồng này cũng "chê" con dâu tính tình còn trẻ con.

{keywords}
Con dâu Kim Anh "tố" mẹ chồng chạy xe rất "ngầu"

Còn chị Thu Hường cho biết, ban đầu chị thấy mẹ hơi khó tính, nhưng sau khi tiếp xúc mới biết mẹ rất dễ gần. Đến nay vợ chồng chị đã kết hôn được 5 năm, trong đó có 2 năm sống chung với mẹ chồng.

Chia sẻ về cuộc sống chung khi làm dâu, chị Thu Hường cho biết, chị rất ít phải làm việc nhà vì có mẹ chồng đỡ đần. Chị kể, mẹ chồng chị rất dễ tính, nấu gì ăn nấy. Món chị hay nấu cho bà nhất là mì tôm và pha cà phê sữa.

Mỗi lần vợ chồng cãi nhau vì chuyện anh hay nhậu nhẹt, chị thường mách mẹ để bà “xử lý” con trai.

{keywords}
Chia sẻ của Thu Hường là khi buồn hai mẹ con thường mua bia về nhậu.
{keywords}
Vẻ mặt sửng sốt của MC Quyền Linh khi nghe những lời chia sẻ này.

Nói về cô con dâu Thu Hường, bà Kim Anh cho biết, con dâu tính trẻ con. Bà không ngại ngần “tố” con dâu có số hưởng vì đi làm có chồng đưa đi, ở nhà đi đâu cũng do mẹ chồng đưa đón.

Bà cũng không ngại ngần bêu xấu con trai mình trên sóng truyền hình, vì anh thường xuyên nhậu nhẹt. Đây cũng là lý do, bà luôn thương và chăm sóc con dâu hơn.

"Phụ họa" cho mẹ chồng, chị Thu Hường hài hước kể, hai mẹ con hay rủ nhau đi mua sắm. Mỗi lần đi chơi, mẹ chồng chị đều làm tài xế và bà chạy xe rất “ngầu”. Có lần mẹ chồng chở chị đi chơi, bà phóng nhanh quá, chị phải kêu lên: “Mẹ ơi mẹ đi chậm thôi, con sợ”.

Khi MC Quyền Linh hỏi về những mâu thuẫn, va chạm khi sống chung, hai mẹ con chị bất ngờ hỏi lại: “Mâu thuẫn là gì?”. Câu hỏi ngược này khiến MC Quyền Linh phải "đứng hình" vài giây.

Đặc biệt, hai mẹ con vui vẻ tâm sự, “mỗi lần buồn buồn, mẹ chồng nàng dâu đi mua bia về nhậu với nhau”.

Kết thúc chương trình, bà Kim Anh mong muốn sau này con dâu cũng giống mình, luôn thương yêu con cái.

Chị Thu Hường cho biết, chị ước mơ trúng vé số để có tiền cho mẹ chồng được hưởng thụ, không phải vất vả đi làm.

Quyền Linh, Cát Tường 'thót tim' vì sự cố lặp lại trên sân khấu

Quyền Linh, Cát Tường 'thót tim' vì sự cố lặp lại trên sân khấu

Cuối chương trình, cả trường quay và 2 MC lại được phen thót tim vì sau 3 tiếng đếm, cả hai chiếc đèn của khách mời đều không bật sáng, dù họ đã bấm nút hẹn hò.

Quyền Linh làm cầu nối cho mẹ chồng kĩ tính và con dâu vô tình

Quyền Linh làm cầu nối cho mẹ chồng kĩ tính và con dâu vô tình

Xuất hiện trong phần 1 tập 3 của chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” là cô Nguyễn Thj Mỹ Dung 62 tuổi, đang công tác tại UBND phường Đa Kao và chị Trần Ngọc Chánh, 37 tuổi, là chuyên viên thẩm mỹ.

Diệu Bình