Trung tâm Bảo trợ xã hội 1 (Đông Anh, Hà Nội) cho biết, tối 29/6, đơn vị đã tiếp nhận người phụ nữ có tên Đoàn Thúy Hà (còn gọi là 'hot girl' Bella) cùng con trai từ công an phường Hàng Trống (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo Trung tâm Bảo trợ xã hội 1 (Đông Anh, Hà Nội), tối 29/6 đơn vị tiếp nhận người phụ nữ có tên Đoàn Thúy Hà (còn gọi là 'hot girl' Bella) cùng con trai từ công an phường Hàng Trống (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Ông Nguyễn Văn Lưu - Giám đốc Trung Tâm Bảo trợ xã hội 1 cho hay, theo báo cáo từ các cán bộ đang chăm sóc tại đây.

{keywords}
Hình ảnh hot girl Bella tại công an phường Hàng Trống (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào tối 29/6, người dân phát hiện cô Bella đẩy con đi lang thang ở khu vực phố đi bộ nên đã đuổi đánh, khiến Bella phải chạy vào Công an quận Hoàn Kiếm. Vụ việc được chuyển cho Công an phường Hàng Trống thụ lý giải quyết.

Phóng viên VietNamNet đã liên hệ phía công an phường Hàng Trống, vị đại diện cho biết, sự việc đang được xử lý, giải quyết theo đúng trình tự pháp luật và bàn giao cho các cơ quan có thẩm quyền.

Đoàn Thúy Hà ('hot girl' Bella) quê Hải Dương, gây chú ý bởi nhiều lần bị người dân quay clip cảnh cô đi lang thang, quỵt tiền xe taxi, xe ôm, tiền khách sạn... 

Cách đây gần một năm, cô gây bất ngờ khi hạ sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện đa khoa Hà Đông (Hà Nội) trong hoàn cảnh không có tiền và người thân bên cạnh.

Sau khi sinh, Thúy Hà tiếp tục khiến nhiều người bức xúc khi thường xuyên có những biểu hiện được cho là đe dọa sức khỏe và tính mạng con đẻ của mình.

{keywords}
Hot girl Bella xốc cổ con ruột, tha lôi bé khắp nơi.

Cụ thể, người phụ nữ này đã hút thuốc lá rồi phả khói vào mặt cháu bé; để nhiều đồ đạc đè lên người con; đặt con nằm tại những nơi nguy hiểm (như lòng đường, vị trí che khuất tầm nhìn phía trước đầu xe tải); có những lời nói đe dọa, xúc phạm, lăng mạ con...

{keywords}
Hành vi hút thuốc, thả khói vào mặt con và để cháu bé nằm dưới nền đường lạnh lẽo của Thúy Hà trong thời gian gần đây khiến nhiều người tức giận.

Trước phản ứng của dư luận, Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã có văn bản đề nghị các cơ quan chức năng can thiệp khẩn cấp với hành vi ngược đãi con nhỏ của 'hot girl' Bella.

Ngày 29/6, Cục trưởng Cục Trẻ em (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) - ông Đặng Hoa Nam cho biết, đang theo dõi chặt chẽ vụ việc. "Nếu đứa trẻ bị thương tích, cơ quan chức năng sẽ cách ly đứa bé với người mẹ", ông Nam thông tin.


Đề nghị can thiệp việc 'hot girl' Bella có dấu hiệu bạo hành con đẻ

Đề nghị can thiệp việc 'hot girl' Bella có dấu hiệu bạo hành con đẻ

Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã có văn bản đề nghị Sở LĐ-TB&XH Hải Dương có biện pháp can thiệp, bảo vệ con đẻ của hot girl Bella, có dấu hiệu bị mẹ bạo hành.

Nhật Linh