- Đi ăn hủ tiếu, chàng trai bất ngờ có cảm tình với cô gái xinh đẹp. Sau đó nhờ người chủ quán bí mật mai mối, họ chính thức trở thành vợ chồng.

Video: Cặp đôi kể chuyện hẹn hò ly kỳ của mình

Video: Trải lòng của cặp đôi sau khi kết hôn

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 100, phần 2 là anh Bùi Văn Mạnh, (30 tuổi), nhân viên bảo trì và chị Đỗ Thị Ngọc Đào (25 tuổi), nhân viên kế toán.

Mở đầu chương trình, anh Văn Mạnh chia sẻ lần đầu tiên gặp vợ khi cả hai cùng ăn hủ tiếu gõ chung. Lúc ấy, anh khá ấn tượng bởi khuôn mặt tròn trịa và đôi mắt to của Ngọc Đào. Sau đó, biết Ngọc Đào là khách ruột của quán, anh ngỏ ý xin chủ quán số điện thoại của cô để làm quen. Tuy nhiên, người chủ quán từ chối.

Không bỏ cuộc, 6 tháng sau, hai người cùng vào quán hủ tiếu để ăn rồi lại gặp nhau. Lúc này, Ngọc Đào chưa có ấn tượng về anh nên không hề cho số điện thoại của mình.

Một tuần sau đó, như là có duyên, cặp đôi tiếp tục gặp nhau. Lúc này, Văn Mạnh qua bàn Ngọc Đào để nói chuyện làm quen, thế nhưng nghĩ chàng trai giả bộ, Ngọc Đào tiếp tục không cho anh số điện thoại.

Những tình huống gặp nhau bất ngờ trong quán khiến cho Ngọc Đào dần dần có ấn tượng về chàng trai Văn Mạnh. Bạn cô nói, nếu một lần nữa gặp lại anh, thì cô hãy cho số điện thoại của mình.

Tuy nhiên lúc này trong trường quay, Văn Mạnh thừa nhận, những lần gặp được Ngọc Đào đều có sự trợ giúp của bà chủ quán chứ không phải là tình cờ.

“Lúc ấy em đưa số điện thoại mình cho bà bán hủ tiếu. Em bảo khi nào cô ấy đến thì chị gọi cho em. Thế là, khi nào cô ấy đến ăn, chị ấy gọi em lại chạy về”, anh Văn Mạnh nói.

Sau đó Văn Mạnh, Ngọc Đào hẹn gặp và đi chơi cùng nhau. Họ quen nhau sau hơn 3 năm thì chính thức làm đám cưới.

{keywords}
Cặp đôi trong chương trình

Từ khi trở thành vợ chồng, cặp đôi thừa nhận có nhiều điều không hài lòng về nhau. Ngọc Đào cho biết Văn Mạnh vẫn còn mê đá bóng, ít lãng mạn, trong khi đó Văn Mạnh cho hay vợ mình hay ghen, thích đọc ngôn tình rồi so sánh người trong truyện với chồng.

Tham gia chương trình, Văn Mạnh mong muốn vợ bớt bừa bộn, còn Ngọc Đào mong chồng mình bớt mê đá bóng, quan tâm vợ hơn.

Kết thúc chương trình, hai MC chúc cặp đôi luôn giữ mãi lửa hạnh phúc gia đình.

Vợ chồng son tập 202: Cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp' và đêm tân hôn nhớ đời

Vợ chồng son tập 202: Cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp' và đêm tân hôn nhớ đời

Chị Linh kể, đêm tân hôn chị và chồng đã xảy ra 'cuộc đại chiến' vì tranh giành chiếc tủ quần áo. Vì chồng không cho để chung nên chị quẳng hết đồ của anh ra lấy chỗ để đồ của mình.

Phát khóc vì kẻ 'phá bĩnh' đêm mặn nồng của vợ chồng son

Phát khóc vì kẻ 'phá bĩnh' đêm mặn nồng của vợ chồng son

Khi viết ra những dòng này, tôi đang bơi trong thảm cảnh hôn nhân. Tôi một ông chồng bất lực trước tình yêu của vợ mình với một đối tượng khác - một chú chó cảnh.

Vợ chồng son: Hài hước nghe chuyện anh chồng đẹp trai nhưng thích 'nổ'

Vợ chồng son: Hài hước nghe chuyện anh chồng đẹp trai nhưng thích 'nổ'

Trong lần gặp gỡ đầu tiên của cặp đôi, Trà My chia sẻ tật xấu của Văn Tường là nói chuyện khá nhiều và rất thích 'nổ'.

Thanh Hải