- Trong phần 2 tập 9 chương trình “Mẹ chồng nàng dâu”, hai MC Quyền Linh và Lê Lộc vô cùng ngỡ ngàng khi cặp mẹ con tham gia không phải là mẹ chồng - nàng dâu như thường lệ mà là một cặp mẹ vợ - con rể.

Xem video:

Ai cũng nghĩ rằng chỉ mẹ chồng nàng dâu mới có nhiều bất đồng, mâu thuẫn nhưng cặp mẹ - vợ con rể này khiến khán giả phải bất ngờ vì nhiều câu chuyện đằng sau mối quan hệ của họ.

Mẹ vợ tham gia chương trình lần này là bà Đỗ Ngọc Thắm (57 tuổi, ở quận 12, TP.HCM) và con rể là anh Phan Văn Hiền (37 tuổi), vận động viên Boxing.

Anh Văn Hiền lý giải nguyên nhân anh cùng mẹ tham gia chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” vì bố mẹ vợ anh chỉ có một cô con gái, nên anh ở rể để chăm sóc ba mẹ vợ. 

Trong quá trình chung sống, giữa hai mẹ con cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên anh mong họ sẽ hiểu nhau nhiều hơn thông qua chương trình này.

{keywords}
Mẹ vợ - con rể tham gia chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" trong sự ngỡ ngàng
của MC Quyền Linh 

Bà Ngọc Thắm cho biết, ban đầu bà không ưng chàng rể này vì lý do tuổi bà và anh Văn Hiền xung khắc. Bà cho rằng, khi họ chung một nhà sẽ phát sinh nhiều mâu thuẫn.

Nhưng sau đó, con gái bà gặp tai nạn, anh Văn Hiền đã xả thân cứu người yêu. Xúc động vì tình cảm chàng trai dành tặng con gái mình, bà Ngọc Thắm đã gật đầu đồng ý với tình yêu của họ.

Vì chỉ có một cô gái nên khi kết hôn xong, vợ chồng anh Văn Hiền sống cùng bố mẹ vợ. 

Mẹ vợ anh luôn mong tìm một người con rể biết quan tâm gia đình, khéo léo, tháo vát. Tuy nhiên, anh Hiền không biết làm việc nhà. Điều này khiến bà Ngọc Thắm không hài lòng. Từ đó cuộc sống chung của họ phát sinh một số mâu thuẫn.

Bà Thắm hài hước chia sẻ, con rể giống hệt ba vợ, tính nết cẩu thả, không biết sửa chữa điện, nước như những người đàn ông khác. Những khi điện hỏng, nhà dột đều do bà tự tay lo việc sửa chữa.

Nhưng bên cạnh đó, bà Ngọc Thắm cũng dành nhiều tình cảm cho chàng rể khô khan này. Bà coi anh như con ruột của mình. Mỗi trận đấu anh thi trên truyền hình, bà đều theo dõi, nhìn con bị thương bà lo lắng đến đứng ngồi không yên.

Gần cuối chương trình, nhân vật thứ ba trong mối quan hệ mẹ vợ - con rể xuất hiện. Đó là chị Phan Hồng Đào - con gái bà Ngọc Thắm. Chị bày tỏ mong muốn chồng sẽ chịu nói chuyện, tâm sự với mẹ nhiều hơn, quan tâm gia đình hơn.

Chị cũng mong mẹ mình sẽ hiểu cho tính chất công việc của chồng chị, anh vất vả tập luyện, thi đấu nên không có nhiều thời gian giúp đỡ gia đình những việc lặt vặt.

Con gái sốc khi thấy ảnh người cha quá cố trên bao bì thuốc lá

Con gái sốc khi thấy ảnh người cha quá cố trên bao bì thuốc lá

Một phụ nữ 42 tuổi đến từ Essex, Anh đã bị sốc sau khi thấy hình ảnh người cha quá cố của mình nằm trong bệnh viện được sử dụng trên bao bì cảnh báo tác hại của thuốc lá.

​​Ước nguyện cuối đời của người mẹ 80 tuổi đi tìm vợ cho con trai

​​Ước nguyện cuối đời của người mẹ 80 tuổi đi tìm vợ cho con trai

Câu chuyện cảm động về ước nguyện cuối đời của người mẹ gần 80 tuổi đi tìm vợ cho con trai đã lay động trái tim khán giải xem truyền hình, trong phần 1 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 266.

Diệu Bình